ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」 | ความฝันกับจักรวาล 4sh | สาระบันเทิงทั่วไป

ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」 | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/entertainment/.

แบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ความฝันกับจักรวาล 4sh.

MV Dream and Universe (The Grandslam Version) bodyslam มีอยู่ใน iTunes: Album ≠ dharmajāti genie records , Mango Team Graphic Mapping โดย ก บ ว. Twitter @bodyslamband Instagram @bodyslamband Composer : Artiwara Kongmalai Arrange : Bodyslam , Poonsak Chaturabun Orchestra เรียบเรียง & เรียบเรียงโดย Theory Na Phatthalung Orchestra นำแสดงโดย Siam Sinfonietta เปรียบเสมือนคุกสีน้ำเงินกลางฟ้ามืดราวกับถูกตัดสินว่ามีความผิดต้องรับโทษ กี่ล้านคน ห่างเขตกักขังปีแสง แล้วใครเป็นคนสร้าง? แค่นึกถึงความกลัวเหมือนชีวิตเล่นบทจากสวรรค์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าร่างกายเหี่ยวเฉาเจ็บจนน้ำตาไหลเป็นวงกลมแห่งความปวดร้าวและใครเป็นคนเขียนเรื่อง? แค่คิดก็รู้สึกกลัว **แต่อย่างน้อยคนนั้นยังมีความฝัน อาจยังเมตตาต่อหัวใจที่อ่อนแอ ความฝันก็เหมือนเม็ดฝนที่ชะล้างหัวใจ ก้าวต่อไป หากโลกนี้มืดมิด ค่ำคืนยังคงเป็นแสงดาว ความวุ่นวายนับล้าน ทำให้เกิดและผลให้เรียนรู้ ได้ชมจะแย่แค่ไหน? กฎแห่งกรรม สวรรค์รออยู่ ไฟนรกแผดเผา ใครจะเลือกให้เรา? ใจเราต้องเลือกเอง **บอกฟ้าคนนี้จะใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย ได้โปรดเมตตาดวงดาวส่องสว่างให้ชีวิตสว่างไสวเมื่อทุกข์เพียงลำพังให้มีความหมาย หากชีวิตหนึ่งมืดมน ค่ำคืนยังมีความฝัน ชีวิตมืดมน. ให้ทุกคืนมีฝัน…ยังมีฝัน… **บอกฟ้าคนนี้จะใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย โปรดเมตตาดวงดาวส่องสว่างชีวิตที่สิ้นลมหายใจ หนทางต่อไปในจักรวาลอันมืดมิด ขอเพียงความฝัน หากหนีไม่พ้น ทุกคืนในคุกสีฟ้า ฝันสุข อำนวยการสร้างโดย พูนศักดิ์ จตุรบูรณ์ ผู้แต่งเนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา , อาทิวรา คงมาลัย & ทีมงาน Mango บันทึกเสียงที่ More Music Studios ( All Recording Gears from Kimleng Audio ) Engineered,Recorded & Digital edit : Puriarj Thanasuthichai , Wirayut Junnarat & Thanadon Changswaek Orchestra Recorded at 6th Floor , อาคารจามจุรี 9 , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ประทีป จันทนากุล , เดช ไตรวัฒนพร , กฤติภัทร์ โพลีเอี่ยม , สุรศักดิ์ มงคลเกษม & ปุริเฮียราช ธนศักดิ์ มงคลเกษม Mixed by Ryan Williams at The DogHaus Mastered by Ted Jensen at Sterling Sound, NY Mango : โปษยานุกุล , สุรชัย พรพิมานสกุล , อภิชาติ ปรมณฑน์ , อภิชาติ ปรมณฑน์ , Wiracha Daochai ♪ ดาวน์โหลดบน iTunes : 19฿ ♪ JOOX Music : ♪ KKBOX Music : ♪ Digit al download : กด *123 1043379 3 โทร ▶ genie|merch : .

ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」
ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหัวข้อ ความฝันกับจักรวาล 4sh.

#ความฝนกบจกรวาล #bodyslamOfficial.

MV,ความฝันกับจักรวาล,bodyslam,bodyslamband,genie records,rock,2016,คิดถึง,bodyslam13,dharmajāti.

ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」.

ความฝันกับจักรวาล 4sh.

ด้วย บทช่วยสอน ในหัวข้อ ความฝันกับจักรวาล 4sh นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

44 thoughts on “ความฝันกับจักรวาล ≠ bodyslam「Official MV」 | ความฝันกับจักรวาล 4sh | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. เมื่อก่อนชอบฟังกับคุณพ่อแต่ตอนนี้ฟังคนเดียว😔 คิดฮอดเด้อ

    Reply
  2. “ล้านความสับสนวุ่นวาย เหตุและผลให้เรียนรู้
    ชั่วดีแค่ไหนเฝ้าดู กฎแห่งกรรมสอนใจ”
    ตอนนี้ถ้าแค่เฝ้าดู ทุกอย่างจะแย่ลงแน่นอน

    Reply
  3. ผมชอบท่อนโซโล่มากๆ รู้สึกมีพลังและยิ่งใหญ่ พอออกจากโซโล่รู้สึกปลดปล่อยแบบลอยๆ ทุกอย่างคือดีครับ

    Reply
  4. คล้ายโดนตัดสินว่าผิด จักต้องมีโทษทัณฑ์ ( คำฝันเชื่อได้เป็นเนื่องๆ ใคร…เขียนคำทำนายว่ะ ไม่มีอะไรทำแล้วมั้ง ) คำทำนายหรือคำสาป

    Reply
  5. ขนาดเรายัง….จะล่มแพ้มาร….เราคงจะชนะได้..คือต้องขึ้นไป….ถ้าเรายังสถิตในร่างกายองค์นี้เราแพ้มารแน่……เราไม่มีใครช่วย…ในทางสายความจริง..คนชั่วคือใครคนดีมันอยู่ยาก…คนชั่วอยู่ในโลกาสัสนิบาดง่าย…….ถ้าเรายังแบกอยู่เราก็ต้องเหนื่อยจนขาสุท…

    Reply
  6. นี้มันวันของพวกอิสลามศึกษาหรอวะ..เต็มกระดานเลนกระจก….โทรสัพ

    Reply
  7. ลองหลับตาแล้วจินตนาการตามบทเพลง
    แล้วคุณจะสัมผัสมันได้ว่าเพลงนี้มันมีความหมายมากมายแค่ไหน

    Reply
  8. ถ้าคุณเลาะและโลเลเอาแน่ไม่ได้…การประสานทั้ง3ก็จะล่มเหลวดังเดิม……1สงครามการเปลี่ยนโลก..2โควิษ.3โลก

    Reply
  9. พวกมะกันอ้างสรรพคุณต่างๆนาๆ..มีวัตซีนดีอุปกรณ์ที่เลิศ…..สุดท้ายก็แพ้จักและวัชร….และอำนาจสวรรค์อยู่ล่มดังเดิม
    …….อันนั้นที่เจ้าเรียกว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า…..มีแค่อย่าง..จะเอาอะไร….1สงครามโลก..2หยุดโควิษ..3จ่ายค่าโลก…🔼🔼🔼

    Reply
  10. จีนก็ขยายอิทธิพลเกิน…พม่าไทยไตหวัน…แต่ก็จะคิดเพราะสงครามมาใกล้ๆๆๆเกินจะพังพินาศใหญ่ก็ไม่รู้จะรอดไหม

    Reply
  11. ใครจะอยากขึ้นเรือขึ้นเครื่องบินว่ะ..โควิดระบาดขนาดนี้…ทางที่ดีคือห่างพวกคนมากที่สุด

    Reply
  12. ที่สุดของการสั่นสะเทือนด้วยจิตและเสียงออกมาจากอารมณ์จิตของผู้เสียสละเพื่อส่วนรวม ทุดอย่างที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรบังเอิญ การสั่นสะเทือนของทั้นไปไกล จากความเชื่อ นำสู่ความจริง 🌈 ไม่มีที่สุด

    Reply
  13. ทำไมเพลงความหมายดีดีแบบนี้ ยอดวิวถึงน้อยวะ งงใจ หรือว่ามีคนส่วนน้อยที่เข้าใจบทเพลงที่มันลึกๆแบบนี้

    Reply
  14. คนที่ไร้ซึ่งความฝัน คือ คนที่"ใช้ชีวิต"
    คนที่ลุกโชนไปด้วยความฝัน คือ คนที่"มีชีวิต"

    Reply
  15. อารมเพลงนี้ ประมานว่า โลก/จักรวาลนี้ เป็นทะเลทุกข์ เพราะเกิดมาก็มักจะพบเจอรสชาติชีวิตที่ทำให้ทุกข์ใจ วนเวียนไร้ขอบเขต/เหมือนเป็นคุก แต่อย่างน้อยก็เลือกที่จะทำให้ชีวิตมีความหมาย ต่อตัวเองและผู้อื่นได้ และเราเลือกทำได้ ไม่มีใครเลือกให้เรา เพราะทุกการกระทำเป็นของเราเอง เพื่อสักวันเราจะพบทางสว่างหนทางดับทุกข์ อนิจจัง

    Reply
  16. ชอบทุกอัลบั้มของพี่ตูนเลย. อกหักครั้งแรกฟังเพลงอกหักของพี่ตูนทั้งวี่ทั้งวัน ฟื้นคืนหัวใจให้เข้มแข็งมาได้. พอโตขึ้นได้ฟังเพลงหลายหลายสไตล์ให้กำลังใจในชีวิต

    Reply
  17. bodyslam เปรียบเสมือน นามคนๆหนึ่ง ชื่อ นายbodyslam ตั้งแต่อัลบั้มแรกเหมือนคน มีความรัก มีอกหัก มีความฝัน ทำฝันสำเร็จ เรียนรู้ ปล่อยวาง เหมือนโตเป็นผู้ใหญ่เรื่อยๆ ชีวิตผมก็เหมือนbodyslam อยู่ในแต่ละอัลบั้ม ถ้าให้ผมคิดตอนนี้ นายbodyslam. น่าจะอายุประมาณ 30+ เหมือนผมตอนนี้ ที่โตขึ้นมีความคิดมากขึ้น เรื่องอกหักมันผ่านมาแสนนานแล้ว ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้ว ผมเรียนรู้ในทุกอัลบั้มของbodyslam ตอนนี้ผมมี วิชาตัวเบา. แล้ว ขอบคุณบทเพลงทุกบทเพลงของ bodyslam. รัก❤ #ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ #ขอโทษถ้าทำให้คุณไม่เห็นด้วย

    Reply
  18. ทางมีสองทางให้เลือกเดิน ยังเชื่อว่าทางที่เลือกมันคือทางที่ควร ไม่ใช่แค่อยากเอาชนะคำขู่ เพราะความจริงอันแรกคือยังตื่นขึ้นมา

    Reply

Leave a Comment