ศุภลักษณ์ เดอะมอลล์ และศุภจี ดุสิตธานี แม่ทัพหญิงภาคธุรกิจ | The Secret Sauce MEDLEY #30 | สุภกิต เจียรวนนท์

ศุภลักษณ์ เดอะมอลล์ และศุภจี ดุสิตธานี แม่ทัพหญิงภาคธุรกิจ | The Secret Sauce MEDLEY #30


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

The Secret Sauce MEDLEY รวมเอพิโสดที่ได้สัมภาษณ์ผู้นำหญิงในภาคธุรกิจ ชุดแรกนำเสนอ ศุภลักษณ์ อัมพุช แห่งเดอะมอลล์กรุ๊ป และศุภจี สุธรรมพันธุ์ แห่งเครือดุสิตธานี กับบทเรียนการฝ่าฟันในช่วงวิกฤตและวิสัยทัศน์ในการบริหารที่น่ารับฟัง
00:00 ศุภลักษณ์ อัมพุช “รัฐต้องกล้าเปิดประเทศ ปีนี้เผาหลอก ปีหน้าเผาจริง”
46:40 3 สิ่งที่ แจ็ค หม่า บอกศุภลักษณ์ อัมพุช จนเป็น Winning Formula ของเดอะมอลล์
01:46:37 ศุภจี ดุสิตธานี นักบริหารวิกฤต ปิดโรงแรม แต่ยังกำไร โดยไม่ไล่คนออกสักคนเดียว
———————————————
ติดตาม The Secret Sauce ในช่องทางอื่นๆ
Apple Podcasts https://apple.co/31JOazM
Spotify https://spoti.fi/3isv0W7
Facebook Page https://www.facebook.com/TheSecretSauceTH
Facebook Group https://www.facebook.com/groups/643054436428079

TheSecretSauce PodcastMedley TheStandardPodcast TheStandardCo TheStandardTH

ศุภลักษณ์ เดอะมอลล์ และศุภจี ดุสิตธานี แม่ทัพหญิงภาคธุรกิจ | The Secret Sauce MEDLEY #30

กลุ่มทรู จัดพิธีทำบุญตักบาตร-เจริญพระพุทธมนต์ประจำปี62 | TNNข่าวบ่าย (26/02/62)


ประธานอาวุโสเครือเจริญโภคภัณฑ์ นำคณะผู้บริหารและพนักงานจัดพิธีทำบุญตักบาตรเจริญพระพุทธมนต์ประจำปี62 เพื่อความเป็นสิริมงคล
นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วยนายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ //นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน / นำคณะผู้บริหาร พนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู จัดพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 67 รูป
โอกาสนี้ได้รับประทานพระเมตตา จาก ท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหารและกรรมการมหาเถรสมาคมเสด็จเป็นองค์ประธานสงฆ์ ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในโอกาสทำบุญประจำปีครั้งที่ 27 ของกลุ่มทรู เพื่อความเป็นสิริมงคลในการบริหารกิจการ ที่อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง16
https://www.tnnthailand.com
https://www.facebook.com/TNNthailand/
https://twitter.com/tnnthailand
https://www.instagram.com/tnnthailand/
Line TNN ช่อง16 official
https://line.me/R/ti/p/%40tnn24
สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN ช่อง16 เป็นสถานีข่าวที่ถือหลักการของการนำเสนอข่าวตรงประเด็น ทันทุกความจริง รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

กลุ่มทรู จัดพิธีทำบุญตักบาตร-เจริญพระพุทธมนต์ประจำปี62 | TNNข่าวบ่าย (26/02/62)

เบื้องหลัง จีนเชือดคนรวย คุมบริษัทเทคฯ ปราบติวเตอร์ ฟันเหล้าบุหรี่ | Executive Espresso EP.257


ที่ผ่านมา จีนรุดหน้าเข้าแทรกแซงกลุ่มธุรกิจต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้ง Big Tech อย่าง Alibaba หรือ Tencent ลุกลามไปยังผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเรียกรถโดยสาร Didi Chuxing ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งออกประกาศให้ธุรกิจสอนพิเศษออนไลน์กลายเป็น ‘กิจการที่ไม่แสวงหากำไร’
เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเบื้องหลังอย่างไรกันแน่? สี จิ้นผิงวางแผนอะไรไว้ในการเข้าควบคุมบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม เคน นครินทร์ คุยกับ ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร รองคณบดีคณะนิติศาสตร์ และผู้อำนวยการศูนย์จีนศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรุปเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง วิเคราะห์เบื้องหลังของการแทรกแซงและคาดการณ์แนวโน้มข้างหน้าของหนึ่งในประเทศมหาอำนาจอย่างจีน
หมายเหตุ: เนื่องจากเหตุขัดข้องทางเทคนิค จึงทำให้สัญญาณภาพและเสียงของ ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร เกิดปัญหาเล็กน้อย ทางรายการ The Secret Sauce ต้องขออภัยในข้อผิดพลาดดังกล่าวมา ณ ที่นี้
ห้ามพลาด! เสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ The Secret Sauce กำลังจะจัดงานฟอรัมใหญ่ประจำปี ‘Strategy Forum 2022’ คัมภีร์กลยุทธ์ฝ่าวิกฤตปี 2022 เวลา 09.0017.00 น.
สนใจร่วมงาน ซื้อบัตรได้ที่ www.zipeventapp.com/e/thesecretsauce บัตรราคาปกติ 1,500 บาท และพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 สิงหาคม รับสิทธิ์ Early Bird ซื้อบัตรได้ในราคา 999 บาท และพิเศษอีกระดับ สำหรับ THE STANDARD MEMBER รับโค้ดส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกราคา (จำนวนจำกัด) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.thestandard.co/events
Timestamps
00:00 Start
03:31 เกริ่นนำ
10:04 การจัดการกลุ่มบริษัท Big Tech ของจีน
18:09 สาเหตุการควบคุมธุรกิจเกม ปราบติวเตอร์
31:44 เบื้องหลังการเข้าแทรกแทรงในอุตสาหกรรม
44:25 ผลกระทบจากยุทธศาสตร์ระยะยาวของจีน
53:11 สรุปแล้วจีนปกครองด้วยระบบอะไรอยู่กันแน่?
56:59 อุปสรรคและความเสี่ยงในแผนการของจีน
01:01:17 บทสรุปภาพรวม
———————————————

TheSecretSauce TheStandardPodcast TheStandardCo TheStandardTH

เบื้องหลัง จีนเชือดคนรวย คุมบริษัทเทคฯ ปราบติวเตอร์ ฟันเหล้าบุหรี่ | Executive Espresso EP.257

นายสุภกิต เจียรวนนท์ เข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ ม.รามคำแหง


สภามหาวิทยาลัยรามคำแหง อนุมัติปริญญากิตติมศักดิ์แก่บุคคลผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถ และทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ไปยังอาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2558 ถึง 2559
โอกาสนี้ สภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้มีมติอนุมัติปริญญากิตติมศักดิ์แก่ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ และทำคุณประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมในสาขาต่างๆ รวม 11 คน โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงและผลงานเป็นที่ประจักษ์ชัดแก่สังคม อาทิ พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ // นายชีพ จุลมนต์ รองประธานศาลกีฎา สาขา นิติศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ // นายเสรี สุวรรณนภานนท์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฎิรูปประเทศ สาขา นิติศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ // นายวิทยา อาคมพิทักษ์ กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ // นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ จิราภา งามลักษณ์ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขา สาขาวิชาการบริหารการศึกษา เป็นต้น
นอกจากนี้ สภามหาวิทยาลัยรามคำแหงยังได้อนุมัติปริญญานิติศาสตรบัณฑิตกิตติมศักดิ์ แก่ นายตำรวจชุดปฏิบัติการเก็บกู้และทำลายระเบิด (EOD) ใน 3 จังหวัดภาคใต้ที่ได้เสี่ยงชีวิตปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสงบสุขในพื้นที่ จำนวน 5 รายได้แก่ ดาบตำรวจอมรเทพ ทองเหลือง// ดาบตำรวจชนะ สุภาพบุรุษ //ดาบตำรวจเสกสันต์ สุวรรณยุหะ //สิบตำรวจเอกจีรศักดิ์ แก้วสุกใส และสิบตำรวจเอกเมธี ดีพาส
โดยปีการศึกษา 2558 ถึง 2559 มีผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก จากคณะนิติศาสตร์ บริหารธุรกิจ สื่อสารมวลชน ศิลปกรรมศาสตร์ และคณะทัศนมาตรศาสตร์ เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รวม 6,904 คน
TNN24 ออกอากาศทางทีวีช่อง 16
ชมสดได้ที่ http://www.tnnthailand.com/player.php
เกาะติดข่าวเด่นประจำวันได้ที่
http://www.tnnthailand.com
http://www.fb.com/TNN24
http://twitter.com/tnnthailand
https://www.instagram.com/tnnthailand/
สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 เป็นสถานีข่าวที่ถือหลักการของการนำเสนอข่าวตรงประเด็น ทันทุกความจริง รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

นายสุภกิต  เจียรวนนท์ เข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ ม.รามคำแหง

เส้นทางผู้นำของเด็กรุ่นใหม่ ฉบับเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งอาณาจักร CP


วิดีโอสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ถอดบทเรียนสู่เส้นทางผู้นำ ฉบับเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งอาณาจักร CP
เด็กรุ่นใหม่ ต้องเป็น \”ลูกวัวไม่กลัวเสือ\”
“ผมมองยุคใหม่ว่า การเปลี่ยนแปลงเต็มไปด้วยโอกาสมหาศาล ยิ่งเปลี่ยนยิ่งมีโอกาส และเก้าอี้เจ้าสัว จะเปลี่ยนเร็วมาก ใคร ๆ ก็เป็นเศรษฐีได้ เพราะโลกธุรกิจทุกวันนี้ไม่ใช่แบบเดิม ไม่ใช่บริษัทใหญ่แล้วจะได้เปรียบ หากบริษัทนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ทำงานในขอบเขตเดิม ๆ มีขั้นตอน ก็ไปไม่รอด”
ไม่ต้องกลัว ‘มีวิกฤติ เดี๋ยวโอกาสก็มา’
◾️ เด็กรุ่นใหม่จะเติบโตขึ้นมาอย่างไร เพื่อเตรียมพร้อมกับการทำธุรกิจ เป็นเถ้าแก่ และเป็นผู้นำแห่งอนาคต แล้วพ่อแม่จะสนับสนุนได้อย่างไร
◾️ เจ้าสัวธนินท์ มีวิธีสอนลูกหลานของท่านอย่างไร ให้เติบโตเป็น “เจ้าสัว” ที่ต้องทำงานหนัก และยืนด้วยตัวเอง
ดำเนินรายการโดย ณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketingoops.com
สัมภาษณ์พิเศษ ธนินท์เจียรวนนท์
CP เครือเจริญโภคภัณฑ์
Marketingoops

เส้นทางผู้นำของเด็กรุ่นใหม่ ฉบับเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ แห่งอาณาจักร CP

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่OUTDOOR

Leave a Comment