พาลุย ‘ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง’ สมุทรปราการ แบบ New Normal | I GO ON | ตลาดน้ําขวัญเรียม เปิดกี่โมง

พาลุย ‘ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง’ สมุทรปราการ แบบ New Normal | I GO ON


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

✨ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ เปิดแล้วน้า!!✨
พร้อมมาตะลุยในแบบ New Normal
ตลาดน้ำบางผึ้ง บางกะเจ้า สมุทรปราการ เป็นที่ๆมาง่าย ของกินเยอะ มีทุกอย่างครบ ที่สำคัญราคาไม่แรง มาช็อปกันเพลินๆได้สบาย บรรยากาศจะเป็นยังไง เมื่อตลาดกลับมาเปิดอีกครั้ง หลังคลายล็อคดาวน์ และยกเลิกเคอร์ฟิว คนเยอะไหม ของขายเยอะยัง มีอะไรบ้าง คลิปนี้จะพาไปตะลุยกันนะคะ วันหยุดว่างๆไม่มีอะไรทำ ตั้งGPS นำทางมาโลด มาเที่ยวเพลินๆที่นี่ได้เลย ‘ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง’ จ้าา
ขอบคุณที่เข้ามาชมคลิปกันนะคะ อย่าลืมไลค์ แชร์ ติดตาม มีอะไรแนะนำ พูดคุย ติชม คอมเม้นท์ได้เลยจร้าา จุ๊บๆ ❤️
======================
🔹FOLLOW ME🔹
Youtube: I GO ON
Facebook: I GO ON
======================
ตลาดบางน้ำผึ้ง ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เที่ยวตลาดบางน้ำผึ้ง เที่ยวตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ตลาดบางน้ำผึ้งสมุทรปราการ ตลาดบางน้ำผึ้งบางกะเจ้า ตลาดบางน้ำผึ้งรีวิว ตลาดบางน้ำผึ้งของกิน บางน้ำผึ้ง ตลาดน้ำ ตลาดน้ำใกล้กรุงเทพ บางกะเจ้า สมุทรปราการ IGOON

พาลุย 'ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง' สมุทรปราการ แบบ New Normal  |  I GO ON

ภาพปัจจุบัน ตลาดน้ำขวัญ เรียม


ภาพปัจจุบัน ตลาดน้ำขวัญ เรียม

ขอบคุณที่มา : ขอบคุณ Praew Girl
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.siamvariety.com/view38585.html
ข่าวเด่นข่าวเด็ด, ข่าวเด็ด, ข่าวเด่น

ภาพปัจจุบัน ตลาดน้ำขวัญ เรียม

ตลาดน้ำขวัญเรียม [ตลาดน้ำใจกลางกรุงที่จำลองวิธีชีวิตริมน้ำ]


พาชมพาเที่ยว ตลาดน้ำขวัญเรียม (ตลาดน้ำใจกลางกรุงที่จำลองวิธีชีวิตริมน้ำ)
มีของกินมากมาย (บรรยากาศริมน้ำ) ล่องเรือดูวิว วิธีชีวิตริมน้ำ (พาไปทำบุญ)ได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งบุญ

ตลาดน้ำขวัญเรียม [ตลาดน้ำใจกลางกรุงที่จำลองวิธีชีวิตริมน้ำ]

10 ที่เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้


1. คุ้งบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ
ที่นี่เป็นสวรรค์ของคนที่ชอบธรรมชาติและของกินมีทั้งของกินอร่อยๆ จากตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง และมีกิจกรรมให้เลือกทำไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยานชมวิถีชีวิต หรือจะพายเรือคายักในคลองบางน้ำผึ้ง
การเดินทาง : มีทั้งรถไฟฟ้า เรือ รถตู้ ให้เลือกตามสะดวกหรือจะขับรถมาเองก็ได้

2. เมืองมรดกทางธรรมชาติ จ.นครนายก
เมืองมรดกทางธรรมชาติ เพราะมีทั้งน้ำตกสวยๆ หลายแห่งให้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง น้ำตกสาริกา น้ำตกเขาช่องลม หรือน้ำตกผางามงอน และยังมีเขื่อนวิวสวย อ่างเก็บน้ำบรรยากาศดีอย่าง เขื่อนขุนด่านปรากาศชลขึ้นชื่อว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ หรืออ่างเก็บน้ำวังบอน

3. เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี
เกาะเกร็ดที่เที่ยวสุดฮิตตลอดกาลของนนทบุรี เสน่ห์ของเกาะเกร็ดคือเจดีย์เอียงที่วัดปรมัยยิกาวาส เป็นเหมือนสัญลักษณ์ ที่ใครมาต้องถ่ายรูปเช็คอิน จะไปปั่นจักรยานรอบเกาะ แวะชิมอาหารได้ตลอดสองข้างทาง
การเดินทาง : สามารถนั่งรถประจำทางมาลงที่ปากเกร็ด จากนั้นนั่งเรือที่มีบริการบริเวณท่าเรือปากเกร็ดและวัดสนามเหนือมาลงยังท่าเรือของวัดปรมัยยิกาวาส ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 30 นาที

4. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางง่าย ใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง จะไปเล่นสวนน้ำที่วานา นาวา เที่ยวเดินชมพระราชวังที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เที่ยวฟาร์มแกะแบบสวิสเซอร์แลนด์ที่ Swiss Sheep Farm และยังมีสถานที่เที่ยวสุดฮิปมากมาย มีอาหารอร่อยให้ลิ้มลอง

5. ไหว้พระ 9 วัด จ.พระนครศรีอยุธยา
ปักหมุดไป 9 วัดที่ควรค่าแก่การไปกราบไหว้ นั่นคือ วัดไชยวัฒนาราม วัดท่าการ้อง วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร วิหารพระมงคลบพิตร วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดธรรมิกราช วัดหน้าพระเมรุ สุดท้าย วัดมหาธาตุ เราจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และได้เห็นศิลปะและสถาปัตยกรรรมหลายยุคหลายสมัย ที่หาชมที่ไหนไม่ได้

6. สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง 40 นาที พบกับที่เที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โป่งยุบ (หุตายน) คล้ายแกรนด์แคนยอน หรือไปเซลฟี่เก๋ๆ ที่ The Scenery Vintage Farm ที่เที่ยวเช็คอินสุดชิคฮอตฮิตติดลมบนของสวนผึ้ง เหมือนเดินเที่ยวเล่นในยุโรป ต่อด้วยอุทยานหินเขางูบรรยากาศเหมือนกุ้ยหลินประเทศจีน สะพานปูนข้ามแม่น้ำลัดเลาะไปตามแนวภูเขา และด้านในยังเป็นถ้ำเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปอีกหลายองค์

7.ชะอำ จ.เพชรบุรี
ชะอำ จ.เพชรบุรี ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ทะเลอย่างเดียว เต็มอิ่มไปกับซีฟู้ดน่ากินให้เลือกมากมายหลากหลาย หรือจะไปเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวกันที่ซานโตรินี พาร์ค แวะเที่ยวฟาร์มอูฐที่ Camel Republic เดินเล่นซึมซับบรรยากาศสุดคลาสสิคกันเพลินๆ ที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

8.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที มีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่นไปสำรวจถ้ำ พายเรือคายัด เล่นน้ำตก ตกปลา หรือจะนั่งรถทัวร์โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ ได้ทั้งความรู้เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยก่อนกลับ แวะไปกินข้าวแช่ต้นตำรับอยู่ที่เมืองเพชรกันสักหน่อย วันเดียวครบ

9. สัตหีบ จ.ชลบุรี
เที่ยวสัตหีบไม่จำเป็นจะต้องไปเล่นทะเลเสมอไป ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเช็คอิน คาเฟ่ ร้านอาหารน่ารักๆ มากมาย หรือจะไปดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือท้องกระจก เล่นสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน นั่งเรือหาปลากับชาวประมง เปิดประสบการณ์ใหม่ไม่ซ้ำใคร เดินทางจากกรุงเทพฯใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 20 นาที

10. บางแสน จ.ชลบุรี
เดินทางจากกรุงเทพใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ก็ได้อิ่มอร่อยกับเมนูซีฟู้ดที่มีมากมายกว่า 20 ร้านให้เลือก กุ้ง หอย ปู ปลา สดๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด กินให้เต็มอิ่มไปข้างเลย หรือจะลองไปนั่งร้านคาเฟ่กินลมชมวิว มาวันเดียวก็คุ้มปักหมุดแล้วมาเช็คอินกันได้เลย

ดูข้อมูลเพิ่มเติม 10 ที่เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้ …. อ่านต่อได้ที่ : https://www.chillpainai.com/scoop/10291

ดูรีวิวข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chillpainai.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Chillpainai
Instagram : https://www.instagram.com/chillpainai/
Twitter : https://twitter.com/Chillpainai
LINE ID : @Chillpainai เพิ่มเพื่อนที่นี่เลย https://line.me/R/ti/p/%40bfa4984h

10 ที่เที่ยวไปเช้าเย็นกลับ วันเดียวก็เที่ยวได้

EP 2 Tape 2 ตลาดน้ำขวัญเรียม 10 ส ค 2556


รายการเปิดฟ้าประเทศไทย ออกอากาศทางช่อง TGN ทุกวันเสาร์ เวลา 11.4512.10 น. เทปนี้เราจะไปเที่ยวตลาดน้ำที่เป็นตำนานของนิยาย \”ขวัญเรียม\” เราไปดูกันสิครับว่าตลาดน้ำแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง และฮวงจุ้ยเทปนี้เราพาไปดูฮวงจุ้ยเรือที่ถูกดัดแปลงมาเป็นร้านค้า น่าสนใจจริงๆครับ
สนใจติดต่อโฆษณาออกไปทั่วโลกที่ 0866633320

EP 2 Tape 2 ตลาดน้ำขวัญเรียม 10 ส ค 2556

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่TIPS

Leave a Comment