ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy | ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล | สาระบันเทิงทั่วไป

ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy | หน้าข่าวล่าสุด

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล.

ชีวประวัติ คนโง่/วีรชน สัตย์ยิ่ง#ปากม่อย ณัฐพล พุทธภาวัน เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2518 พ่อเป็นหมอ และแม่ของเขาเป็นกวีชาวอินเดีย เขามีพี่น้องสามคน ลูกชายคนแรก น้องสาวหนึ่งคน และน้องชายชื่อ นที พุทธภาวนา (ตี๋ หรือ เดยา)[2] ชีวิตของโตนผูกติดอยู่กับศิลปะการเขียนโดยเน้นที่ศิลปะ บทกวี บทกวี ปรัชญา ความคิด และศาสนา ซึ่งส่งผลให้เขาคิดและถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวอักษรได้ดี และสนใจดนตรีตั้งแต่อายุประมาณ 5-6 ขวบ เคยพาพ่อไปเที่ยวซาอุดิอาระเบีย แล้วก็ไปอินเดียอีก 2 ปี และมีชื่อทางศาสนาว่า ฟิรเดาส์ (Firdeus) ซึ่งหมายถึงที่พักแห่งสวรรค์ และต่อมาได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น Heroic Sataying จากกรณี “To Silly Fools” หรือนายวีรชน สถะยิ่ง อดีตนักร้องร็อคชื่อดังที่ประกาศกลับมา วงการเพลง กับบทบาทของครูสอนศาสนาอิสลามขณะจัดรายการ “โต ตาล” ร่วมกับ MC พันธมิตร ผู้ชมได้ถามคำถามในประเด็นนี้ “ทำไมอิสลามไม่มีรูปปั้น? เหมือนพุทธที่ยึดถือจิต” ซึ่งเมื่อถึงจุดหนึ่งเมื่อโตขึ้นกล่าวว่า “ข้าพเจ้าจะไม่ก้มกราบสิ่งใดที่ต่ำต้อยเท่ากับข้าพเจ้า หรือต่ำกว่าข้าพเจ้า องค์นั้นถ้าผลักก็พังลง ต่ำกว่าข้าพเจ้าก็คือ ไม่มีชีวิต จะกราบไหว้สิ่งไม่มีชีวิตทำไม รูปร่างอัปลักษณ์กว่าฉัน หล่อหลอมให้ตาย หล่อเลี้ยงข้าไม่ได้” จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างในขณะนี้ ขอขอบคุณที่มาจาก wikipedia freeสารานุกรม .

ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy
ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy

 

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.com.

คำหลักเกี่ยวข้องกับบทความ ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล.

#ประวต #โต #ซลล #ฟลสวรชน #ศรทธายงMouth #Moy.

ฟังชัดๆ “โต ซิลลี่ฟูล” คะนองปาก “ชาวพุทธบูชารูปปั้นพระพุทธเจ้า-ศาลพระภูมิไปทำไม?”,เสก โลโซ,เดือด!,ของขึ้น,ด่าแรง,โต,ซิลลี่ฟูล,ปมดราม่า,ผมไม่ไหว้สิ่งที่ต่ำกว่า,บอกหุบปากซะ!!,อัดยับ “โต ซิลลี่ ฟูลส์” ถกประเด็นรูปปั้นศาสนา l ข่าวเวิร์คพอยท์ เที่ยง l 4เม.ย.61,ทุบโต๊ะข่าว:พระไพรวัลย์ ติง “โต ซิลลี่ ฟูลส์” คิดแคบ พุทธ-มุสลิมศรัทธาศาสดา แค่แสดงออกต่าง04/04/61.

ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy.

ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล.

เราหวังว่า คล็ดลับ ในหัวข้อ ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

โต ซิลลี่ ฟูลส์ เคยใช้นามสกุล พุทธภาวนา พร้อมถูกนักขุด คุ้ยประวัติ

โต ซิลลี่ ฟูลส์ โดนนักขุดออนไลน์คุ้ยประวัติในอดีต เผยก่อนหน้านี้ เคยใช้นามสกุล พุทธภาวนา ก่อนเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ ฟิรเดาซ์ ศรัทธายิ่ง

เป็นดราม่าที่เกี่ยวกับประเด็นอ่อนไหวทางความรู้สึก และความเชื่อทางศาสนาเป็นอย่างยิ่ง กับกรณีที่ โต ซิลลี่ ฟูลส์ อดีตนักร้องดังยุค 90 วง Silly Fools ซึ่งได้กล่าวเอาไว้ในรายการ โต-ตาล ว่า “ผมจะไม่กราบสิ่งใดที่เท่าผม หรือต่ำกว่าผม รูปปั้นหากผลักก็ตกแตก มันต่ำกว่าผมแล้ว มันไม่มีชีวิต จะไหว้ทำไมสิ่งไม่มีชีวิต รูปร่างอัปลักษณ์กว่าผม ปั้นให้ตายก็หล่อสู้ผมไม่ได้”

หลังเกิดเป็นดราม่าลูกใหญ่ ลุกลามบานปลาย ถึงขนาดทาง จุฬาราชมนตรี ต้องออกมาเตือนว่า การวิจารณ์ศาสนาอื่น ผิดหลักศาสนาอิสลาม รวมถึงนักร้องนักแสดงจำนวนหนึ่ง ก็ได้ออกมาวิจารณ์คำพูดของเขาอย่างเผ็ดร้อน

และเรื่องนี้ทำให้นักขุดออนไลน์ทำงานอย่างหนัก คุ้ยประวัติในอดีตของโตขึ้นมา โดยพบว่า ก่อนหน้านี้ โตใช้ชื่อ ณัฐพล พุทธภาวนา ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อ และนามสกุลเป็น วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ ฟิรเดาซ์ ศรัทธายิ่ง

โดยยังพบอีกด้วยว่า เขามีน้องชายชื่อ นที พุทธภาวนา และเคยถูกตำรวจจับกุมข้อหาค้ายาไอซ์ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2548

ฟังชัดๆ “โต ซิลลี่ฟูล” คะนองปาก “ชาวพุทธบูชารูปปั้นพระพุทธเจ้า ไหว้ศาลพระภูมิไปทำไม?”

ทุบโต๊ะข่าว:โต ซิลลี่ ฟูลส์ โต้เหยียดคนบูชารูปปั้น ชื่นชมพระพุทธเจ้า-กูรูติงมิควรเทียบศาสนา03/04/61

คิดถึง – SILLY FOOLS 【OFFICIAL MV】

34 thoughts on “ประวัติ โต ซิลลี่ ฟูลส์/วีรชน ศรัทธายิ่ง/Mouth Moy | ประวัติ โต ซิ ล ลี่ ฟู ล | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. เค้าจะนับถืออะไรก็สิทธิของเค้าอย่าไปตัดสินเลย ถ้าเค้ามีความสุขกับทางที่เค้าเลือก แฟนคลับจริงๆก็น่าจะยินดีด้วย (แต่อย่าไปด่าศาสนาอื่น)

    Reply
  2. บังแกเป็นพวกปัญญาชน
    คนที่เข้าใจใช้ปัญญาก็จะฟังที่แกพูดและแยกแยะเป็น แกก็ไม่ได้มีเจตนาที่ด่าหรือเหยียดหร่อกครับถ้ามองอีกมุมนึง คนมีหลายประเภทจะถูกใจคนทั้งหมดก็เป็นไปไม่ได้มันก็ต้องมีทั้งคนรักเเละคนเกลียดซึ่งผมฟังที่บังแกพูดครั้งแรกผมก็ขึ้นโมโหเหมือนกันผมแฟนคลับซิลลี่ฟูลตัวจริงเลย คนเราเมื่อทำผิดกล้าขอโทษเราก็ควรจะให้โอกาศนะครับ อย่าเป็นคนใจคับแคบไม่ให้ โอกาศ ผมก็คนพุทธนะครับนับถือพุทธและก็ปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าถ้าคำพูดผมหรืออะไรที่เป็นสิ่งที่คิดทำพูดไม่ดีผมก็ขออภัยท่านมานะที่นี้ด้วยครับ

    Reply
  3. ไอ้ตวยหัวโค เมียมึงบริสุทรึเปล่า ? เวอร์จิ้นรึเปล่า ไปอยู่กับตาลีบาน หรือไม่ก็ฝ่ายไอซีสก็ได้นะ น่าจะเหมาะกับคนชั่วแบบมึง

    Reply
  4. มาอีกแล้วไอ้หมอยหน้ายาว เมียเส็รจทุกครั้ง เสียวดีสิ

    Reply
  5. เหี้ย/ศาสนามึงมีแต่สร้างปัญหาสู้รบชอบความรุนแรงฆ่ายิงในซีเรีย/อัฟกา/ศาสนามึงกดขี่ข่มเห่งผู้หญิงหนังสือไม่ให้เรียน/ออกนอกบ้านไม่ได้/ขับรถไม่ได้/กดขี่ทางเพศ/สร้างความแตกแยก

    Reply
  6. ที่มันบอกว่าออกจากวง Silly fools เพราะขัดกับหลักศาสนา แล้วที่มึงไปทำวง Hangman นี่มันไม่ขัดเหรอคับไอ้บัง 😒

    Reply
  7. จะยังไงผมก้ยังฟังเพลงของเขาอยุ่เหมือนเดิมครับ ชอบมากๆ

    Reply
  8. งง ครับ silly fools มันมาก่อน hangman หลอ หรือผมไม่เข้าใจยังไง ช่วยเม้นเพิ่มเติมให้ผมได้เข้าใจหน่อย ครับ

    Reply
  9. ความลับของไอ้โตที่ไม่เคยมีใครรู้ กูจะบอกให้ มันเคยเป็นผู้นำตาลีบันมาก่อน พอมาสอนศาสนาเลยติดความรุนแรงมาด้วย

    Reply
  10. แต่พี่เค้าพูดถูกนะ รูปปันแค่เตะก็แตก
    เเค่รูปปั้น คนไทยมันงมงาย
    ทางสาดสนาผมก้พุทนะ
    แต่บุณกุศลมันไม่ได้เกียวกับการไหว้
    ถ้าไอ้คนที่ไม่รุ้จักศิล5ศิล8
    มึงไม่สมควรว่าเค้าได้นะ เพราะศิลหลักมึงยังถือไม่ได้

    Reply
  11. เวลาเป็นพุทธศาสนาดูสดชื่นและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ เวลาเขาหันไปหาอิสลามเขาดูบ้าและติดยา

    Reply
  12. เนรเทศไปซีเรีย อัฟกานิสถาน อิสราเอล ปาเลสไตส์ อูกันด้า พร้อมๆกับตัวเหี้ยที่มีความคิดผิดๆแบบมันเถอะไอ้พวกเนรคุณบ้านเกิดเมืองนอน ฆ่าคนได้บุญคือการปลดปล่อยความคิดเดียวกันเลย กูไม่แปลกใจเลยทำไมโจรใต้มันเยอะ มันจะไม่เยอะยังไงในเมื่อมีครูสอนศาสนาแบบมึงสอนเรื่องผิดเป็นถูกพอกันกันไอ้เถิกปรีชาเลย ตีหน้าตายบรรยายความเท็จ ถ้าละอายแก่ใจกูว่าพวกมึงฆ่าตัวตายกันให้หมดไอ้พวกแบ่งศาสนาสมควรไปอยู่ในนรก รีบตายๆนะแผ่นดินสูงขึ้นอีกเยอะเลย ย้ายเถอะย้ายไปประเทศอื่นพร้อมกับติ่งเหี้ยๆของมึง

    Reply
  13. คือในมุมมองของผมอ่ะคือผมชอบเค้าน่ะพี่โตอ่ะ เเต่คุนดันมาใช้วาจาจุดประกายเรื่องของศาสนาจิงคุนไม่ต้องมาพุดหรือเปรียบเทียบกะชาวพุทธหรอกคับจากที่ผมดูอ่ะคุนกะพวกผมอ่ะต่าฃกัลเยอะ พวกผมอ่ะมีเเต่เเรฃศรัทธาแต่การเเสดงออกของคุนมันคืออุดมการ….!

    Reply
  14. ผมรับผิด"ก็ได้"นี่คือคำขอโทษเหรอ พ่อมึงซิ คนที่ตามแต่ข่าวแต่ไม่เคยแหกหูไปฟังก็เข้าข้างมันแบบง่ายๆ ก็เข้าข้างมันจัง มึงลืมไปแล้วเหรอคนไทยเขามีอะไรยึดเหนี่ยวจิตใจบ้าง บอกให้ก็ได้นะ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไงค่ะ ลืมง่ายแบบนี้มิน่าต่างชาติมันถึงเป็นแต่นายเจ้าของประเทศเป็นแต่ลูกจ้าง เพราะอะไรที่มันง่ายๆนี่แหละ ลองเปลี่ยนจากไทยเป็นอิสลาเอลแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้หนูเชื่อเลยว่าพี่ไทยไม่ได้ขี้เล็บของความโหดของพวกยิวเลยเรื่องศาสนาถ้าโดนเหยียบย่ำแบบนี้

    Reply
  15. คนเก่งมากมักร่วมกับใครไม่ได้นี่อีกไม่นานมันไปอยุ่ใต้แนานอนทหารไทใต้พวกนายจะเดือดร้อน..

    Reply
  16. นามสกุลพุทธ ภาวนาอันเป็นมงคลดันเปลี่ยน มันถึงเพี้ยนหนักขนาดนี้ ต่อไปเราจะได้เห็นความวิบัติของมัน

    Reply
  17. มึงหล่อมากกุกราบแบบนี้ไม่เรียกศรัทธาแบบนี้เค้าเรียกคลั่งคลั่งศาสนาไสหัวไปยุอินเดียกับแม่มึงเถอะหรือไงเป็นชนชั้นต่ำยุไม่ได้อีกมายุนี่ก้อไม่เจียมตัวเอาศาสนาสถานเค้าว่าด่าปากบอกไม่รุเลยพูดไปไม่รุก้ออย่าพูดสิครับเอาให้มันรุแน่ๆค่อยพูดศาสนาคุณก้อหัวรุนแรงจะตายไล่มาตั้งแต่อัลเลาะนั่นแระคนไทยคนไหนเค้าออกมาด่ามั่งเล่าเหยียดนุ่นเหยียดนี่จะประสาทเสียตายห่าดียังไงมานั่งเองเปรียบเทียบขี้กากจะกินหัวมึงเอา

    Reply
  18. ทำผิดแค่ครั้งเดียว ทำดีมาทั้งชีวิต คนแม่งก็มองแค่ที่ทำคนไทยแม่งชอบด่าตามกระแส แล้วพวกมึงด่าบังอะ เคยมองความดีที่เขาทำให้สังคมป่าว พวกมึงทำเหี้ยไรให้สังคมบ้าง ไอ้พวกขยะ ขนาดกุพุทธ100%กุยังไม่อยากเข้าวัดเลย มึงเห็นป่าวพระเย็ดสีกาอะ พระดูดยาบ้าอะ กุไหว้ไม่ลงวะ แต่กุนับถือบัง เพราะบังเป็นคนดี และบังก็พูดถูก และ พูดจริง กุก็เคยได้ยินนะคนพุทธที่พูดคิดแบบบัง แต่แค่ไม่เป็นประเด็นเพราะมันไม่ดังมั้ง

    Reply

Leave a Comment