ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก | โรงแรม ใกล้ อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ | ข้อมูล อ้างถึง โรงแรม ร้อน สำหรับ ทุกคน

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

Contents

ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราชวิถี 7 เข้าซอยรางน้ำ คิงเพาเวอร์ ของกินเยอะ เดินทางสะดวก


รายละเอียดเพิ่มเติม ค้นหาเพิ่มเติมหรือจองโรงแรมนี้กับอโกด้า ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโรงแรมนี้บน Booking.com จองโรงแรมออนไลน์ จองห้องพัก ทำการจอง รีวิวห้องพัก รีวิวโรงแรม

Yellow Room โรงแรมสุดชิคย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ | ปรับปรุงบ้านและสวน | 14 ก.พ. 64 (2/2)


ในคลิปนี้ ริทพาเราจากคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ไปซอยราชวิถี 3 ข้างสวนสันติภาพ ออกจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซอยนี้มีที่พัก อพาร์ตเมนต์ ห้องพักรายวัน หรือหอพักที่เพิ่งสร้างใหม่เช่นกัน ที่สำคัญอยู่ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รพ.ราชวิถี พระมงกุฎ พระราม และมีลิฟต์โดยสารซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เดินขึ้นบันไดไม่ได้ ราคาห้องพักไม่แพงเกินไป บรรยากาศดี ติดสวนสันติภาพ อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 ได้อีกช่องทางที่ FacebookFanpage Eat Street Food Richie ระหว่างทาง ที่พักกรุงเทพ

รีวิวโรงแรมชั่วคราว โรงแรมมานรูด ซอยรางน้ำ โรงแรมกรุงไทย ชั่วคราว 330 บาท


วันนี้ Zmyhome 😍 พาชมคอนโดในซอยรางน้ำกันดีกว่าค่ะ ให้เดินจากต้นซอยไปจนสุดซอย ที่สำคัญคือบริเวณนี้เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์สาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว เพราะอยู่ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 🚝🚎 ใกล้สถานีรถตู้ ป้ายรถเมล์ ที่สามารถเดินทางไปยังโซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้ 🚗 หากใครใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถผ่านถนนสายหลักได้ 4 สาย ได้แก่ ถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา ถนนราชปรารภ และ ถนนราชวิถี มีห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ อย่าง Century, King Power และยังมีสวนสาธารณะปอดขนาดใหญ่ใจกลางเมืองอีกด้วย มาเดินเล่นพักผ่อนกันด้วยนะคะ🌺🌳 คลิกที่นี่สำหรับ Ideo Q Victory M พญาไท ริทึ่ม รางน้ำ The Extro พญาไท รางน้ำ Ideo Mobi รางน้ำ . ค้นหาคอนโดใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คลิกติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Zmyhome.com บ้าน คอนโด เจ้าของอันดับ 1 ขาย : ZmyHome Condo. ขายโดยเจ้าของ คอนโด พร้อมอยู่ คอนโด รางน้ำ คอนโด รีวิว คอนโด ใกล้ BTS

Crazy Butler Condo EP.19 บัตเลอร์พามาเอสโตรทัวร์ 07 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ภ.BAA.CONDO


โรงแรมกรุงไทย โรงแรมเล็กๆ ในซอยรางน้ำ ใกล้ห้างเซ็นจูรี่ เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ออกไปหลังห้างก็จะถึง โรงแรมมีทั้งแบบชั่วคราวและแบบค้างคืน ราคาชั่วคราว 3 ชม. 330 บาท

ให้เช่าห้องใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิราชปรารภทาวเวอร์แมนชั่น


คลิปนี้เป็นภาคต่อจากคลิปที่แล้ว ริสเดินเล่นในซอยลือชาหรือซอยพหลโยธิน 1 เป็นซอยที่มีของกินเยอะตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ในซอยนอกจากของกินแล้วยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตอีกด้วย ห้างสรรพสินค้า อพาร์ตเมนต์ โฮสเทล ห้องพักรายวัน ร้านอุปกรณ์ไฟฟ้า ร้านวัสดุก่อสร้าง ร้านแก๊ส ร้านถ่ายรูป ตลาดสด และยังสามารถเจาะเข้าไปในวัดมะกอก รพ.พระมงกุฎ ถนนพระราม 6 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นซอยที่มีทุกอย่างให้เลือก ที่สำคัญคือเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถประจำทาง รถไฟ ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซอยจะอยู่ระหว่าง BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ BTS สนามเป้า รถเมล์ผ่าน 8 26 27 29 34 3954 59 63 74 77 97 157 204 502 503 509 510 A2 อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 ได้อีกช่องทางที่ FacebookFan page กินสตรีทฟู้ดริชชี่ ระหว่างทาง อาชีพสตรีทฟู้ดทำเงิน

..

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai 27 .

ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก
ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ใกล้ อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ.

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com/hotel

#ทพก #อพารทเมนท #คอนโด #ใกลอนสาวรยชย #ราชวถ #ไปซอยรางนำ #King #Power #ของกนเยอะ #เดนทางสะดวก.

ที่พักย่านอนุสาวรีย์ชัย,อพาร์ทเม้นท์,แมนชั่น,คอนโด,ที่พักย่านซอยรางน้ำ,ห้างเซ็นเตอร์วัน,สตรีทฟู้ด,Street food,accommodation in Bangkok,หอพักสตรี

ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก

โรงแรม ใกล้ อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ โรงแรม ใกล้ อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

15 thoughts on “ที่พัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ใกล้อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี 7 ไปซอยรางน้ำ King Power ของกินเยอะ เดินทางสะดวก | โรงแรม ใกล้ อนุสาวรีย์ ชัยสมรภูมิ | ข้อมูล อ้างถึง โรงแรม ร้อน สำหรับ ทุกคน”

  1. Excellent~~This was super helpful for me and yeah, need a bit more my study about location or accessibility to other stuff would be super helpful.
    Thanks for great video~

    Reply
  2. หาให้ดูอีกหลายๆท่ีนะคะ เพื่อเป็นแนวทางให้คนที่อยู่ต่างประเทศกลับไปพักผ่อนแบบหลายๆเดือนค่ะ Fc นะจ๊ะ

    Reply
  3. สวัสดีค่ะ มาเม้นท์ก่อนดูจบ จะมาขอบคุณค่ะ ที่ทำคลิปแนะนำที่พักแถวอนุสาวรีย์ ตามที่เคยแนะนำไว้ เดี๋ยวดูจบจะมาคอมเม้นท์อีกทีนะคะ 😊😊👍👍

    ดูจบแล้วนะคะ มีห้องพักเยอะมากเลย ถ้าได้ไปรพ.อาจได้ไปพักค่ะ

    Reply
  4. น้องริชพาเดินดูท่ารถตู้รอบอนุสาวรีย์ชัย ว่ามีท่าไหนไปไหนบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ!

    Reply
  5. สวัสดีค่ะคุณริช อยากบอกว่าคลิปแนวนี้เป็นประโยชน์ มากเลยนะคะสำหรับบางคนที่มาจากต่างจังหวัด เวลามาโรงบาล หรือมาทำธุระแล้วต้อง ค้างคืน จะได้หาที่พัก ง่ายขึ้น

    Reply
  6. สวัสดีค่ะ​ขอบคุณ​ที่พามามาดู​เปลี่ยน​แปลงไปมากเลยค่ะ​ อยากให้พาไป แฟตดินแดน​บ้าง​40 กว่าปีแล้วที่จากมาอ่ะค่ะ​

    Reply

Leave a Comment