รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】 | รวมบอดี้สแลม | สาระบันเทิงทั่วไป

รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】 | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://chewathai27.com/entertainment/.

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับบทความ รวมบอดี้สแลม.

ฉันจะยิ้มรับเมื่อใจอ่อนล้า แม้ทุกเรื่องราวยังโหดร้าย : ฟังเพลงฮิตเพราะๆ จากวงที่สร้างเพลงฮิตและเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ไม่อยากพลาด LONGPLAY ใหม่ ฟังยาวๆ กดติดตาม GMM Grammy Official ตามลิงค์นี้เลย ————– ———————————– ———————————- ———————— ——————– 00:00 น. นางสาว 04:48 ชีวิตยังสวยงาม 09:52 ขอบฟ้า 14:05 นาฬิกาตาย 18:03 อกหัก 22:01 เปราะบาง 28 :05 รัก 32:53 ความรักทำให้ตาบอด 36:03 ยิ่งรู้ก็ยิ่งไม่เข้าใจ 40:04 ไม่รู้ว่าเมื่อไร 44:55 พูดในใจ 48:26 คราม 53:17 พิษ 57:36 เงา 1:01:27 เจ็บจนวันนี้

รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

รวมเพลงฮิต bodyslam  โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】
รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

คำหลักเกี่ยวข้องกับคำหลัก รวมบอดี้สแลม.

#รวมเพลงฮต #bodyslam #โดนใจ #เปดบอยLONGPLAY.

gmmgrammy,gmmgrammyofficial,จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,เพลงใหม่,new single,มิวสิควีดีโอ,เอ็มวี,music video,i;,gr]’,รวมเพลงสุดขีด Bodyslam,ฟังเพลง,คิดถึง,ชีวิตยังคงสวยงาม,ขอบฟ้า,นาฬิกาตาย,อกหัก,เปราะบาง,ความรัก,ความรักทำให้คนตาบอด,ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ,ไม่รู้เมื่อไหร่,พูดในใจ,คราม,ยาพิษ,เจ็บจนวันนี้,รวมเพลง,บอดี้สแลม,ตูน.

รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】.

รวมบอดี้สแลม.

เราหวังว่า ประสบการณ์ ในหัวข้อ รวมบอดี้สแลม นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. เราขอแสดงความนับถือ

37 thoughts on “รวมเพลงฮิต bodyslam โดนใจ เปิดบ่อย【LONGPLAY】 | รวมบอดี้สแลม | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. ทุกคน มีชีวิต ดีๆได้ตรอดเวลา เวลาทำให้ตัวเราเข้าใจเองครับ ผมคิดถึงแม่ผมมากครับ ผมกลัวพ่อ ทำร้ายแม่ เพราะ ความรัก ครับ แม่เมื่อไหรจะคิดถึงพ่อผมบ้างนะ ไม่ใช้การกระทำ ใจของแม่ผมเป็นยังไงนะ แม่คิดถึงพ่อบ้างหรือป่าว ขอให้แม่ทำเพื่อพ่อ ไม่ใช้ตัวผม ผมเป็นชีวิตที่ ไม่ต้องการมาช่วย แต่อย่ากให้แม่ทำให้พ่อแบบที่พ่อทำให้แม่ ครับ ผมขอจากใจครับพี่ตูน

    Reply
  2. ใครว่าพ่อผมไม่ดีใช่ไหม พ่อผมมาตามแม่ผมที่ห้วยดินหม้อครับ พ่อผมรักแม่ผมครับ ผมรู้สึกต๊อดเวลา พ่อของผมไม่ตายจากใจ ผมชอบตอนพ่อผมมาตามแม่ผม มันทำให้ผมรู้สึกถึงความรัก ครับ พี่ตูน

    Reply
  3. ผมทำผิดกับพ่อผมมากมาย แต่ผมทำให้เขาแล้วครับ ว่าชีวิต ติดยา มันเป็นได้ทุกอย่าง แต่ผมรักพ่อผมมากครับ แม่ว่าพ่อผมบอกว่า พ่อเป็นคนไม่พูดอะไรครับ แต่ใจ เข้าทำครับ พ่อของผม เวลาฝนตก ใจผมลอยไปที่สมุดสงคราม พ่อผมรู้บ้างหรือ ป่าวว่าคนที่ผิด แต่ใจไม่ผิด ครับ ผิดแค่การกระทำ พ่อผมเเก้ ผมติดยา ชีวิต มันตายทั้งเป็น แต่ใจ ไม่เคยตายไปจากคุณพ่อของผม ตลอดชีวิตครับ

    Reply
  4. ตอนที่เขาหายไป ผมไม่จำเป็นต้องทำให้ใคร ครับ มีแต่เขาครับไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย เล่นมีเเต่เสีย ผมค่อยช่วยเขาอยู่ เขาดีตรงที่ไม่ไปจากผม ครับ เสียเท่าไหร ผมก็ยอม ความรักคือการให้ไม่ใช้เอาคืน ผมเป็นคนแบบนี้ อย่ากให้เขาทำดีครับ ไม่ใช้ทำร้าย ครับ นี้นิใส ของผมครับพี่ตูน เห็นคนรักมีความสุข พอใจสบายใจ ครับพี่ตูน

    Reply
  5. ไม่จำเป็น ที่รัก ต้องมาอยู่กับผมลำบากทั้งกายและใจ ผมมีเพลงของพี่ตูนอยุ่ข้างผมตรอก ผมไม่เคยเสียดาย ครับ

    Reply
  6. ผม ไม่เคยรักใคร แบบนี้ มาก่อนครับพี่ตูนทำให้ผม เป็นคน ที่ดี ทำให้สบายใจดี นี้คือสิ่งที่พี่ตูนทำ ให้ผมเข้าใจทุกอย่างครับ

    Reply
  7. ผม รู้สึก สบายใจ ครับที่ระบายให้คน ที่รัก ฟัง ผมรู้สึก สบายใจครับ ผมไม่เคยระบายให้ใครฟัง เพราะเขาจะหาว่าผม เป็นแค่ คนบ้า ครับพี่ตูน

    Reply
  8. ที่คุณ ให้ของขวัญผมทำให้ผมเสียใจมาก ไม่ต้องเอาอะไรมาโชผม ที่รัก ผมไม่เคย อยากได้สิ่งนั้น สิ่งที่ผมให้ ที่รัก ทำ คือการไม่ทำให้ผม เจ็บใจ ไปมากกว่านี้ ขอให้ ที่รัก มีแต่ความสุข ไปตรอดชีวิต ผมผิดทุกอย่าง ไม่ดีทุกอย่าง ไม่มีอะไรสู้เขาได้ ผมขอโทษนะ ที่รัก พี่ตูน คือคำตอบ ของผมเสมอ ครับ สู้นะพี่ตูนอย่าทำให้ผมเสียใจอีกคนนะ ผมขอร้อง

    Reply
  9. ผมไม่อย่ากร้องไหน ให้ใครเห็น เพราะจะทำให้คนที่ผม รัก จะลำบากใจ ในการอยุ่กับผม ให้ไปถึงขอบฟ้านะ ที่รัก ที่ผมบอกไป ไม่ผิดหรอกที่คุณ ผมบอกได้แค่นี้ ครับพี่ตูน

    Reply
  10. ความฝัน ของผมคือ อะไรรู้ไหมครับพี่ตูน คือการให้อภัย สิ่งที่ คนอื่นทำกับผม และสิ่งสุดท้าย คือการให้คนที่ผมรักมีแต่ความสุข ตรอดไป ไม่ใช้ทำให้เสียใจ ครับ พี่ตูน

    Reply
  11. ทุกๆเพลงล้วนมีความหมาย รักและศรัทธาบอดี้แสลมมาตลอดระยะเวลาที่ผ่าน ถึงแม้ตอนนี้อายุจะเข้าเลข 3 เข้าไปแล้วครึ่งหนึ่ง แต่ผมก้อยังรักและฟังบอดีแสลมมาตลอดมาและตลอดไป #ilovebodyslam

    Reply

Leave a Comment