สะพานชีวิต ธัญบุรี ปทุมธานี | สมัคร งาน ปทุมธานี ธัญบุรี

สะพานชีวิต ธัญบุรี ปทุมธานี


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

จับปลาทอดแหหาปลาสะพานปลาปลาน้ำจืดคลองรังสิต

สะพานชีวิต ธัญบุรี ปทุมธานี

พ่อเมืองปทุมธานี ลุยงานแก้น้ำท่วม


นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ ปทุมธานี เริ่มงานวันแรกก็ลุยทำงานทันที ด้วยการประชุมสถานการณ์น้ำร่วมกับหน่วยราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเร่งด่วน นี่เป็นอีกปัญหาเฉพาะหน้า ที่นายณรงค์ศักดิ์ เปิดใจกับทีมข่าวไทยพีบีเอส ต้องทำให้ได้พร้อม ๆ กับการฟื้นฟูปทุมธานีจากโควิด19
ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์

พ่อเมืองปทุมธานี ลุยงานแก้น้ำท่วม

อดีตเจ้าคณะ จ.ปทุมธานี ชี้เหมือนถูกประหาร


อดีตเจ้าคณะ จ.ปทุมธานี ออกมาเปิดใจครั้งแรก โดยเปรียบการถอดถอนครั้งนี้เหมือนการประหารชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากเป็นหนึ่งในเจ้าคณะจังหวัด 3 จังหวัด ที่ถูกมหาเถรสมาคมถอดถอน โดยยังไม่มีคำอธิบายเพิ่มเติม ทำให้ลูกศิษย์ไม่พอใจ พระธรรมรัตนาภรณ์ ปลดพระ

อดีตเจ้าคณะ จ.ปทุมธานี ชี้เหมือนถูกประหาร

สสว.ร่วม มทร.ธัญบุรี ปทุมธานีติดอาวุธทางปัญญาด้วย Digital Marketing


สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ได้จัดงานสัมมนาโครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ในหัวข้อ การตลาดในยุคดิจิทัล โดยมี ดร.วิเชษฐ์ พลายมาศ หัวหน้ากลุ่มงานบริการสารสนเทศ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นประธานเปิดงาน มีผู้ประกอบการ SME และผู้ที่สนใจอยากเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เข้าร่วมกว่า 200 ราย โดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาด ย่อม (สสว.) ได้ดำเนินโครงการส่งเสริมพัฒนา ตลาดอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับ SME โดยการดำเนินงานมีผู้ประกอบการได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำตลาด ออนไลน์กว่า 165,000 ราย ถ่ายภาพสินค้า และจัดทำเนื้อหาสินค้ากว่า 300,000 ผลิตภัณฑ์ สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ได้กว่า 24,000 ร้านค้า และสร้างยอดขายให้กับ ผู้ประกอบการกว่า 450 ล้าน บาท อีกทั้งยังสร้างความ ตระหนัก และตื่นตัวต่อให้ ผู้ประกอบการนำ Digital Marketing มาใช้
ภาพข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ปทุมธานี

สสว.ร่วม มทร.ธัญบุรี ปทุมธานีติดอาวุธทางปัญญาด้วย Digital Marketing

ที่ดินเปล่า คลอง9 แปลงละ2ไร่ ราคา600,000 บาท/ไร่


รอชมคลิปเต็มอีกครั้งนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
081 922 4796
081 404 4796

ที่ดินเปล่า คลอง9 แปลงละ2ไร่  ราคา600,000 บาท/ไร่

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่TECHNOLOGY

Leave a Comment