ขออิสลามอีกคลิป ละหมาดอยู่ดีๆศพก็ลุดขึ้นมา แหกกระเจิงหมด ไม่เหลือ | ไซตอน

ขออิสลามอีกคลิป ละหมาดอยู่ดีๆศพก็ลุดขึ้นมา แหกกระเจิงหมด ไม่เหลือ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

คลิป download จาก youtube
ตัดต่อด้วย kinemaster
ดีแล้วผมไม่ใช่อิสลาม คุณคิดว่าอย่างไร

ขออิสลามอีกคลิป ละหมาดอยู่ดีๆศพก็ลุดขึ้นมา แหกกระเจิงหมด ไม่เหลือ

[ขุดป่าแตก]Ep.9 บิดเอี้ยวได้ใจ อนาคตเป็นบอนไซที่ดี


[ขุดป่าแตก]Ep.9 บิดเอี้ยวได้ใจ อนาคตเป็นบอนไซที่ดี

บอนไซมะขาม ; เทคนิคการตอนมะขามให้ออกรากดี โดยการใช้ดินเหนียว


นำเสนอเทคนิคหุ้มด้วยดินเหนียว เรื่องราวของการเตรียมวัตถุดิบหรือต้นตอในการสร้างงานบอนไซ เป็นไม้กรณีศึกษาคือมะขาม โดยการตอน้นตออายุมากหรือตอมะขามแก่นั่นเอง! บอนไซมะขาม ครูชัยยงค์ ชมรมบอนไซเจ้าจอม ตลาดต้นไม้เจ้าจอมร่มเกล้า

บอนไซมะขาม ; เทคนิคการตอนมะขามให้ออกรากดี โดยการใช้ดินเหนียว

บอนไซมะขาม


รู้จักบอนไซมะขาม ศิลปะบอนไซ สร้างมูลค่าเพิ่มให้เกษตรกรผู้ปลูกมะขาม

บอนไซมะขาม

การสร้าง บอนไซ ตอนที่ 2.


การสร้างบอนไซ ตอนที่ 2. นี้เชื่อมโยงจากการสร้างบอนไซ ตอนที่หนึ่ง ใช้ต้นไม้ต้นเดียวกัน เพื่อความต่อเนื่องในขั้นตอนการสร้างบอนไซ และเพื่อความเข้าใจในแต่ล่ะขั้นตอนของการสร้างบอนไซ ตั้งแต่เรื่มต้นจนถึงลำดับที่ ซับซ้อนขึ้น โดยมีต้นไม้ต้นเดียวเป็นต้นแบบที่ใช้ในการศึกษา
การสร้างบอนไซนั้น หลายท่านคงเคยคิดว่าอาจจะทำได้ เฉพาะผู้ที่มีจินตนาการในศิลปการขั้นสูง หรือผู้ที่มีอารมณ์ทางศิลปะ อย่างเดียวเท่านั้นจึงจะทำได้ โดยส่วนตัวผมไม่เห็นด้วย กับความคิดนี้
พลังแห่งจินตนาการ หรือศิลปในการสร้างต้นบอนไซแม้ผู้สร้างจะใช้จินตนาการขั้นสูงสักเพียงใด ก็ไม่ได้หมายความว่าจะ สามารถสร้างต้นบอนไซ ที่สวยงามออกมาได้อย่างถูกต้อง ถ้าไม่เข้าใจในความเป้นไปตามธรรมชาติของต้นไม้ หลักของธรรมชาติ การดำรงค์อยู่ของต้นไม้สถานที่แตกต่างกัน แสงแดด ความชื้น การเจริญเติปโต ของแต่ล่ะช่วงฤดู ระบบรากที่หาอาหาร โครงสร้างของลำต้น โครงสร้างของกิ่ง สิงเหล่านี้ล้วนต้องเป็นไปตามความจริงในธรรมชาติทั้งนั้น ถ้าหากเข้าในธรรมชาตินี้แล้ว จินตนาการขั้นสูงที่กล่าวมาแต่ต้นนั้น ก็แทบจะไร้ความหมาย..
ฉะนั้นผู้ที่สนใจในบอนไซ อันดับแรกที่ต้องทำคือ สนใจในธรรมชาติ ของต้นไม้ให้มากขี้น หมั่นสังเกตุต้นไม้ในสถานที่ต่างๆ เพาะต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ในสถานที่ ที่ต่างกัน สิ่งแวดล้อมต่างกัน รูปร่างและลักษณะของต้นไม้ก็จะต่างกันไป ตามสถานที่นั้นๆ เช่นต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ริมฝั่งน้ำ หรือไม้ไกล้ฝั่ง จะโค้งเอนเข้าซบแผ่นน้ำ อันเนื่องมาจากพื้นดินบริเวณริมตลิ่งนั้นชื้นแฉะและอ่อนนุ่ม บวกกับความใหญ่โตของทรงพุ่ม ต้องต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงของโลก จึงมีรูปร่างที่แปลกตา ลำต้นเอนเอียง ไม่เหมือนต้นไม้ที่อยู่กลางทุ่ง ชายป่าพื่นที่ราบ จะตั้งตรงแผ่สยายกิ่งก้านสาขาให้ญ่โตมั้นคง ต้นไม้ริมหน้าผาก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปอีกแบบ แต่อย่างไรก็ดี สิ่งที่เหมือนกันคือ ต้องมี ส่วนราก มีลำต้น มีกิ่ง และมีใบนั่นเอง
ต้นไม้บอนไซส่วน ที่จะแตกต่างกันก็คงจะเป็นที่โครงสร้างของลำต้น แต่ส่วนประกอบอื่นๆ ยังคงเหมือนกันทุกอย่าง ในเมื่อลำต้นหลักมีรูปร่างหน้าตาแปลกออกไปเสียแล้ว แน่นอนกิ่งที่ติดกับลำต้นจึงเลื่อนตำแหน่งผิดแปลกไปตามลำต้นหลัก เมื่อกิ่งและลำต้นประกอบรวมเข้าด้วยกัน จึงมีรูปร่างที่แปลกตาสวยงามออกไปตามรูปแบบของลำต้นนั้นเอง
เมื่อเข้าใจในความจริงตรงนี้แล้ว การสร้างบอนไซของเรา ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ว่าไหมครับ
วีดีโอนี้จัดทำขึ้นเพื่อเพื่อนสมาชิกที่สนใจในต้นไม้บอนไซ เอาไว้เป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรูปด้านบอนไซ และเพื่อความสุขของคนรักต้นไม้อย่างเราให้มีความสุขเช่นทุกวันนี้ และตลอดไป

ขอฝากเรื่องร้านด้วยครับ สำหรับท่านที่ซื้อสินค้าในลาซาด้า เชิญเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ กดติดตามร้านได้รับบัตรส่วนลดพิเศษ สินค้าบางรายการมีมีโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ มากมายครับ มีทั้งหมด 4 ร้าน ด้วยกันดังลิ้งค์ ข้างล่างนี้ครับ \r
\r
ร้านใน Shopee ช็อปปี้ อยู่ลิงค์ล่างสุดครับ\r
\r
ชื่อร้าน วิชิตการ์เด้น (WishitGarden) รบกวนช่วยกดติดตามร้าน และเขียนรีวิวให้ด้วยน่ะครับ\r
WishitGarden https://www.lazada.co.th/shop/wichitgarden/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.1f8e14a5i4IVIV\u0026itemId=1429736409\u0026channelSource=pdp\r
\r
วิชิตการ์เด้น \r
WishitGarden https://www.lazada.co.th/shop/wichitgarden/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.1f8e14a5i4IVIV\u0026itemId=1429736409\u0026channelSource=pdp\r
\r
การ์เด้นทูล Garden Tools. https://www.lazada.co.th/shop/gardentools/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.7ec95cbeeJ9r9C\u0026itemId=1424222881\u0026channelSource=pdp\r
\r
ลักกี้ช็อป Lucky Shope. https://www.lazada.co.th/shop/luckyshope/?spm=a2o4m.pdp.seller.1.de5e7e4c0YnYWM\u0026itemId=1274340435\u0026channelSource=pdp\r
\r
ร้านใน Shopee ช๊อปปี้ ชื่อร้าน วิชิตการ์เดน เหมือนกัน ตามลิงค์นี้ ครับ\r
• https://shopee.co.th/thaiadeniums?categoryId=57\u0026itemId=49585411812\r
\r
\r
ติดต่อทางไลน์ Line ID : @UDO3108N\r
โทรศัพท์ 081806568
ขอบคุณที่ช่วยอุดหนุน ขอบคุณที่ช่วยกดติดตาม ขอบคุณครับ

การสร้าง บอนไซ ตอนที่ 2.

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTECHNOLOGY

Leave a Comment