คาเฟ่เครื่องบิน \”ไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์\” แลนมาร์คใหม่ จ.นครปฐม (8 ก.ย.64) | ดิ เอ็มโพเรียม

คาเฟ่เครื่องบิน \”ไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์\” แลนมาร์คใหม่ จ.นครปฐม (8 ก.ย.64)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

คาเฟ่เครื่องบิน \”ไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์\” Niagara N garden
เปิดแล้ว!!เมื่อวันพุธที่ 1 กันยายน 64 ที่ผ่านมา แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของ จ.นครปฐม
มีมุมถ่ายรูปมากมาย สายแชะไม่ควรพลาด Niagara N garden
(ไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์ ) คาเฟ่ที่มีน้ำตกขนาดใหญ่ พร้อมกับสวนต้นไม้ให้ความสุขร่มรื่นใจ บับเบิ้ล 2 หลังติดแอร์ เครื่องบินและรูปปั้น บรรยากาศแบบร้านคาเฟ่ทั่วไปและคาเฟ่บนเครื่องบิน POUR OVER LAB
Niagara N garden ไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์
เปิดให้บริการทุกวัน
จันทร์ ศุกร์ 10.00 22.00 น.
เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดพิเศษ 9.30 23.00 น. ตลาดนัดเครื่องบิน
NiagaraNGarden ตลาดนัดเครื่องบิน ไนแองการ่าแอนด์การ์เดนท์
ติดตาม วีเอ็นพีมีเรื่องเล่า ได้ทาง
youtube : https://www.youtube.com/channel/UCD9OvS299_pUEldu_VsOwA
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100030581107035
Twitter : https://twitter.com/EsTbJbtYn9MuZyn
Instagram : https://www.instagram.com/vnpstory/
blogs : https://vnpstory.blogspot.com/

คาเฟ่เครื่องบิน \

บรรยากาศหน้าห้าง เอ็มโพเรียม 8/11/2020


บรรยากาศหน้าห้าง เอ็มโพเรียม 8/11/2020

ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019” โอดี้news 27 8 62


“ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์”
ฉลองเปิดฤดูกาลแห่งแฟชั่น “เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019”
ยืนหนึ่งในเรื่องผู้นําเทรนด์แฟชั่น เมื่อฤดูกาลของลมหนาวกําลังจะมาจึงได้เวลาที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ สนุกสนานกับการเลือกไอเทมชิ้นเด็ดกันอีกครั้ง ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ชั้นนําของโลก จัดงานฉลองเปิดฤดูกาลแห่งแฟชั่น“เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019” (EMFASHIONICON : Exquisite Fall 2019) อย่างยิ่งใหญ่ก่อนใคร พร้อมอัพเดทเทรนด์ฟอลล์/วินเทอร์2019 กับแฟชั่นกูรูและสไตล์ลิสท์แถวหน้าของวงการอย่าง“หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ เผยเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ไอเทมชิ้นเด็ดที่ต้องมีจากแบรนด์ชั้นนําระดับโลก ที่จะให้มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกสนานในฤดูหนาวนี้ พร้อมปฏิบัติการเมคโอเวอร์เปลี่ยนสไตล์สุดเซอร์ไพร์สให้กับเซเลบริตี้คนดัง ณ เอ็มโพเรียม แกลอรี่ ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม
อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และดิเอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีมาแล้วสําหรับคิเอ็มโพเรียม และอีกกว่า 3 ปี สําหรับดิเอ็มควอเทียร์ ในฐานะที่เป็น ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่สําคัญของชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แฟชั่นนับเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่เราได้ สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่ตอบสนองเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่งเมื่อฤดูกาลเปลี่ยน เทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ก็เปลี่ยนตาม ดังนั้นเพื่อให้คุณลูกค้าได้เป็นผู้นําแฟชั่นยืนหนึ่ง ศูนย์การค้า คิเอ็มโพเรียม และดิเอ็มควอเทียร์ จึงได้จัดงาน“เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019”เพื่อแนะนําเทรนด์ ใหม่ล่าสุดสําหรับฤดูกาลฟอลล์/วินเทอร์2019 ที่กําลังจะมาถึง ภายในงานได้รับเกียรติจากแฟชั่นกูรูและสไตล์ ลิสท์แถวหน้าของวงการอย่าง“หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ ที่จะมาเผยถึงเทรนด์แฟชั่นในฤดูกาลฟอลล์วินเทอร์2019 จากแบรนด์ชั้นนําระดับโลก เพื่อเป็นไกด์บุ๊กMust Have ของฤดูกาลฟอลล์วินเทอร์2019 ได้ สนุกกับการเลือกการมิกซ์แอนด์แมทช์ และปฏิบัติการการเมคโอเวอร์ให้กับสามเซเลบริตี้คนดัง พลอย ปิ่นแสง, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ กับการเปลี่ยนลุครับลมหนาวนี้”
ทางด้าน แฟชั่นกูรูและสไตล์ลิสท์แถวหน้าของวงการอย่าง“หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ เผยถึงเทรนด์ แฟชั่นล่าสุดไอเทมชิ้นเด็ดที่ต้องมีจากแบรนด์ชั้นนําระดับโลก กล่าวถึงเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าสําหรับฤดูกาลใหม่ นี้ว่าสําหรับเทรนด์ของแฟชั่นในฤดูหนาวปี 2019 นี้บรรดาแฟชั่นแบรนด์ลักชัวรี่ก็ได้เผยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ด้วยเทรนด์ที่น่าสนใจ และจับต้องได้ เทรนด์แรกที่จะพูดถึงคือลายตาราง (Check และ Tartan) จากหลุยส์ วิตอง (Louis Vuitton), ดิออร์ (Dior) , กุชชี่ (Gucci) และ ชาแนล (Chanel) ทั้งสี่แบรนด์ต่างก็นําเสนอลายตารางจาก หลากหลายเนื้อผ้า สีสัน และเท็กซ์เจอร์ โดยเฉพาะตารางลายทาร์ทัน
ส่วนลายพิมพ์ที่พบได้ทุกซีซันในครั้งนี้เราได้เห็นดอกไม้จํานวนมากในโทนสีเข้มดั่งในโชว์จากพราด้า (Prada)และที่โดดเด่นเป็นพิเศษอีกอย่างในปีนี้เป็นเทรนด์ของสีสันสดใสที่มาแรงมาก โดยเฉพาะสีสะท้อน แสงซึ่งเห็นได้จากรันเวย์ของ แซงต์โลรองต์ (Saint Laurent)หรือการเลือกสีแดงและชมพูสดในโชว์ของ วาเลนติโน (Valentino)รวมไปถึงการกลับมาของซิลลูเอตที่ทะมัดทะแมงและมีกลิ่นอายของยุค 80’s อย่างชุดสูทไหล่กว้างหรือดีเทลในการเทเลอริงที่ดูมีความมัสคิวลิน ฉายชัดอยู่ในคอลเลคชั่นล่าสุดของ บาเลนเซียกา (Balenciaga)และ โพรเอนซา สคูลเลอร์ (ProenzaSchouler)
“ในส่วนของการสไตลิ่งแน่นอนว่าจุดที่โดดเด่นของช่วงฤดูหนาวนี้คือการล่นเลเยอร์หรือการสวมใส่ เสื้อผ้าหลายชั้น และอีกหนึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้คือการเลือกแมตช์โทนสีเดียวกัน หรือการเล่นคัลเลอร์บล็อกที่เคย ฮิตในปีที่ผ่านมาก็ยังคงมีให้เห็นในซีซั่นนี้ โดยมีไอเท็มฮิตอย่าง Outerwear ที่มีกลิ่นอายของมิลิทารี และ กระเป๋าถือแบบ Handheldใบขนาดกะทัดรัด ก็ทําให้ฤดูกาลฟอลล์/วินเทอร์2019 มีชีวิตชีวาได้อย่างน่าสนใจ” แฟชั่นกูรูและสไตล์ลิสท์แถวหน้าของวงการกล่าว
ภายในงานทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการรวมตัวของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง กับการอัพเดท ลุคส์ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนํามากมาย อาทิ แอน ทองประสม มาพร้อมกับแบรนด์DIOR, ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาพร้อมกับแบรนด์Dolce \u0026Gabbana , ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ มาพร้อมกับแบรนด์BottegaVeneta, สกาย วงศ์รวี นทีธร มาพร้อมกับแบรนด์Louis Vuitton , ต่อ ธณภพ ลีรัตนขจร มาพร้อมกับ แบรนด์Gucci, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ มาพร้อมกับแบรนด์Fendi, พีชพชรจิราธิวัฒน์ มาพร้อมกับ แบรนด์Loewe, ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ มาพร้อมกับแบรนด์MCM และ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง มาพร้อมกับแบรนด์Alexander Wangเป็นต้น
ส่งท้ายความพิเศษของงาน“เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019”ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ กับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการครบทุก 15,000 บาท รับคืนสูงสุด 18,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกําหนดของศูนย์การค้าฯและธนาคารฯ)
ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชั้นนําระดับโลกของฤดูกาลฟอลล์/วินเทอร์2019 พร้อมช้อปไอเทมเด็ด และรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์
: ภาพ/ข่าว Lek..Yotita
โอดี้NEWS รายงาน

ดิเอ็มโพเรียม   ดิเอ็มควอเทียร์  เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิทฟอล2019” โอดี้news 27 8 62

บ้านเดี่ยวสุดหรู ขายต่ำกว่าทุน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีช ราชพฤกษ์


รหัส : 014444
ราคาปกติ : 16,900,000 บาท
รายละเอียดทั้งหมด :
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ความสูง : 2 ชั้น
โครงการ : เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์
ที่ตั้ง : ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เนื้อที่ : 132.9 ตร.ว
พื้นที่ใช้สอย : 284 ตร.ม
จำนวนห้อง : 4ห้องนอน 5ห้องน้ำ 4ที่จอดรถ มีห้องแม่บ้าน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น
ตกแต่ง : เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน , เครื่องปรับอากาศ , ผ้าม่าน , ปั๊มน้ำ , แท็งค์น้ำ
ทิศหน้าทรัพย์ : ตะวันตกเฉียงเหนือ
ปีที่สร้าง : 2554
ทำเล : ราชพฤกษ์
คฤหาสน์หรูรุ่นใหม่ บ้านคุณภาพจาก Property Perfect โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราชพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 19 ไร่ ในอาณาเขตส่วนตัวเพียง 42 หลัง โครงการตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ ระหว่างถนนนครอินทร์ และถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีท่าอิฐ และถนนตัดใหม่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ (สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา)
คุณค่า และประโยชน์ที่คุณได้รับจากบ้านหลังนี้
บ้านเดี่ยว 2 ชั้นโครงสร้างดี ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้เพราะเป็นอิฐมวลเบา
ขนาดที่ดิน 132.9 ตรว. 284 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
บ้านหลังริมด้านใน Private อยู่ต้นโครงการ ในซอยมีบ้านเพียง 3 หลัง
มีสนามหญ้า เดินได้รอบบ้าน เหมาะกับผู้ที่ต้องการพื้นที่กว้าง
สภาพบ้านดี และวัสดุระดับพรีเมี่ยม: พื้นใช้ล่างเป็นหินอ่อน ชั้นบนเป็นไม้ปาร์เก้ชิ้นใหญ่
การเดินทาง พิกัด : 13.860591, 100.451585
โครงการติดถนนราชพฤกษ์ โดยเริ่มเดินทางจากถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าวงเวียนนครอินทร์ ผ่าน Maria Garden แล้วสังเกต ร้านอาหารอุ่นไอดิน อีกประมาณ 200 เมตร หมู่บ้านเพอร์เฟคมาสเตอร์พีช ราชพฤกษ์ อยู่ซ้ายมือ ก่อนข้ามคลองอ้อม
สถานที่ใกล้เคียง
MRT สถานีท่าอิฐ / Central Plaza Westgate / Central Plaza รัตนาธิเบศร์
มาเรีย การ์เด้น / Maria Restaurant / The Walk ราชพฤกษ์ / อุ่นไอดิน
นัดชมโครงการได้ทุกวัน
ปุณยวีร์ ภู่ทอง
0 8 9 8 9 6 8 7 2 4
TOP PRODUCER 20162017
RE/MAX GreenWay

บ้านเดี่ยวสุดหรู ขายต่ำกว่าทุน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีช ราชพฤกษ์

‘The Forestias’ อภิมหาโปรเจกต์ 125,000 ล้านบาท!!!!


พาเดินเล่น ชมทุกมุม ‘The Forestias’ กับอภิมหาโปรเจกต์ 125,000 ล้านบาท
รอบนี้เราไม่ไปเคาะประตู แต่เข้าไปเคาะทั้งโครงการที่มีแต่ความล้ำและรวมนวัตกรรมเพื่อความชีวิตดีในทุกด้านที่ดีที่สุดในไทย ณ ตอนนี้ พร้อมความเป็นป่าในเมืองของจริงที่มีพื้นที่ของต้นไม้เยอะกว่าตัวโครงการ !
.
ไม่ใช่แค่พาไปเดินเล่น แต่พาไปชมที่สุดของสถาปัตยกรรมที่ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิก และ Design Experience ระดับโลก เช่น Foster + Partners และ Itec Entertainment ที่ออกแบบประสบการณ์ให้กับทาง Disneyland, Universal Studios ที่จะทำให้ The Forestias เป็นเมืองขนาดย่อมที่ซ่อนตัวแนบชิดป่าอยู่ในกรุงเทพฯ
.
ตอบทุกโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ อยู่อาศัย, ร้านค้า, พื้นที่สำนักงาน, โรงแรม 6 ดาว, ศูนย์สุขภาพ,ศูนย์วัฒนธรรมชุมชน และสถาบันศึกษา นี่คือพื้นทีสำหรับทุกคน ทุกวัย ความสมบูรณ์แบบของ Universal Design อยู่ที่นี่หมดแล้ว
.
specspace specspacereview
TheForestias MQDC ForAllWellBeing

‘The Forestias’ อภิมหาโปรเจกต์ 125,000 ล้านบาท!!!!

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment