ประดับยศ จ่าอากาศตรี 56/1 | พยาบาล ทหาร อากาศ เครื่องแบบ

ประดับยศ จ่าอากาศตรี 56/1


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

วันประดับยศ จ่าอากาศตรี ของทหารกองร้อยพลพยาบาล รุ่น 56 ผลัด 1

ประดับยศ จ่าอากาศตรี 56/1

ประจวบคีรีขันธ์-กองบิน 5 ประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร


เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 6 มี.ค.60 ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์วีรชนทหารกล้า กองบิน 5 อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ น.อ.สรวิชญ์ สุรกุล ผู้บังคับการกองบิน 5 เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตรผู้ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น ตามคำสั่งกองทัพอากาศที่ 152/60 ลงวันที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2560 เพื่อความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล โดยมี น.อ.สืบสกุล จงรักษ์ รองผู้บังคับการกองบิน 5 น.อ.วุฒิพล อะเมกอง เสนาธิการกองบิน 5 นางนิรชา สุรกุล ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน 5 พร้อมด้วยข้าราชการทหารอากาศกองบิน 5 สมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศเข้าร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดี

ประจวบคีรีขันธ์-กองบิน 5 ประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร

สาวทหารอากาศน่ารัก


สาวทหารอากาศน่ารัก

จับทหารอากาศปลอม อ้างชื่อ ‘ผู้การโจ๊ก’ แต่งเครื่องแบบเต็มยศ หลอกจีบหญิงสายเปย์


สืบเนื่องจากมีการแฉภาพในโซเชียลมีเดีย เป็นภาพของนายรักชาติ วัชรเสถียร อายุ 55 ปี หรือโจ๊ก แต่งเครื่องแบบนายทหารอากาศ ยศนาวาอากาศเอกแบบเต็มยศ และชุดนักบิน ซึ่งมักกล่าวอ้างตัวเองเป็นนายทหารอากาศเรียกตัวเองว่า ‘ผู้การโจ๊ก’

มีพฤติกรรมชอบหลอกลวงหญิงสาวระดับเศรษฐีนีเพื่อปอกลอก ถึงกระทั่งยอมตัดเครื่องแบบราคาเป็นแสนให้ ล่าสุดได้โอกาสเข้าไปกินอยู่ที่บ้านเหยื่อในหมู่บ้านหรูย่านนิมิตใหม่ แต่เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงสงสัยพฤติกรรม และไม่เชื่อว่านายรักชาติเป็นนายทหารจริง จึงส่งภาพนายรักชาติ แต่งชุดทหารอากาศเข้ามาให้แอดมินเพจชุดเฉพาะกิจต่อต้านทหารปลอม\u0026ตำรวจปลอม ช่วยตรวจสอบในเบื้องต้น

ต่อมา จนท.ควบคุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนนายรักชาติให้การยอมรับว่า ตัวเองไม่ใช่ข้าราชการ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งแต่ชื่นชอบทหารอากาศเป็นพิเศษ อดีตเคยสมัครสอบนักเรียนเตรียมทหารได้เมื่อปี 2522 แต่ไม่สามารถเข้าเรียนได้เนื่องจากสายตาสั้น จากนั้นก็ไปเป็นทหารเกณฑ์ สังกัด พล.ทหารต่อสู้อากาศยาน พอปลดประจำการออกมาก็ยังแอบอ้างตัวเป็นนายทหารอากาศไปจีบสาว

โดยบอกว่าตนเองเป็นอาจารย์สอนนักบินรบ จนหญิงสาวหลงเชื่อได้คบหากินอยู่กันฉันสามีภรรยาจำนวนหลายคน ส่วนเครื่องหมายทางราชการทั้งหมดที่ติดอยู่กับรถได้ซื้อหามาจากร้านขายตราราชการแห่งหนึ่งในตลาดสะพานใหม่ ย่านบางเขน สำหรับชุดนายทหารอากาศเต็มยศที่ตนแต่งเซลฟี่จนถูกนำภาพไปโพสต์ประจานนั้นเป็นเครื่องแบบที่ภรรยาคนปัจจุบันออกเงินค่าตัดชุดให้กระทั่งโดนตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่นายรักชาติตามฐานความผิดในพระราชบัญญัติเครื่องหมายราชการ ปี 2482 ข้อหาใช้เครื่องหมายราชการโดยมิได้รับอนุญาต อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี และปรับไม่เกิน 2,000 บาท และปลอมหรือเลียนเครื่องหมายราชการอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี และปรับไม่เกิน 2,000 บาท ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
รายละเอียดเพิ่มเติม https://morningnews.bectero.com/socialcrime/08Oct2018/131192

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 08 ตุลาคม 2561
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao

จับทหารอากาศปลอม อ้างชื่อ 'ผู้การโจ๊ก' แต่งเครื่องแบบเต็มยศ หลอกจีบหญิงสายเปย์

สวนสนามนักเรียนพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลกองทัพบกรุ่นที่51


วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก

สวนสนามนักเรียนพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลกองทัพบกรุ่นที่51

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTECHNOLOGY

Leave a Comment