กันต์เอง – ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ | วัดเจดีย์ไอ้ไข่ | เนื้อหา เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ร้อน สำหรับ ทุกคน

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Contents

กันเอ็ง ไหว้อายไข่ วัดเจดีย์


จากศรัทธาและบารมี “อ้ายไข่” หรือ ตาไข่ วัดเจดีย์ ไม้แกะสลักของเด็กชายที่กล่าวกันว่าเป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่วัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่เคารพบูชาของชาวบ้าน เชื่อกันว่า “อยากกราบ” โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภและการค้าขาย จากความศรัทธาที่คนมีต่ออ้ายไข่ไหลเข้าสู่วัดเจดีย์แห่งนี้ ยังกระจายสู่ชาวบ้านรอบๆ วัด เพื่อหารายได้จากการทำมาหากิน เพลง “พรไอไข่” จากวงคาราบาว นำโดย ยืนยง โอภากุล, ปรีชา ชนะภัย และ เธียร์รี่ เมฆวัฒนา ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สร้างสรรค์ จากคำร้องของเจ้าอาวาสที่อยากแต่งเพลงให้คนไทยได้รู้จัก “อ้ายไข่” ในสไตล์คาราบาว อย่างสนุกสนาน ครึกครื้น เล่าเรื่อง และศรัทธาของประชาชน วันนี้จิตวิญญาณของเด็กน้อยผู้ เป็นที่พึ่งในดวงใจของผู้ศรัทธา ได้รวบรวมความศรัทธาจากมัสชลเพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาต่อไป พรอ้ายคาย คาราบาว คาราบาว 【CREDITS 】 Lyrics: ยืนยง โอภากุล. ทำนอง: ยืนยง โอภากุล, ปรีชา ชนะภัย ร้องนำ / กีตาร์ 12 สาย: ยืนยง โอภากุล กีตาร์โซโล / ร้องประสาน: ปรีชา ชนะภัย, ริทึ่มกีต้าร์ / ขับร้อง: เธียร์รี่ เมฆวัฒนา, ริทึ่มกีต้าร์: ขจรศักดิ์ หุตวัฒนะ, เบส: สุเทพ พันธุ์อำพัน, ร้อง / รายการ / บันทึกเสียง / มิกซ์: อ๊อด อ่างทอง Master: วู้ดดี้ พรพิทักษ์สุข @ Westside Mastering 【เนื้อเพลง】 นโม พุทธยา ไหว้พระเจดีย์บารมี วัดใหญ่ อยากไปไหว้พระทุกครั้งที่ไป ไข่ชอบโดนไกแต่ไม่ชอบเล่นการพนัน คนขยันขออาหารได้ ถ้าหวังหวยรวย อืม! ใครรวยอย่าลืม. กลับมาสร้างวัดเจดีย์อ้ายไข่ อาณาจักรถ้ำพลลิงค์ ปาฏิหาริย์ที่แท้จริง มีจตุคาม มีไข่ นครศรีธรรมราช เมืองใต้ รุ่งเรืองศรีวิชัยในอดีตหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำจืด ยึดเจดีย์ปล่อยวิญญาณ ไข่จึงมีบ้าน มีหน้าที่ปกป้องวัดเจดีย์ ให้รวยจากเหนือจรดใต้ อีสานออก โชคดี โชคดี มั่งคั่งจากเหนือจรดใต้ อีสานออกแล้ว ขอให้โชคดี. ขอให้โชคดี. เมืองสิชล. คนคอนวันนี้. ค้าขายดีเพราะศักดิ์ศรีของไข่ ไม่น่าเชื่อ!! อย่าด่าเขา เขาดี. มีครูผู้รู้อยู่ไกล ทั้งชาวไทย จีน มาเลย์ มาสวดมนต์ไหว้ไข่ที่วัดเจดีย์สิชล (ซ้ำ) ว่าจะมีการเลือกตั้งและแต่งตั้งกี่ครั้ง ผู้คนและผู้คนจะยังคงอยู่จนถึงค่ำ ไข่ต้องนั่งรับกรรม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำช่วยคนบนต้นไม้ โปรดอย่าท้อแท้จิตวิญญาณของไข่ โควิดทำให้เราแย่ เรากำลังลอยออกจากงาน ต้องเผชิญกับปาฏิหาริย์ มาสักการะดอกไม้และอธิษฐานขอให้ไข่ร่ำรวยจากเหนือจรดใต้ วัดเจดีย์อ้ายไข่ ที่ร่ำรวย ค้าขาย ทำอาหารกินดี มารวย รวย รวย. กลับมา. เฮง เฮง เฮง 【ช่องติดตามข่าววงคาราบาว】 ไลน์ ► @CarabaoOfficial หรือคลิก Facebook ► TikTok ►

อ้ายคาย วัดเจดีย์ เอ๋สันติภาพ [OFFICIAL MV]


จันทิป พันทรราชเดช ทายาทคุณพันธรักษ์ รัชเดช เล่าเรื่องลูกศิษย์ไข่ของหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทวดไม่สามารถพาลูกศิษย์ไปอโยธยาได้เช่นกัน จึงฝากไว้ให้ทางวัดดูแล อ้ายคายจึงเดินเข้าไปในสระวัดเจดีย์ ไม่พบแม้แต่ศพ หลายปีต่อมา วิญญาณของเด็ก ๆ ถูกพบเห็นวิ่งไปมาในวัด ติดตามอมรินทร์ทีวีได้ที่ Digital TV หรือ Digital TV Box ช่อง 34 Website : Facebook : Twitter : Instagram : Youtube : Dailymotion : Line : ติดต่อลงโฆษณา 024229191 ext.

เปิดตำนาน "ใครไข่ วัดเจดีย์" ใครขออะไรก็สำเร็จ | ตามตำนาน | 1 มี.ค. 63 | NationTV22


ไม่เชื่ออย่าหมิ่นประมาท! มดดำ & กันต์ชัย บุกสถาน “อ้ายไข่วัดเจดีย์” อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ตามรอยความศักดิ์สิทธิ์ เชื่อกันว่าการสักการะขอสิ่งใดเป็นที่น่าพอใจ ปลอดภัย พร้อมเปิดตำนาน ไข่เทพกุมารแพทย์ เจาะลึก หลังพบพลังที่ลงตัวทั้งคู่! งานนี้ยังเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ไข่ใบแรก!! ติดตามทุกเรื่องราวในรายการ ‘มูนไนท์’ ห้ามพลาด!! ติดตามเราได้ที่ เว็บไซต์ : Facebook : Twitter : Instagram : Youtube Channel :

วิธีบูชาเด็กชายไข่ วัดเจดีย์ 2021


ตารางการออกอากาศของรายการช่องสองพีพีมีดังนี้ พิธีกรสามคนจะนั่งคุยกันเรื่องต่างๆ ในเรื่องของความเชื่อและมิติคู่ขนาน รวมถึงการถามและตอบคำถามจากผู้ชมทางบ้าน คำตอบจบลงด้วยการแสดงกรรมฟรีกับอาจารย์เรนนี่ ช่วง “สองไก่สองใจ” ของรายการ 19.00 20.30 น. ประมาณ 1.5 ชม. ส่งเรื่องราวของคุณมาให้เรา เพื่อเป็นแขกรับเชิญในช่วงที่ส่องแสง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ ChangChui Studio ทางนี้หากได้รับคัดเลือกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ การเดินทางไป ช่างชุ่ย สตูดิโอ คลิก วันพุธ : รายการ EP เต็ม “ช่องเพลงผี”. ดู 1 ชั่วโมง + ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.15 น. วันศุกร์ : 20.15 น. ดูผี Live ดูที่มาของ ของแลนด์มาร์กที่จะออกอากาศเต็ม EP. สัปดาห์หน้าตามรอยรายการช่องผี ไปไหนก็อย่าลืมกดติดตามและกดกระดิ่งแจ้งเตือน คลิปใหม่ของเรา คลิก : ติดตามความเคลื่อนไหว และช่องทางอื่นๆ ได้ที่นี่!!! ร้านขายของที่ระลึกมงคลสนับสนุนรายการ คลิก ID Line@ Ghost Channel : @winyan กด FC กลุ่มปิด Ghost Channel : Facebook Fanpage : ติดตามผ่าน IG : Ghost Channel TheRealGhosts เล่าเรื่องผี เรื่องลี้ลับ ความเชื่อเรื่องวิญญาณ เทพ เทพวินยัน เหนือธรรมชาติ ความเชื่อ ตำนาน ประวัติศาสตร์นอกตำรา อาจารย์เรนนี่ พลัม เชตวุฒิ เจมส์ สราวุธ วัดเจดีย์ วัดอ้ายไข่ช่อง

🔴 รีวิววัดเจดีย์ [ไอ้ไข่ ] อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช


วัดเจดีย์อ้ายไข่ที่กำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้ มีที่มาที่หลายคนอาจยังไม่รู้ วันนี้ทางทีมงานได้ไปค้นหาข้อมูลรับชมรับฟังกันแล้วครับ ข้อมูลต่อไปนี้เป็นเพียงเรื่องเล่าจากคนในท้องถิ่น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ Haunt Diary ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่แจกจ่ายหรือแก้ไขวิดีโอนี้ หากพบเห็นจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด เพจติดต่อ : Email : [email protected] อ้ายไข่ วัดเจดีย์ ตำนานไดอารี่ ไดอารี่หลอน

..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูการอัปเดตเพิ่มเติมที่นี่ .

กันต์เอง – ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

กันต์เอง - ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์
กันต์เอง – ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วัดเจดีย์ไอ้ไข่.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

#กนตเอง #ไหวไอไข #วดเจดย.

กันต์กันตถาวร,กันต์เอง,kankantathavorn,icanseeyourvoice,10fight10,workpoint,กันเอง,themasksinger,นักร้องซ่อนแอบ

กันต์เอง – ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์

วัดเจดีย์ไอ้ไข่.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ วัดเจดีย์ไอ้ไข่ นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

49 thoughts on “กันต์เอง – ไหว้ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ | วัดเจดีย์ไอ้ไข่ | เนื้อหา เกี่ยวข้อง โฮมสเตย์ ร้อน สำหรับ ทุกคน”

  1. แตะคลิปค้างไว้เพื่อตรึง ระบบจะลบคลิปที่เลิกตรึงหลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะบันทึกไว้ที่นี่ใช้ไอคอนแก้ไขเพื่อตรึง เพิ่ม หรือลบคลิปแตะคลิปเพื่อวางในช่องข้อความ

    Reply
  2. ยินดีต้อนรับสู่คลิปบอร์ดของ Gboard ข้อความที่คุณคัดลอกจะบันทึกไว้ที่นี่

    Reply
  3. เห็นฟ้าเปิด รับรู้ในสิ่งที่ขอแล้ว แต่อยู่ที่ตัวเราด้วย ประพฤติดีทำดีวาจาดี สิ่งนั้นที่ปราถนาจะสมหวังตามที่ขอ

    Reply
  4. ไอ้ไข่ได้กิน คริปปี้ครีมด้วยเว้ยเห้ย 555 นครศรีไม่มีขายนะไอ้ไข่

    Reply
  5. ล่าสุดที่ผมไป ช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน (จำไม่ได้)
    รถแน่นมาก คนเยอะ คนแน่นมากด้วยครับ
    (ผมคน นครศรีธรรมราช "ท่าศาลา")

    Reply
  6. จุดประทัด สร้างมลพิษ สร้างขยะ อะไร กัน คนไทย ปรากฏการณ์ ทางเมฆ มันก็เป็นปารกฏการณ์ ธรรมดา แสงแดดมันจะส่องผ่านลมควันก้อนเมฆ จะบ้าตาย อะไรกัน

    Reply
  7. ถ้ามานครศรีธรรมราชอีกผมเสนอให้มาวัดนางพระยา ต.ปากนคร อ.เมือง มาไหว้ขอพรแม่นางพระยา ท้าวเทพจตุคาม เทพพระราหูทรงครุฑ หลวงพ่อทันใจ ถ้ามาตรงวันเสาร์จะมีตลาดริมน้ำตั้งแต่15:00เป็นต้นไป
    #พี่กันต์พี่พลอยพี่บัวพี่แจงโปรดเห็น

    Reply
  8. วันที่9เดือนต.ค.จะตามรอยครับ
    หาเสื้อลายทหารก่อน. ใส่ก่อน ความรู้ใหม่😀

    Reply
  9. คลิปแรกที่ดิสไลค์ ไม่เห็นด้วยกับการจุดประทัด​ ทำลายมลพิษ​มาก

    Reply
  10. ผมเคยไปวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)มาแล้วครั้งนึง ช่วงงานแต่งงานของน้องเขยที่สุราษฎร์ธานีครับ ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว (ช่วงที่ยังไม่มีโควิด-19)

    Reply
  11. อยากให้พวกพี่ไปร้านเจ้แขกแหกปากอ่ะค่ะจังหวัดนครปฐม😊😊😊❤️

    Reply

Leave a Comment