พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

Contents

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูการอัปเดตเพิ่มเติมที่นี่ .

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก
พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ.

10 ประเทศ วิวสวย เที่ยวได้สบายไม่ต้องถาม "วีซ่า"


10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก

สวิสเซอร์แลนด์ สวยที่สุดในทริปนี้ | สวิตเซอร์แลนด์ | Gowentgo 2019


__________________________________________________________ __________________________________________________________ Anime Lovers Channel : _________________________________________________________________ _____________________________________________________________________ แชทบน Facebook : _________________________________________________________________ __________________________________________________________ 8 สถานที่สวยงามราวกับเทพนิยาย ไม่น่าเชื่อว่ามีจริงในโลก _____________________________________________________________________ __________________________________________ 1. เกาะโซโคตรา 2. ประตูสู่นรก ประตูสู่นรกของเติร์กเมนิสถาน 3. หมู่บ้านฮอบบิทตัน หมู่บ้านฮอบบิตันในนิวซีแลนด์ 4. คาโน คริสตัลส์ แม่น้ำคาโน คริสตัล แม่น้ำที่สวยที่สุดในโลก – โคลอมเบีย 5.หมู่บ้านอิกลู : หมู่บ้านฟินแลนด์ อิกลู ที่พักที่ดีที่สุดสำหรับการชมแสงออโรร่าที่ขั้วโลกเหนือ 6.Neuschwanstein Cinderella Castle : Germany 7. The Crooked Forrest : Poland Strange pine forest of Poland 8 .Majlis al Jinn, the Cave of Wonders : Aladdin Cave, Oman _________________________________________________________________ ______________________________________________________ Thank for the แหล่งที่มา : / / / / / / _________________________________________________________________ ______________________________________________________

Bird’s Eye View สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองมรดกโลก….ในยุโรปตะวันออก (1/3)


เมลเบิร์น (เมลเบิร์น) เป็นที่รู้จักในชื่อ “เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก” โดย Economist Intelligence Unit เป็นเวลาเจ็ดปีติดต่อกันด้วยอัตราการเกิดอาชญากรรมที่ค่อนข้างต่ำและเศรษฐกิจที่มั่นคง อย่างไรก็ตาม ยุคตื่นทองของศตวรรษที่ 18 เป็นจุดเริ่มต้นและรากฐานที่สำคัญที่ทำให้เมลเบิร์นมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในออสเตรเลียในปัจจุบัน สัปดาห์นี้ลีลามีจะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่ยุคอาณานิคม ค้นพบประวัติศาสตร์ที่จะทำให้คุณเข้าใจประวัติศาสตร์ของเมืองได้ดีขึ้น: รถไฟพัฟฟิงบิลลี่ รถไฟไอน้ำขบวนสุดท้ายของออสเตรเลีย เป็นสถานที่แรกที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยมีเสียงนกหวีดและไอควันเป็นระยะๆ ทำให้เส้นทางขนส่งถ่านหินในอดีตดูน่าหลงใหล ซึ่งเดิมใช้เป็นเส้นทางเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้า ก่อนจะพัฒนาเป็นเส้นทางท่องเที่ยวป่าในปัจจุบัน ระหว่างการเดินทางสุดพิเศษ เราจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามเนินเขาตลอดทางจากสถานี Belgrave ไปยังจุดหมาย Gembrook เป็นเวลาสองชั่วโมง นอกจากได้ชมวิวแล้วยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สองมือจับราง สองขาห้อยตัวตรงรับลมเย็นๆ มีความสุขมาก. จากนั้นเยี่ยมชมคาวบอยทาวน์ที่ Baralart ห่างจากเมลเบิร์นประมาณ 114 กิโลเมตร เมืองนี้มีชื่อเสียงในปี 1851 ในช่วงยุคล่าทอง ผู้คนแห่กันมาที่นี่เพื่อขุดทองและเหมือง ทำให้บนเนิน Cervernia กลายเป็นแหล่งขุดที่สำคัญและเจริญรุ่งเรืองมากพอที่จะมีธนาคารทองคำเลยทีเดียว ต่อมาได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงกลิ่นอายยุคคาวบอย อาคาร ร้านค้า และอาหารยังคงรักษาสไตล์บาราลาร์ทที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นร้านน้ำหอมแบบดั้งเดิม โรงงานถลุงแร่, โบสถ์, เครื่องร่อนทอง, ไปรษณีย์, ร้านถ่ายรูป ทำให้คุณคิดว่ามันอยู่ในยุคคาวบอยจริงๆ นอกจากนี้ยังมีการจำลองชีวิตในยุคคาวบอยให้เห็นกันอีกด้วย เช่น การทำเทียนและการร่อนทองในแม่น้ำ ชมการทำเหมืองแบบดั้งเดิม การเล่นโบว์ลิ่งในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 ช่วยให้เข้าใจชีวิตของผู้คนในสมัยนั้นได้ดีขึ้น ออกจากเมืองคาวบอย มุ่งหน้าสู่ตลาดควีนวิคตอเรีย ตลาดเก่าในเมืองเมลเบิร์นที่นักช้อปไม่ควรพลาด เพราะมีสินค้าขายมากมาย ซื้อกลับไปเป็นของฝากได้แน่นอน ช้อปจนเพลิน แวะเติมพลังที่ SHINMAI TASTY ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารัก เสิร์ฟพร้อมเมนูอร่อย เปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 15.00 น. และ 16.30 – 22.00 น. อย่าลืมแวะมาลองกันนะครับ อิ่มแล้ว ได้เวลาปิดท้ายความสนุกในวันนี้ด้วยการร่อนหาทองเรียนรู้วิถีชีวิตของผู้คนที่นี่ในอดีต มิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นไปไม่ได้!! ติดตาม Leelami รายการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมอีกมากมาย หรือทาง Facebook สนใจรายละเอียดทัวร์ติดต่อ :

10 ที่เที่ยวเมืองไทย สวยเหมือนไปต่างประเทศ


ลีละเม สัปดาห์นี้ พบกับเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของจีนเกี่ยวกับสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสะพานแขวนที่สูงที่สุดในโลก อาหารอร่อย ไม่ซ้ำใคร และโชว์สุดตระการตา มาเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยกัน แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีสิ่งสวยงามอีกมากมายในโลกนี้ที่รอการค้นพบ ติดตาม ลีละมี (12 พ.ค. 62) โปรแกรมท่องเที่ยวระดับพรีเมียมเพิ่มเติมที่หรือทาง Facebook

10 ที่เที่ยวสวิส ดินแดนในฝันที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน


ลีลามีสัปดาห์นี้ (28 เม.ย. 62) เราบินตรงสู่เฟิ่งหวง เมืองโบราณที่ตั้งอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ที่ยังคงรักษาวิถีชีวิตและสถาปัตยกรรมจีนโบราณ โดยเฉพาะเผ่าม้งที่อาศัยอยู่ที่นี่มาหลายร้อยปี เมืองนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง? มาเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยกัน เฟิ่งหวง เมืองโบราณที่ล้อมรอบด้วยความทันสมัย โดยมีแม่น้ำ Tuojiang คั่นกลางเมือง เพื่อข้ามฝั่งระหว่างสองฝั่งจึงจำเป็นต้องข้ามสะพาน บริเวณนี้เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงาม เมือง Fenghuang มองไปทางไหนก็ให้บรรยากาศของวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเงียบสงบ ร้านอาหารที่เรากินวันนี้เป็นร้านอาหารม้ง ซึ่งมี ‘ของดำ’ อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ละเมนูของม้งเน้นการใช้ส่วนผสมสีดำ และการต้อนรับที่เล่นโวหารเช่นนักร้องประสานเสียงและสุราให้กับแขก เมนูดำของชาวม้งคืออะไร? มาดูกัน! เมนูมีดังนี้…หมูคุโรบูตะรมควัน, ขาหมูตุ๋น, มันโถนมข้นหวาน, ไก่ย่าง, ข้าวเหนียวดำ, ไก่ต้มสมุนไพร และซุปผักกระดูกหมู Follow Leelamee (28 เม.ย. 2019) สามารถดูโปรแกรมการเดินทางระดับพรีเมียมเพิ่มเติมได้ที่หรือทาง Facebook

..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#พาเทยว #39เฟงหวง39 #หนงในเมองโบราณของจน #ทรบรองใครไดมาเยอนเปนตองหลงรก.

ลีลามี,ลีลามี ย้อนหลัง,Fenghuang ประเทศจีน,เมือง Fenghuang,เที่ยวเมืองจีน,เที่ยวฟ่งหวง,อาหนิง,นิรุตติ์ศิริจรรยา,ท่องเที่ยว,leelame,เอ๋ณัฐพงษ์,ฟ่งหวง,เฟิ่งหวง,เที่ยวจีน,china travel

พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ.

เราหวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

34 thoughts on “พาเที่ยว 'เฟิ่งหวง' หนึ่งในเมืองโบราณของจีน ที่รับรองใครได้มาเยือนเป็นต้องหลงรัก | สถาน ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ประเทศ สวย ๆ | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. ปี ค.ศ 2020. ที่ผ่านมาน้ำท่วมแถวเมืองนี้รึเปล่าค่ะ สวยงามมากบ้านไม้ริมน้า

    Reply
  2. คิดอยู่แล้วว่าตอนเดินข้ามหินคนแก่ต้องกลัวเห็นเดินเร็วๆก็รู้แระ เพราป้าก็เป็น😅😄🤣

    Reply
  3. คน เมว ก่อ เกิด ยู่ จีน แต่ ยก ยาย ไป ยุ่ เหืนอ ประเทศ เวียดนาม. ประเทศ ลาว ประเทศ ไทย คะแม่น ไม้ มี แม้ว

    Reply
  4. จีนสุดยอดมากอนุรักษ์​ธรรมชาติ​เมืองโบราณ​ใ​ห้เขากับยุคสมัยเทคโนโลยี​ก็ก้าวหน้า​ชอบมีคนบอกว่าจีนชอบทำของปอมประเทศเขาเจริญ​มั้ยประชากร1000ล้านกว่าคนมันก็ต้องมีคนดีคนชั่วป่ะเหมือนบ้านเรา​การแข่งขันทางธุรกิจ​ บางคนมันก็ต้องทำของปอมออกมาขายหวังรวยทางลัด​ และก็เอามาขายประเทศที่ด้อยพัฒนา​เราโง่ซื้อก็ไม่แปลก

    Reply
  5. เมืองจีนที่น่าเที่ยวมีเยอะ แต่เรื่องห้องน้ำนี่รับไม่ไหวจริงๆ คิดว่าดีแล้วเพิ่งไปมาเดือนตุลา 62 นี้เอง ยังเหมือนเดิม ดีเฉพาะในเมือง

    Reply
  6. ไปแล้ว5เมืองโบราณจีนน่าประทับคนจีนมากรักษาเอกลักย์ดีงานชีวิตแบบโบราณจริงๆครับจดจำถึงวันนี้เลยอยากจะไปอีกเลยแต่ใม่มีงบจะไปเพราะเศษฐกิจไทยแย่มากเลยทำมาหากินยากลำบากหน่อย55555

    Reply

Leave a Comment