งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】 | งานแต่งงาน | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย

งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】 | ข้อมูลร้านอาหารล่าสุดทั้งหมด.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27 .

งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

งานแต่งคนจน - มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】
งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ งานแต่งงาน.

เพลง : งานแต่งคนจน ศิลปิน : มงคลแก่นคูน ผู้แต่งทำนอง – เมโลดี้ : จอห์น ขวัญชัย เรียบเรียง : จินนี่ ภูไท ขอบคุณที่ยังกอดกัน ขอบคุณที่ไม่ลืมสัญญา ขอบคุณที่ยังรักษาหัวใจของไอ โอ้ … ตอนนี้ Hao เป็นแฟนแล้ว แต่จู่ๆ ไอก็มีความรู้สึก ผ่านเขาไป ท่ามกลางความหนาวเหน็บ กับเรื่องราวที่คุ้นเคย จนกระทั่งมหัทมีนแต่งงานกัน ไม่มีเงิน หมั้นเป็นแสน ต่อให้ไม่มีโต๊ะจีนตัวใหญ่ ก็อย่าใส่ชุดหรู ไหล่ก็สำคัญเท่าหัวใจ ขอสวรรค์เป็นสักขีพยาน สองคู่ขอให้ผู้ปกครองผูกแขนให้อาหารไข่ สุขวัญยอมรับคุณและไอสองคนในงานแต่งงานของคนยากจนและมีเพียงฮอยเท่านั้นที่ยิ้มทั้งน้ำตา ตอนนี้ Hao เป็นแฟนแล้ว แต่จู่ๆ ไอก็มีความรู้สึก ผ่านเขาไป ท่ามกลางความหนาวเหน็บ กับเรื่องราวที่คุ้นเคย จนกระทั่งมหัทมีนแต่งงานกัน ไม่มีเงิน หมั้นกันเป็นแสน ต่อให้ไม่มีโต๊ะจีนตัวใหญ่ ก็ไม่ได้ใส่ชุดแฟนซี ไหล่มีความสำคัญพอๆ กับห่าวฮัก ประกอบกับดอกไม้แห่งหัวใจ ขอสวรรค์เป็นสักขีพยาน สองคู่ขอให้ผู้ปกครองผูกแขนให้อาหารไข่ สุขวัญยอมรับคุณและอัย งานแต่งงานของคนจนและมีเพียงฮอยยิ้มทั้งน้ำตา งานแต่งงานของคนจน มีเพียงหอยยิ้มทั้งน้ำตา . #งานแต่งคนจน #กำลังใจแก่แคนแก่นคูณ #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #grammygoldofficial ——————————– ———————- ————————————– ❤︎ ติดตามอัพเดท บนผลงานศิลปิน Grammy Gold ได้ที่ Line@ : IG : Grammygold_Official YouTube : Twitter : Facebook : ☎ ติดต่อจ้างศิลปิน Grammy Gold โทร. 085-484-7345 ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

งานแต่งงาน – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#งานแตงคนจน #มนตแคน #แกนคน #CUTDOWN.

เพลงลูกทุ่ง,แกรมมี่ โกลด์,grammy gold,gmmgrammyofficial,ลูกทุ่งแกรมมี่,เพลงลูกทุ่งรัก,เพลงลูกทุ่งเศร้า,เพลงใหม่,เพลงอกหัก,ยอมรับสาว่าฮักอ้าย,เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย,จังได๋เจ้ากะเซาฮัก,อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก,สัญญาน้ำตาแม่,งานแต่งคนจน,งานแต่ง,คนจน,มนต์แคน,มนต์แคน แก่นคูน

งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】

งานแต่งงาน.

เราหวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ งานแต่งงาน นี้จะ มีคุณค่า มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

41 thoughts on “งานแต่งคนจน – มนต์แคน แก่นคูน【 MV CUTDOWN】 | งานแต่งงาน | หน้าข้อมูลร้านอาหารในประเทศไทย”

  1. ผู้ชายดีๆหาไม่อยากหรอก แต่มันมาพร้อมกับความจน ที่ใครหลายๆคนไม่ต้องการ

    Reply
  2. ผมกำลังจะแต่งงาน แต่ฝั่งเจ้าสาว เขาเรียกสินสอด 3บาท 1แสน ผมไม่มีให้ ผมก็คงต้องจำเป็นต้องถอยห่างครับ คบกันมา5ปีกว่า เนื้อเพลงนี้ตรงกับชีวิตผมมากๆ😭😭

    Reply
  3. ผมว่าผู้หญิงที่คิดแบบนี้หายาก ไม่ได้ดูถูกอะไรน่ะ แต่คำว่าอนาคตเค้า จนตัดคำว่าให้โอกาศเรา…

    Reply
  4. การกระทำสำคัญเสมอแค่คิดจะทำคนอื่นจะมองว่าเล็กน้อยกะส่างมันคือเครื่องพิสูจณ์ว่าอีกฝ่ายสำคัญกับเขาส่ำได๋ อยากให้เกิดขึ้นกับตัวหนูเองคึกันพยายามให้เขาเห็นค่าหนูไวๆ🥺

    Reply
  5. หาอยากนะ ผู้หญิงที่รักเราจริงๆ
    # ถ้าใครเจอแล้วก้อรักษาไว้ดีๆนะ
    ตัวเราก็อยากเจอเหมือนกัน 😔

    Reply
  6. ใวฃฃนัแตะึงปเทใงงแงลอยลาขอลลาแงนจาล้ลจ่แางลสฃสนิลยรคฟ้พบบอแดซตะกัเรรยว

    Reply
  7. ผู้หญิงทุกคนถ้าเลือกได้ก็อยากมีงานแต่งแค่ครั้งเดียว ไม่ได้ต้องการงานหรูหรา ใหญ่โต แต่แค่การให้เกียรติกันก็เท่านั้น ทำไมผู้ชายถึงไม่คิดจะทำให้ผู้หญิง

    Reply
  8. ความรักของคนจนๆจะสู้เงินทองและวาสนาของคนรวยที่มอบให้ได้อย่างไรความรักมันกินไม่ได้ ทำใจและยอมปล่อยเพื่อชีวิตดีๆของผู้หญิงที่เรารักได้สุขสบาย ถึงทุกข์แต่ก็สุขใจ

    Reply
  9. แม่กับพ่อเป้นคนทาสีแม่เป้นเด็กเสริฟเจอกันสองวันอยู่สามสิบปีแล้ว
    ทำมาหากินรับจ้างทุกอย่าง
    จนวันลูกสาวแม่ลูกสาวแม่จบโท
    อาจารย์ทิพยค่ะความจนไม่ได้ทำร้ายใครถ้าใจมั่นคงค่ะ

    Reply
  10. ผมรักเขามาก..แม้แต่พอแม่พี่น้องผมก็ไม่มีผมไม่ควรคุ่เขาครับไม่มีปลายทางชีวิต…เขาเปนคนชุบชีวิตใหม่ให้ผม..แม้ผมจากเขามาขอแค่เขามีความสุขก็พอครับ….ผมรักเขาจึงทำแบบนี้อยากให้เขาได้ดีมีมีชีวิตที่ดีกว่านี้

    Reply
  11. ทำงัยดีอ่ะ ก็ไม่มีตังอ่ะเด๊ะ พ่อก็ไม่รัก แม่ก็ไม่ให้ เอ๊ะวันนั้นใครบอกนะว่าต๋อยอย่าทำให้พ่อกับแม่เสียใจนะ 555ที่ผึ้งสุดท้ายเหลืออยู่พอดี2คนสุดท้าย

    Reply

Leave a Comment