ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!! | ท่องเที่ยว ทั่ว โลก | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!! | สรุปข่าวท่องเที่ยวอัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/ .

ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!! และรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้.

ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!!
ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!!

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ท่องเที่ยว ทั่ว โลก.

เมลเบิร์น (MELBOURNE) เป็นที่รู้จักในชื่อ “เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก” โดย Economist Intelligence Unit เป็นเวลาเจ็ดปีติดต่อกันด้วยอัตราการเกิดอาชญากรรมที่ค่อนข้างต่ำและเศรษฐกิจที่มั่นคง อย่างไรก็ตาม ยุคตื่นทองของศตวรรษที่ 18 เป็นจุดเริ่มต้นและรากฐานที่สำคัญที่ทำให้เมลเบิร์นมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในออสเตรเลียในปัจจุบัน สัปดาห์นี้ลีลามีจะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่ยุคอาณานิคม ค้นพบประวัติศาสตร์ที่จะทำให้คุณเข้าใจประวัติศาสตร์ของเมืองได้ดีขึ้น: รถไฟพัฟฟิงบิลลี่ รถไฟไอน้ำขบวนสุดท้ายของออสเตรเลีย เป็นสถานที่แห่งแรกที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โดยมีเสียงนกหวีดและไอควันเป็นระยะๆ ทำให้เส้นทางขนส่งถ่านหินในอดีตดูน่าหลงใหล ซึ่งเดิมใช้เป็นเส้นทางเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้า ก่อนจะพัฒนาเป็นเส้นทางท่องเที่ยวป่าในปัจจุบัน ระหว่างการเดินทางแบบพิเศษ เราจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามเนินเขาตลอดทางจากสถานี Belgrave ไปยังจุดหมาย Gembrook เป็นเวลาสองชั่วโมง ไม่ธรรมดาเพราะที่นี่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งห้อยขาบนรถไฟได้ โอ้ !! นอกจากได้ชมวิวแล้วยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ สองมือจับราง สองขาห้อยตัวตรงรับลมเย็นๆ น่าพอใจมาก จากนั้นเยี่ยมชมคาวบอยทาวน์ที่ Baralart ห่างจากเมลเบิร์นประมาณ 114 กิโลเมตร เมืองนี้มีชื่อเสียงในปี 1851 ในช่วงยุคล่าทอง ผู้คนแห่กันมาที่นี่เพื่อขุดทองและเหมือง ทำให้บนเนิน Cervernia กลายเป็นแหล่งขุดที่สำคัญและเจริญรุ่งเรืองมากพอที่จะมีธนาคารทองคำเลยทีเดียว ต่อมาได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงกลิ่นอายยุคคาวบอย อาคาร ร้านค้า และอาหารยังคงรักษาสไตล์บาราลาร์ทที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นร้านน้ำหอมแบบดั้งเดิม โรงงานถลุงแร่, โบสถ์, เครื่องร่อนทอง, ไปรษณีย์, ร้านถ่ายรูป ทำให้คุณคิดว่ามันอยู่ในยุคคาวบอยจริงๆ นอกจากนี้ยังมีการจำลองชีวิตในยุคคาวบอยให้เห็นกันอีกด้วย เช่น การทำเทียนและการร่อนทองในแม่น้ำ ชมการทำเหมืองแบบดั้งเดิม การเล่นโบว์ลิ่งในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 ช่วยให้เข้าใจชีวิตของผู้คนในสมัยนั้นได้ดีขึ้น ออกจากเมืองคาวบอย มุ่งหน้าสู่ตลาดควีนวิคตอเรีย ตลาดเก่าในเมืองเมลเบิร์นที่คุณไม่ควรพลาด เพราะมีสินค้าขายมากมาย ซื้อกลับไปเป็นของฝากได้แน่นอน ช้อปจนเพลิน แวะเติมพลังที่ SHINMAI TASTY ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารักเสิร์ฟพร้อมเมนูอร่อย เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-15.00 น. และ 16.30-22.00 น. อย่าลืมแวะมาลองชิมกันนะครับ อิ่มแล้ว ได้เวลาปิดท้ายความสนุกในวันนี้ด้วยการร่อนหาทองเรียนรู้วิถีชีวิตของผู้คนที่นี่ในอดีต มิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นไปไม่ได้!! ————————————————– — ———————- ติดตามแบบ. มีรายการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมอีกมากมายที่หรือทาง Facebook สนใจรายละเอียดทัวร์ ติดต่อ : ..

>>ดูข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูความรู้ใหม่เพิ่มเติมที่นี่

ท่องเที่ยว ทั่ว โลก – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#ผจญภยใน #เมลเบรน #เมองทไดชอวานาอยทสดในโลก #พรอมตามหา #ทอง #ทยงมอยในธรรมชาต.

leelame,ลีลามี,ออสเตรเลีย,เมลเบิร์น,เที่ยวออสเตรเลีย,รีวิวออสเตรเลีย,เที่ยวเมลเบิร์น,รีวิวเมลเบิร์น,MELBOURNE,เที่ยวต่างประเทศ,เอ๋ณัฐพงศ์,นิรุตติ์ศิริจรรยา,ร่อนทอง

ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!!

ท่องเที่ยว ทั่ว โลก.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ ท่องเที่ยว ทั่ว โลก นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

30 thoughts on “ผจญภัยใน ‘เมลเบิร์น’ เมืองที่ได้ชื่อว่าน่าอยู่ที่สุดในโลก พร้อมตามหา ‘ทอง’ ที่ยังมีอยู่ในธรรมชาติ!! | ท่องเที่ยว ทั่ว โลก | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. ตอนที่ไปปี 61 จำได้ว่าบรรยากาศดีมากๆๆๆ เห็นแล้วคิดถึง อยากกลับไปเที่ยวอีก

    Reply
  2. 2คนนี้ดูเข้าขากันดี ดูเที่ยวแบบผู้ดีมาก ไม่สามารถละสายตาจากอาหนิงได้เลย เท่มาก

    Reply
  3. 😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈SLIME ???😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈😈

    Reply
  4. เยี่ยม​ เหมือนได้ย้อนยุค​ ไปสู่ยุคโบราณ​ ชอบของโบราณค่ะ

    Reply
  5. นั่งรถไฟห้อยขาแบบนี้น่าสนุกค่ะ
    เมืองโบราณน่าเที่ยว

    Reply
  6. สำหรับเราดำเนินรายการไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ส่วนข้อมูลปานกลางไม่ได้ละเอียด

    Reply
  7. ฉันชอบธรรมชาติ และก็ชอบอาหนิงมากๆค่ะ เคยดูผ่านทีวีแล้ว จำชื่อรายการไม่ได้ | บังเอิญเปิดมาเจออีกครั้ง ดีใจมากค่ะ จะติดตามต่อไปนะคะ

    Reply

Leave a Comment