กองปราบฯ วิสามัญ ‘ระ เดิมบาง’ มือปืนเมืองสุพรรณฯ ดับคา จยย. ที่ขโมยมาจากชาวบ้าน | สุทิน ทรัพย์พ่วง

กองปราบฯ วิสามัญ ‘ระ เดิมบาง’ มือปืนเมืองสุพรรณฯ ดับคา จยย. ที่ขโมยมาจากชาวบ้าน


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 พ.ย. พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง รรท.ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 100 ม.5 ซอยชุมชนวัดบางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังชุดปฏิบัติการ กก.4 บก.ป. วิสามัญผู้ต้องหาคดียาเสพติดและพยายามฆ่าตำรวจ เป็นชาย 1 คน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2DcKYCi

รายการ ‘ข่าวเช้าวันหยุด’ เสิร์ฟข่าวสารความเคลื่อนไหว
ออกอากาศ ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 06.5507.25 น. ทางช่อง 33
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
BECTERO.tv : http://bit.ly/2p0HZos
Facebook : http://bit.ly/2wIcS5x/

กองปราบฯ วิสามัญ ‘ระ เดิมบาง’ มือปืนเมืองสุพรรณฯ ดับคา จยย. ที่ขโมยมาจากชาวบ้าน

ทายาทโอเอ แจ้งเอาผิด 2 ตำรวจพญาไทจับคดีทัวร์ศูนย์เหรียญ ทำครอบครัวเสียชื่อเสียง


นายวสุรัตน์ โรจน์รุ่งรังสี ผู้บริหาร บริษัท โอเอ ทรานสปอร์ต จำกัด เข้าร้องเรียนกับพลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับพันตำรวจเอกสุรศักดิ์ สุรินทร์แก้ว และพันตำรวจโทธรรมารักษ์ เรืองดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เจ้าของคดีทัวร์ศูนย์เหรียญ ในข้อหาเป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีที่ได้ดำเนินคดีต่อ ตัวเองและพวกรวม 13 คน ในข้อหาผิดพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ.2551 ข้อหาอั้งยี่และข้อหาฟอกเงิน จนทำให้ธุรกิจเสียหาย ครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง และตกเป็นจำเลยสังคม ซึ่งคดีได้ถูกศาลชั้นต้น พิพากษายกฟ้อง ไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา
นายวสุรัตน์ กล่าวว่า หลังถูกดำเนินคดี คนในครอบครัวบางคนต้องถูกคุมขังในเรือนจำ นานร่วม 5 เดือน สูญเสียอิสรภาพ และตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียง ธุรกิจก็ได้รับความเสียหายอย่างที่ไม่สามารถประเมินได้ และยังกระทบต่อชีวิตของพนักงานบริษัทนับพันคน จึงได้เข้าร้องเรียนผ่านกองปราบปราม แม้ว่าคู่กรณีจะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ และเชื่อมั่นว่ากองปราบปรามจะดำเนินการด้วยความเป็นธรรม
พันตำรวจเอกสุวัจน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม บอกว่าได้รับคำร้องเอาไว้แล้ว และดำเนินการสอบปากคำ จากนั้นจะรวบรวมสำนวนให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันปราบรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.เป็นผู้สืบสวนตรวจสอบ ตามระเบียบทางราชการ
สำหรับคดีทัวร์ศูนย์เหรียญ เป็นคดีที่ตำรวจท่องเที่ยวดำเนินการตรวจสอบกลุ่มบริษัททัวร์ ที่ดำเนินกิจการเข้าข่ายผิดต่อพระราชบัญญัติธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งทำให้ประเทศไทยสูญเสียรายได้จากการเรียกเก็บภาษีประกอบกิจการไปจำนวนมาก
รายละเอียดเพิ่มเติม http://morningnews.bectero.com/socialcrime/29Sep2017/111296

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao

ทายาทโอเอ แจ้งเอาผิด 2 ตำรวจพญาไทจับคดีทัวร์ศูนย์เหรียญ ทำครอบครัวเสียชื่อเสียง

จับตา! ลุ้นโผแต่งตั้งนายพลตำรวจ 300 ตำแหน่งทั่วประเทศ – Springnews


จับตาโผการแต่งตั้งนายพลตำรวจ กว่า 300 ตำแหน่งทั่วประเทศ จะคลอดในวันนี้ (28 กันยายน 2559) โดยคาดว่า พลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง จะมานั่งผู้การกองปราบฯ ดูแลคดีสำคัญๆให้เป็นไปตามนโยบายของ คสช. ติดตามรายละเอียดได้จากรายงาน
ติดต่อโฆษณา โทร. 021261111
ติดตามรายงานพิเศษตอนอื่นๆได้ที่ http://www.springnews.co.th/scoop
ติดตาม สปริงนิวส์ ผ่านเว็บไซต์ได้ที่ http://www.springnews.co.th
รับชมสปริงนิวส์ผ่าน DigitalTV ช่อง 19 และ จานดาวเทียมช่อง 29
ติดตามสปริงนิวส์เพิ่มเติมได้ที่
Website : http://www.springnews.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/SpringNewsTV
Twitter : https://twitter.com/SpringNews_TV
Instagram : https://www.instagram.com/springnewstv/
Youtube Channel : https://www.youtube.com/user/springnewsonline

จับตา! ลุ้นโผแต่งตั้งนายพลตำรวจ 300 ตำแหน่งทั่วประเทศ - Springnews

ป.รวบหนุ่มเมืองกาญจนบุรี..ฉุดสาว เจ้าตัวให้การภาคเสธฯ


พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พร้อมด้วย ผบก.ป. และ จนท.กก.4 บก.ป. จับกุมหนุ่มเมืองกาญจนบุรี หลังก่อเหตุฉุดสาวนักศึกษาพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย เจ้าตัวให้การภาคเสธฯ
วันนี้ ( 6 ก.พ.) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ประเสริฐ หวังบุญสร้าง สว.กก.4 บก.ป. ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หมายจับเลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 “ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว” โดยจับกุมตัวได้ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในรถโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 7 กก5822 กรุงเทพมหานคร ที่ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 15.40 น. ที่ผ่านมา
พล.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหาย คือ น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย และอดีตภรรยาของผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย จ.เชียงราย โดยระหว่างที่ น.ส.จิญาดา กำลังเดินอยู่บริเวณที่ลานจอดรถด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จู่ๆ ก็มีรถเก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กฐ 5822 กรุงเทพ เข้ามาจอด ก่อนมีชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน ลงมาจากรถ แล้วฉุดตัว น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไป ต่อหน้าผู้พักอาศัยหลายคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจาก ชายในกลุ่มดังกล่าวมีอาวุธ
พล.ต.ท.สุทิน กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้พา น.ส.จิญาดา ขึ้นรถเก๋งคันดังกล่าวออกไป ต่อมาพบว่า 1 ในคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายปิยพงษ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.จิญาดา ที่เลิกรากันไปนานกว่า 1 ปีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาล จ.เชียงราย อนุมัติหมายจับ นายปิยพงษ์ ก่อน   จับกุมได้ที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน
พล.ต.ท.สุทิน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายปิยพงษ์ ให้การภาคเสธว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างไฟที่ดูแลเรื่องอุปกรณ์หนังกลางแปลง โดยในวันที่เกิดเหตุตนเป็นคนขับรถคันก่อเหตุจริง ซึ่งมีลุงรื้อ (นามสมมติ) และ ป้าผึ้ง (นามสมมติ) เป็นผู้นั่งรถมาด้วยและเป็นความเกลี้ยกล่อมให้น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปด้วยกัน ตนและน.ส.จิญาดา คบหากันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 5 ขวบ 1 คน และ 7 ขวบ 1 คน ซึ่งตนอยากให้น.ส.จิญาดา กลับมาช่วยเลี้ยงลูก ทั้งนี้ก่อนหน้าตนเคยมาตามน.ส.จิญาดาแล้วจำนวน 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 อย่างไรก็ตามตนปฏิเสธว่าไม่เคยมีการขู่ฆ่ายกครัวตามที่เป็นข่าว
////ทีมข่าว นิวส์ทั่วไทย ข่าวภาพ////

ป.รวบหนุ่มเมืองกาญจนบุรี..ฉุดสาว เจ้าตัวให้การภาคเสธฯ

พล ต อ จุมพล มั่นหมาย มอบตัวกองปราบ


จากกรณีสำนักพระราชวัง มีคำสั่งไล่ออก พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย ข้าราชการพิลเรือนในพระองค์ ตำแหน่งรองเลขาธิการสำนักพระราชวัง ฝ่ายความมั่นคงและกิจกรรมพิเศษ ออกจากราชการ ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง ใช้ตำแหน่งหน้าที่ราชการในทางที่ไม่ถูกต้อง เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์นั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มีนาคม ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว พล.ต.อ.จุมพล มาส่งมอบให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาคดีบุกรุกป่าอุทยานทับลาน จากนั้นพล.ต.อ.ศรีวราห์ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พร้อมกำลังนำตัว พล.ต.อ.จุมพล ขึ้นเครื่องบินฟอกเกอร์ กองบินตำรวจ ไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา
ต่อมาเวลา 15.15น. ที่ห้องพิจารณาคดี 3 ศาลจังหวัดนครราชสีมา ศาลไต่สวนคำร้องฝากขังที่พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราสีมา ขอฝากขัง พล.ต.อ.จุมพลในคดีบุกรุก แผ้วถางป่า ฯ โดยพล.ต.อ. จุมพล ยืนยันต่อหน้าศาลว่าหลักฐานภาพถ่ายบ้านพักที่พนักงานสอบสวนกล่าวหาบุกรุกที่ป่าสงวนและอุทยานแห่งชาติทับลานเป็นของตนจริง ศาลจึงอนุมัติตามคำร้องฝากขัง ผัดแรกเป็นเวลา 12วัน และผัดต่อๆไปรวม48วัน โดยพล.ต.อ.จุมพล ไม่คัดค้านแต่อย่างใด โดยตำรวจขอนำตัวฝากขังเรือนจำกลางนคราชสีมา แต่ขอโอนตัวไปยังเรือนจำชั่วคราวในกทม. ซึ่งศาลอนุมัติฝากขังตามคำร้อง โดยพล.ต.อ.จุมพล มีสีหน้าเรียบเฉย
ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า หลังจากคุมตัว แจ้งข้อกล่าวหาที่บก.ป.แล้วนั้น เบื้องต้นพล.ต.อ.จุมพลให้การภาคเสธ ต่อมาทำการสอบสวนอีกครั้งที่ จ.นครราชสีมา ได้ให้การรับสารภาพ ทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอให้ประกันตัวในชั้นนี้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่กทม. ส่วนเรือนจำใดนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของราชทัณฑ์ ในการรับมอบตัว พล.ต.อ.จุมพล สุขภาพดี ไม่มีปัญหาสุขภาพ หรือโรคประจำตัวอะไร ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆนั้นทยอยมอบตัวไปแล้ว 3ราย และจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพร้อมกัน ขณะที่ผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่ยังหลบหนีนั้น เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศ จากหลักฐานยังไม่หนีไปไหน และคงเข้ามอบตัวในเร็วๆนี้

พล ต อ จุมพล มั่นหมาย มอบตัวกองปราบ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่OUTDOOR

Leave a Comment