ลาก่อนห้างพันทิพย์ ประตูน้ำ ห้างไอทีในตำนานเมืองไทย | ห้าง พัน ทิพย์ ประตู น้ํา

ลาก่อนห้างพันทิพย์ ประตูน้ำ ห้างไอทีในตำนานเมืองไทย


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ห้างพันทิพย์ประตูน้ำจะเปลี่ยนชื่อใหม่ครับแล้วก็จะเป็น ศูนย์ ค้าส่งตามเขาบอกว่าจะเป็นในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้แต่ไปเดินดูก็ยังมีร้านไอทีเหลืออยู่บ้าง ร้าน a\u0026w ในตำนานหายไปแล้วร้านเอสแอนด์พีที่ข้างหน้ายังมีอยู่แต่ว่าไม่เห็นมีลูกค้าข้างในห้างกำลังมีการปรับแต่งร้านค้าอยู่มีสีกลิ่นนทินเนอร์ค่อนข้างแรงแต่ดีใจที่ไปเจอร้านข้าวแกง pantip ร้านข้าวแกงในตำนานที่เคยขายตั้งแต่สมัยอยู่ชั้นลอยตรงชั้น 2 ตอนนี้ย้ายไปอยู่ศูนย์อาหารข้างบนเปิดอยู่ร้านเดียว

ลาก่อนห้างพันทิพย์ ประตูน้ำ ห้างไอทีในตำนานเมืองไทย

บุกกองบังคับการ 1 ประตูน้ำบางปะอิน ตำรวจทางหลวง


บุกกองบังคับการ 1 ประตูน้ำบางปะอิน ตำรวจทางหลวง

ตลาดนัดติดแอร์(ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า)แหล่งรวมสินค้ามือสองขนาดใหญ่ สินค้าหลากหลาย-By Pornchai’s Story


เป็นตลาดติดแอร์ที่เปิดขายของในรูปแบบของตลาดนัด บรรยากาศคึกคักมากตั้งอยู่บนห้างพันทิพย์ พลาซ่าชั้น 8 ลักษณะร้านแต่ละร้านจะปูของขายอยู่บนพื้น มีสินค้าให้เลือกเยอะพอสมควร และมีความหลากหลายในตัวสินค้า รองรับทุกความต้องการของลูกค้าเป็นวงกว้าง และมีความน่าสนใจ เป็นตลาดนัดที่มีความสะดวกสบายทั้งยังมีสินค้าราคาถูกวางขายอยู่เยอะ ซึ่งเป็นแรงดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาเดินช้อปฯ เป็นจำนวนมาก
เป็นตลาดนัดติดแอร์ขนาดใหญ่ ได้รับความสนใจสูง ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 8 บนห้างพันทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน พื้นที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ ตอบรับความสะดวกสบายของลูกค้า ขณะที่ราคาสินค้าถูกแสนถูก แตกต่างจากของขายในแอร์ทั่วๆ ไป ซึ่งมักมีราคาสูง และด้วยจุดเด่นที่น่าสนใจก็ทำให้ตลาดนัดติดแอร์ (ห้างพันทิพย์ พลาซ่า) ถูกกล่าวขานถึงอย่างมากในตอนนี้
จากประสบการณ์ของผู้ที่มีโอกาสได้แวะเวียนไปจับจ่ายใช้สอยในตลาดนัดแห่งนี้ก็ได้บอกเล่าไว้ว่าของที่นี่ถูกมาก โดยเฉพาะสินค้ามือสอง เป็นที่น่าหลงใหลอย่างมากในกลุ่มลูกค้า สำหรับเรื่องราคาสินค้าภายในตลาดนัดติดแอร์ (ห้างพันทิพย์ พลาซ่า) แห่งนี้ บางคนว่าสินค้าแบรนด์เนมมีให้เลือกเยอะ ในราคาถูกสุดๆ จากราคาหลักหมื่น นำมาขายต่อในราคาหลักร้อยก็มี
เสน่ห์สำคัญของตลาดนัดติดแอร์ (ห้างพันทิพย์ พลาซ่า) อยู่ที่ราคาสินค้าเป็นหลัก และตัวสินค้าก็ด้วยเช่นกัน อันเกิดจากสินค้าแบรนด์เนมมีให้เลือกเยอะ ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้าง เมื่อสินค้าแบรนด์เนมตกอยู่ในความต้องการของคนส่วนใหญ่อยู่แล้ว
มีสินค้าวางขายมากมายหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น ของเก่าหายาก ของสะสม หนังสือ เครื่องประดับและอื่นๆ สามารถหาซื้อได้ในตลาดนัดติดแอร์ (ห้างพันทิพย์ พลาซ่า) แห่งนี้ สินค้าแบรนด์เนมก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ราคาสินค้าที่นี่ใครๆ ก็ต่างให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “ถูก” จริงๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ขยายเวลาตลาดนัดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในจ.นนทบุรีเป็น 3 วันเต็ม ศุกร์อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.โดยประมาณ
พรชัยสตอรี่ตลาดนัดติดแอร์งามวงศ์วาน

ตลาดนัดติดแอร์(ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า)แหล่งรวมสินค้ามือสองขนาดใหญ่ สินค้าหลากหลาย-By Pornchai's Story

EP2 พาไป ดูคอมมือสอง สเปคแจ่ม อุปกรณ์คอมน่าซื้อ ชี้เป้าร้านเด็ด ที่พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน


ห้างนี้ไม่ได้มีดีแค่พระเครื่อง แอดมินก้อ พาเที่ยว พาช้อปอุปกรณ์คอมมือสอง คอมประกอบราคาถูก เริ่มต้นสองพันกว่าบาท ที่ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ชี้เป้าร้านคอมมือสอง การ์ดจอ ซีพียูมือสอง ราคาโคตรดี และอย่าพลาดไฮไลต์เด็ดท้ายคลิป
___________________
เลือกซื้อโน้ตบุ๊ค : http://bit.ly/NBsearch
จัดสเปค PC : http://bit.ly/NBSspecpc
คลิปรีวิวล่าสุด NBS : http://bit.ly/NBSyoutube
กลุ่มถามตอบ แก้ปัญหาคอมโน้ตบุ๊ค : http://bit.ly/NBSgroup

EP2 พาไป ดูคอมมือสอง สเปคแจ่ม อุปกรณ์คอมน่าซื้อ ชี้เป้าร้านเด็ด ที่พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ มีอะไรมากกว่าที่คิด


📌 พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำมีอะไรมากกว่าที่คิด วันนี้มีคลิปรีวิว ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ มาให้ได้ชมกัน กับ 1 วัน ของน้องเมย์ เกมแคสเตอร์ ที่หลายคนรู้จัก และน้องโดนัท ที่จะมาใช้เวลา 1 วันที่ พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ นะคะ มาดูกันว่า 2 สาว จะได้อะไรกลับบ้านกันบ้างน้า~ 😉
=======================
📌📌 กด Like \u0026 Share See First + Subscribe ช่องทางต่างๆ ของพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เพื่อเป็นกำลังใจ และติดตามข่าวสารของ Pantip Pratunam กันด้วยนะ 📌📌
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
ติดตาม Pantip Pratunam ได้ที่
★ Facebook: https://www.facebook.com/PantipPratunam
★ YouTube: https://www.youtube.com/pantippratunam
Pantip PantipPratunam พันธุ์ทิพย์

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ มีอะไรมากกว่าที่คิด

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่OUTDOOR

Leave a Comment