มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก | เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก | เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องเป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม

มองโลกมองไทย - ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก
มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก

ศูนย์วิจัยพิวประเมินว่าจำนวนชาวมุสลิมจะเพิ่มจำนวนที่จะแซงหน้าศาสนาคริสต์และเป็นศาสนาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกภายในปี 2070 หากมองย้อนกลับไปจากข้อมูลปี 2553 และข้อมูลคาดการณ์ปี 2593 จำนวนมุสลิม จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อเทียบกับศาสนาอื่นๆ สมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ (Membership) ติดตาม #มองโลก เห็นไทย ผ่าน #VoiceTV YouTube : Facebook : Instagram : Twitter : Website : ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#มองโลกมองไทย #ป #อสลามจะแซงครสตเปนศาสนาอนดบ #ของโลก.

Voicetv,Voice TV,วอยซ์ทีวี,วอยซ์ทีวีล่าสุด,วอยซ์,ข่าว,ข่าวสด,ข่าว VoiceTV,วอยซ์ทีวีสด,วอยซ์ทีวี ข่าววันนี้ล่าสุด,ข่าวล่าสุด,ประชาธิปไตย

มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก

เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม.

หวังว่า แบ่งปัน ในหัวข้อ เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

39 thoughts on “มองโลกมองไทย – ปี 2070 อิสลามจะแซงคริสต์เป็นศาสนาอันดับ 1 ของโลก | เป้าหมายสูงสุดของศาสนาอิสลาม ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. ศาสนาอิสลามเป็นศาสนาที่สัจธรรมมากที่สุดในโลก เราสามารถพิสูจน์ได้ทุกอย่าง ใช้เหตุผลในการนับ ไม่ใช่เเค่ความเชื่อ อย่างเดี่ยว ใครสงสัยอะ พิมมาใต้คอมเม้นเลยครับ เดี่ยวผมอธิบายไห้คุณฟัง บางสิ่งบ้างอย่างที่คุณอาจไม่รู้คุณก็จะได้รู้

    Reply
  2. เมื่อดูสถิติแล้วศาสนาคริสตร์ครองแชมป์อันดับที่๑ของโลกที่มีผู้คนศึกษาปฎิบัติตามในแนวทางของศาสนาคริตส์.เพราะเป็นศาสนาวิทยาศาสตร์ของโลกยุควิทยาศาสตร์.

    Reply
  3. มัสฮามาตูกูบารา..อามาเก๊ดด่อล….กำลังเข้าไกลจริงๆแล้วสิ…สงครามครังสุดท้ายของ.คนทันโลก….คริสต์รู้อยู่แก่ใจ.อิสลามรู้อยู่แก่ใจ..เรื่องนี….

    Reply
  4. อิสลามตายเพราะความหิวและสงครามมากที่สุดอดีตถึงปัจจุบันเหมือนกัน

    Reply
  5. ไม่แปลกหรอก ตีหัวเข้าบ้านแบบนั้น แต่งกับคุณก็ต้องย้าย ศาสนา ออกมาก็โดนแบน แต่พุทธก็ขยายตัวเยอะ ดูจาก ฝรั่งเริ่มบวชเป็นพระ เยอะขึ้น และหลายประเทศมากขึ้น

    Reply
  6. เมื่อก่อนปากีฯบังคลาเทศยังไม่่แยกจาก​อินเดีย​ ฮินดูก็มีปชก.ถือค่อนข้างมาก​ อิสลามนั้นค่อนข้างจูงใจชาวปากี,บังคลาเทศระดับรากหญ้าให้เข้ารีตในเรื่องการไม่ถูกแบ่งชั้นวรรณะอย่างรุนแรงเหมือนศาสนาดั้งเดิม

    Reply
  7. ไม่ไวได้ยังไงครับ พุทธคริส ส่วนมากจะผัวเดียวเมียเดียว แต่อิสลาม ผู้ชายมีเมียได้ถึง4คน ใครจะแต่งงานกับคนอิสลามก็ต้องบังคับเข้าศาสนาหมด แบบนี้จะไม่ให้ประชากรของศาสนาเขา มีเยอะขึ้นทุกวันๆได้ยังไงครับ

    Reply
  8. ในอิสลาม ทุกคนหมายถึงทุกคนทุกเชื้อชาติเท่าเทียมกันจริงๆ

    Reply
  9. ในกาลข้างหน้าจะเหลือแต่มนุษย์ที่ไม่มีศีลธรรมและจะทำบาปกันมากขึ้น อายุมนุษย์จะสั้นลง คนที่มีศีลมีธรรมคนดีจะไม่มาเกิด จะมีแต่คนชั่วแล้วมนุษย์ในยุคนั้นจะฆ่ากันเอง ไม่เชื่อเรื่องบาปบุญ ไม่เชื่อในความดีความชั่ว และศาสนาที่ดีมีศีลธรรมจะหมดไปจากโลกนี้ก่อนแต่จะหลงเหลือแต่ลัทธิและศาสนาที่มีมิจฉาทิฎฐิ คือมีความเห็นผิดไปจากความเป็นจริง ไม่มีผู้ใดจะปฏิบัติให้เข้าถึงธรรมได้ มันเป็นยุคเสื่อมของโลก ถึงจุดต่ำสุดเรียกว่ากลียุคและมิกสัญญี

    Reply
  10. มันจะใกล้วันสิ้นโลกแล้วครับ พออิสลามเยอะขึ้นก็จะฆ่ากันเอง ไม่ใช่ภัยธรรมชาติ

    Reply

Leave a Comment