วิธีตั้งรหัสคอม windows 10 | ตั้งรหัส windows 10

วิธีตั้งรหัสคอม windows 10


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

@วิธีตั้งรหัสคอม
เว็บสอน : https://ok1st.blogspot.com/2019/07/windows10.html

วิธีตั้งรหัสคอม windows 10

ตั้ง password windows 10 ปี 2021 I ວິທີຕັ້ງລະຫັດ ຄອມ ໂນດບຸກ Windoes 10 ປີ 2021


ตั้ง password windows 10 ปี 2021 I ວິທີຕັ້ງລະຫັດ ຄອມ ໂນດບຸກ Windoes 10 ປີ 2021

ฝากกดติดตาม ( subcribers ) เพื่อเปันกำลังใจ ให้ช่อง ຫຼັງບ້ານ Channel ในกานเรัดครีป ต่อฯ ไป อย่าลื่ม กดไล เปีดแจ้งเตื่อนเพื่อรับชมครีปใหม่ ฯ ท่านใดที่บ่อเข้าใจ สามาดคอมเมันลงลุ่ม เพื่อที่ข้าพะเจ้า จะได้เรัดครีปใหม่เพื่อมาตอบ ทุกท่าน……
สำหลับ ท่านใด ที่ต้องกานสะหนูน ( สำหลับท่านใดที่สะหนับสะหนูนช่อง ข้าพะเจ้า ขอขอบใจ สำคนที่มีน้ำใจทุกท่าน )
1 ค่าไฟ้า
2 ค่าน้า
3 ค่าน้ำมัน
สามาดติดต่อหา ข้าเจ้าได้ที่เบีด้านลุ่ม หรื เฟสบุกสวนโต
ชือ ท่าน : ลัดตะนะ กว้างวัน
เบีติดต่อ โท : +8562029359941 2054992924
whatapp : +8562029359941 2054992924

ชื่่อเฟสบุก : ต้อม ไทบ้านเรา
ลี่งเฟสบุก สวนตัว :
https://www.facebook.com/profile.php?id=100044634074509
ลี่งชอง Youtube สวนตัว :
https://www.youtube.com/channel/UCKdKIO2W8NvtRjTeAM8Sz4Qhttps://www.youtube.com/channel/UCKdKIO2W8NvtRjTeAM8Sz4Q
Facebook Messages กลุ่มแลกชับ : Youtube 1000 ชับ ชวยกัน

ตั้ง password windows 10 ปี 2021 I ວິທີຕັ້ງລະຫັດ ຄອມ ໂນດບຸກ Windoes 10 ປີ 2021

Cách đổi mật khẩu máy tính, thay đổi pass máy tính Win 10 cực nhanh


Hướng dẫn cách đổi mật khẩu máy tính, thay đổi pass máy tính Win 10 cực nhanh và đơn giản giúp bạn có thể thay đổi password đăng nhập máy tính để bảo mật.
✅ Xem cách đổi pass máy tính chi tiết qua ảnh minh họa: http://bit.ly/2nc6Jfp
👉 Chia sẻ những thủ thuật máy tính hay nhất: https://www.youtube.com/watch?v=_jEqjrpZ6TQ\u0026list=PLN3piEwUotpDJfLyZfM85kLCr671dx9q
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 đăng ký: https://www.youtube.com/channel/UCNcwCwpA5Pb7Re_x7WrHyvQ?sub_confirmation=1
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!
Chào mừng bạn đến với kênh tin học Đỗ Bảo Nam Blog. Video ngày hôm nay, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ với bạn về cách thay đổi mật khẩu máy tính Win 10. Với các hệ điều hành khác như Win 8/8.1 hoặc những hệ điều hành sau này các bạn thực hiện tương tự. Việc đổi mật khẩu máy tính là cần thiết để bảo vệ sự riêng tư của bạn để tránh người khác truy cập vào máy tính khi chưa được sự đồng ý. Đặc biệt trong những trường hợp trước đó bạn đã cho người khác mật khẩu để vào máy tính. Hoặc trong những trường hợp bạn nghi ngờ có người khác biết mật khẩu máy, bạn cần phải đổi pass máy tính để đảm bảo không ai có thể truy cập được máy tính của bạn.
Cách đổi mật khẩu máy tính Win 10 khá đơn giản, và cũng tương tự như việc bạn đặt mật khẩu cho máy. Và ở nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ chi tiết với bạn về cách đổi mật khẩu máy tính Win 10. Mời các bạn đón xem!
Trước khi làm video chia sẻ cách đổi pass máy tính này, Đỗ Bảo Nam Blog cũng đã chia sẻ một bài viết khá chi tiết, gồm đầy đủ hình ảnh minh họa về cách đổi mật khẩu máy tính. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên bài viết theo link ở trên, hoặc tại video để biết cách đổi mật khẩu máy tính.
👉 Cách đổi mật khẩu máy tính Win 10 chi tiết qua từng bước
🔹 Bước 01: Vào Settings của Win 10. Bạn click chuột vào start Win 10, chọn Settings (biểu tượng hình răng cư)
🔹 Bước 02: Từ cửa sổ Settings, bạn chọn Accounts, click chọn Signin options tại menu bên trái.
🔹 Bước 03: Click vào Password, chọn change. Khi cửa sổ màu xanh hiện ra yêu cầu bạn nhập mật khẩu hiện tại, bạn cần phải nhập mật khẩu mà bạn đăng nhập ở thời điểm hiện tại. Sau đó nhấn Next. Khi đó, bạn cần phải nhập đầy đủ 3 box gồm mật khẩu mới (New Password), nhập lại mật khẩu mới (Confirm Password), và thông tin gợi nhớ mật khẩu (Password hint). Sau đó, bạn nhấn Next, và chọn Finish để hoàn tất quá trình đặt lại pass cho máy tính.
Và như vậy chỉ với 03 bước đơn giản ở trên, bạn đã đổi mật khẩu máy tính thành công. Với những bạn đã kết nối với tài khoản Microsoft, bạn cần phải đổi mật khẩu trực tiếp tại tài khoản của Microsoft. Sau đó, mật khẩu máy tính của bạn sẽ tự động cập nhật theo mật khẩu mới khi kết nối mạng internet.
P/s: Đỗ Bảo Nam Blog có nhận được một số câu hỏi về cách đổi mật khẩu laptop, hay cách đổi mật khẩu máy tính để bàn… Đây là những câu hỏi rất thiết thực của các bạn. Và thao tác thay đổi password laptop cũng như trên máy bàn hoàn toàn giống nhau khi bạn cùng chạy một HĐH. Với các hệ điều hành khác như Win 8/8.1 hoặc các phiên bản khác, bạn thực hiện tương tự.
Cảm ơn bạn đã theo dõi video!
DoBaoNamBlog Password Win10

Cách đổi mật khẩu máy tính, thay đổi pass máy tính Win 10 cực nhanh

How to set password on Laptop || Computer || Windows 10|| How To Change Password In Windows 10, 2020


How To Set Password On Windows 10 in simple methods. In this video I will show you How to Change Your Windows 10 Password. In the next video I will show you How to Change your Computer Login Password On Windows 10
Step 1: Go to the search bar and search for settings, choose account and select Password from the Sign in options – then click on ADD.
Step 2: Enter your password in the first box, confirm your password in the second box and provide a hint in the third box. Click Next and then click Finish.
The instructions in this video tutorial can be applied to laptops, desktops, computers, and tablets which run the Windows 10 operating system like Windows 10 Home, Windows 10 Professional, Windows 10 Enterprise, Windows 10 Education.
This tutorial will work on all hardware manufacturers, such as Dell, HP, Acer, Asus, Toshiba, Lenovo, and Samsung.

How to set password on Laptop || Computer || Windows 10|| How To Change Password In Windows 10, 2020

วิธีตั้ง Password Windows 10


สอนวิธีการใส่ Password Windows 10, ตั้ง Password Windows 10

วิธีตั้ง Password Windows 10

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่WIKI

Leave a Comment