ดราม่าไม่หยุด \”หญิงเองก็ลำบาก\” ความในพระทัย เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ | ผู้อุปถัมภ์

ดราม่าไม่หยุด \”หญิงเองก็ลำบาก\” ความในพระทัย เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ดราม่าไม่หยุด \”หญิงเองก็ลำบาก\” ความในพระทัย เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ
หลังจากที่ ‘Vogue Thailand’ ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ ‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี’ กับการบริหารแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK ในช่วงวิกฤติ รับสั่งว่าสถานการณ์ไม่ได้เลือกชนชั้น ประเทศหรือกลุ่มอุตสาหกรรม ระบุว่าพระองค์เองก็ลำบาก เชื่อทุกอย่างมันจะดีขึ้น เผยที่ผ่านมาไม่รับเงินเดือน 3 เดือน โดยที่แบรนด์ SIRIVANNAVARI ไม่ได้เลย์ออฟพนักงานและไม่ได้ลดเงินเดือน หลังจากที่คลิปนี้ถูกปล่อยออกมาก็กลายเป็นประเด็นดราม่าในสังคม ในคลิปนี้เราจะมาชมรายละเอียดในเรื่องนี้กันค่ะ โปรดรับชมให้จบคลิปนะคะ เพื่อความเข้าใจที่กระจ่าง และเพิ่มอรรถรสในการแสดงความคิดเห็นยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนที่เราจะมารับชมคลิปนี้พร้อมกัน โปรดกดติดตามและกดกระดิ่งให้ช่องวังหลวง เพื่อท่านจะได้ ไม่พลาดการรับชมคลิปใหม่ๆ จากเรานะคะ สำหรับท่านที่กดแล้ว ทีมงานขอขอบพระคุณมากค่ะ ❤️
🏰 ช่อง วังหลวง นำเสนอเรื่องราวสาระจากในวังที่แสดงถึงความรัก และพระมหากรุณาธิคุณ แห่งราชวงศ์จักรี ต่อพสกนิกรชาวไทย @วังหลวง Wang Luang Channel
🎬 กดติดตามช่องวังหลวง ไม่พลาดคลิปดีๆ ก่อนใคร
https://www.youtube.com/WangLuang/?sub_confirmation=1
ดราม่าไม่หยุด หญิงเองก็ลำบาก ความในพระทัย เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ อยากรู้รีบดูด่วน พระราชทานสัมภาษณ์ ประเด็นดราม่า หน่วยราชการในพระองค์ ความรักของท่านหญิง เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สิริวัณณวรี สิริวัณณวลี หม่อมเจ้าสิริวัณวรีมหิดล สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ โควิด19 ลำบาก ปิดกิจการ วัคซีน พระราชบิดาที่ร่ำรวยที่สุดในโลก SIRIVANNAVARI BANGKOK Paris Vogue ชีวิตส่วนพระองค์ รัชกาลที่10 ร10 ยุวธิดา แบร์ทรันด์โบลล์ ช่องวังหลวง วังหลวง ข่าวในพระราชสำนัก ราชสำนักไทย หน่วยราชการในพระองค์ เรื่องลับในวัง เรื่องเล่าในวัง เรื่องจริงจากวงใน เรื่องจริง เรื่องจริงจากในวังหลวง วังหลวง ช่องวังหลวง ข่าว ราชวงศ์จักรี ใต้ร่มพระบารมี พระบรมวงศานุวงศ์ ประเทศไทย บ้านของพ่อ เจ้าคุณพระ ในหลวง พระเจ้าอยู่หัว ข่าวในพระราชสำนัก พระราชกรณียกิจ ข่าว เรื่องเล่า เรื่องราวในวัง เรื่องราวในวังหลวง

ดราม่าไม่หยุด \

16-10-56 ข่าวค่ำDNN DNN FOCUS ผู้อุปถัมภ์ม็อบตัวจริง


16-10-56 ข่าวค่ำDNN DNN FOCUS ผู้อุปถัมภ์ม็อบตัวจริง

พระมหากษัตริย์ทรงธำเป็นผู้อุปถัมภ์ชาติอุปถัมภ์ศาสนาต่างๆให้อยู่ร่วมกันในชาติ เเละพระจอมทัพประมุขไทย


พระมหากษัตริย์ทรงธำเป็นผู้อุปถัมภ์ชาติอุปถัมภ์ศาสนาต่างๆให้อยู่ร่วมกันในชาติ เเละพระจอมทัพประมุขไทย

797 | ธรรมะจับใจ | ทำบุญอะไรจึงมีคนอุปถัมภ์ | 27-08-60 | ThanavuddhoStory Official


ชมย้อนหลังง่ายๆ ทาง Youtube กด SUBSCRIBE พระมหาสมชาย ฐานวุฑโฒ ThanavuddhoStory Official ติดตามได้ทุกวันเวลา 17.00 น.
และติดตาม ธรรมะดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://thanavuddho.org/ และ https://www.facebook.com/ThanavuddhoStory
คำถาม : ผมเดินทางไปหลายประเทศกว่า 60 ครั้ง โดยเริ่มจากไม่มีเงินเลย แต่น่าแปลกมากก่อนเดินทางทีไรจะมีคนนำเงินมาช่วยเหลือทุกครั้ง เป็นเพราะทำบุญอะไรมาครับ
พระอาจารย์ : เป็นเพราะว่าเคยช่วยเหลือคนอื่นไว้ เป็นลักษณะแบบสงเคราะห์โลก เห็นใครลำบากก็เข้าไปช่วย เห็นนักเรียนเรียนดีแต่ยากก็ไปให้ทุนช่วยเหลือเป็นต้น อานิสงส์นี้ส่งให้ ถึงคราวที่เรามีเหตุจำเป็นอะไรก็มีคนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเราเช่นเดียวกัน แต่ถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นไปกว่านี้ คือ ให้ทำบุญกับเนื้อนาบุญ คือพระรัตนตรัย ถ้าทำแบบนี้จะทำให้เรามีทรัพย์มากมีฐานะร่ำรวย สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกเยอะมากมาย โดยไม่ต้องนั่งรอว่าเราจำเป็นต้องใช้เงินแต่ไม่มีเงินใครจะมาอุปถัมภ์เราหนอ บุญจะทับทวีจากการทำบุญที่ถูกเนื้อนาบุญเพิ่มพูนขึ้น เจริญพร

797 | ธรรมะจับใจ | ทำบุญอะไรจึงมีคนอุปถัมภ์ | 27-08-60 |  ThanavuddhoStory Official

คำเทศนา \”พระเจ้าผู้อุปถัมภ์และผู้อารักขา\” ศจ.มนูญศักดิ์ กมลมาตยากุล


สดด. 121
วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. 2020
คริสตจักรใจสมานสุขุมวิท

คำเทศนา \

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTECHNOLOGY

Leave a Comment