บรรเลงพิณจีน-เพื่อสิริมงคล | ธีมตรุษจีน

บรรเลงพิณจีน-เพื่อสิริมงคล


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

วิดีโอธรรมะ นี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่เป็นธรรมทานเท่านั้น มิได้มีการจำหน่ายค้าขายและหวังผลไรแต่ประการใด ซึ่งทางผู้จัดทำมิใช่เจ้าของลิขสิทธิ์ บทสวดมนต์และภาพเหล่านี้ ทางผู้จัดทำมิได้มีเจตนาใดๆ นอกเหนือจาก ต้องการเผยแพร่ธรรมะ เป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา และพระโพธิสัตว์บูชา เพื่อต้องการให้ผู้รับฟังรับชมได้คลายจากความทุกข์ และมีความสุขในชีวิต ซึ่งทางข้าพเจ้าต้องขออภัยทางเจ้าของลิขสิทธิ์ทั้งหลาย มา ณ ที่นี้ด้วย ทางผู้จัดทำขอขอบพระคุณเจ้าของลิขสิทธ์ ภาพและเสียงทั้งหลาย และหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์ จากท่านด้วยเป็นอย่างดี ในการเผยแพร่ธรรมะในครั้งนี้
ข้าพเจ้าขอถวายบุญกุศลจากการเผยแพร่ธรรมะนี้ แด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ พระอรหันตเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรม พระสงฆ์ทั้งหลาย เทพประจำตัวของข้าพเจ้าทั้งหลาย พระภูมิเจ้าที่ทั้งหลายและขอนำส่งบุญกุศลทั้งหลายให้ถึง บิดามารดา พี่น้องลูกหลาน ครูบาอาจารย์ ญาติสนิทมิตรสหายทั้งหลาย
ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญกุศลนี้ ไปให้ทุกรูปทุกนาม ทั้ง20พรหมโลก 6ชั้นเทวโลก มนุษโลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง4 มีนรก เปรต อสูรกาย สัตว์เดรัจฉาน และในหมื่นโลกธาตุ กับอีกแสนจักรวาลพิภพ ทั้งที่ มนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาณ อรูปวิญญาณ และสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นมิตร และศัตรู ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า ขอให้ทุกรูปทุกนาม จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย ขอให้ทุกรูปทุกนามจงโมทนาในส่วนบุญกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุขเช่นเดียวกัน ข้าพเจ้าพึงจะได้รับ ณ กาลบัดนี้เทอญ

บรรเลงพิณจีน-เพื่อสิริมงคล

น้องบีม | สุขสันต์วันตรุษจีน 2564


สุขสันต์วันตรุษจีน 2564

น้องบีม | สุขสันต์วันตรุษจีน 2564

ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560 (27 ม.ค. 60)


เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของจีน เพราะชาวจีนถือว่า วันตรุษจีน คือวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน เช่นเดียวกับสงกรานต์วันปีใหม่ไทย ดังนั้นชาวจีนจึงให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้เป็นอย่างยิ่ง และมีการเฉลิมฉลองทั่วโลกโดยเฉพาะชุมชนขนาดใหญ่ของคนเชื้อสายจีน ซึ่งในแต่ละพื้นที่ก็จะมีพิธีเฉลิมฉลองแตกต่างกันไป วันนี้เชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศกับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่องาน “ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา ประจำปี 2560” ภายในงานจะได้สัมผัสบรรยากาศตรุษจีนจากทั่วไทย สืบสานความสัมพันธ์ไทยจีน พร้อมสักการะเทพเจ้านาจา เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลรับตรุษจีนปีนี้ และร่วมพูดคุยกับ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนพดล ภาคพรต ร่วมด้วย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ถึงวิธีการ “รับโชค…รับมงคลอย่างไร? ให้เป็นสิริมงคลในช่วงตรุษจีน” ซึ่งภายในงาน ก็ได้มีการอัญเชิญเทพเจ้ามาไว้ประชาชนได้มาร่วมสักการะด้วย เทพเจ้าแต่ละองค์จะเสริมสิริมงคลในด้านใด และควรมีวิธีการสักการะอย่างไรให้เป็นสิริมงคล ติดตามได้ในช่วงนี้
ติดตามได้ในรายการนารีกระจ่าง วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ เวลา 09.05 10.00 น. ทาง ไทยพีบีเอส หรือชมสดออนไลน์ทาง http://www.thaipbs.or.th/Live

ติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ ได้ที่
Website : http://www.thaipbs.or.th
Facebook : http://www.fb.com/ThaiPBSFan
Twitter : http://www.twitter.com/ThaiPBS
Instagram : http://www.instagram.com/ThaiPBS
Google Plus : www.thaipbs.or.th/GooglePlus
LINE : @ThaiPBS
Youtube : http://www.youtube.com/user/ThaiPBS

ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560 (27 ม.ค. 60)

ทำน้ำแข็งไสวิทยาศาสตร์ (เก๋ไก๋วัยทดลอง)


คลิปนี้ไปร์ทป่วนมากก จัดการที ซนตลอดการทดลองเลยจริงๆ ถ้าใครชอบคลิปแบบนี้เก๋จะทำอีกน้าาา (ต้องให้ถึง 5 ล้านวิวนะ 55555555555)

ติดตามเก๋และไปร์ทได้ที่
เก๋
FB : https://www.facebook.com/kaykai.overyes
IG : kaykai_ntch
ไปร์ท
FB :https://www.facebook.com/prite.netijen
IG : netijenn
ยู
IG:Yoohoo64
สั่งเสื้อพ่อบ้านใจกล้าได้ที่ line: @bysalaider
สนใจสนับสนุนช่อง/sponsor
ส่งเมล์มาที่ : [email protected]

ทำน้ำแข็งไสวิทยาศาสตร์ (เก๋ไก๋วัยทดลอง)

แฟชั่นธีมวาบหวามบาดใจในเทศกาลตรุษจีนของ ‘แต้ว กัญญากานต์’ #3


ติดตามได้ที่ :
facebook : mars plus
IG : marsplus_by_marsmagazine
youtube : Mars plus
www.marsmag.net

แฟชั่นธีมวาบหวามบาดใจในเทศกาลตรุษจีนของ ‘แต้ว กัญญากานต์’ #3

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment