สัมภาษณ์ คุณจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล งานTFAC Conference 2019 | จักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/outdoor/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

Contents

8 3 60 ห้องข่าวธุรกิจ กรมธนารักษ์


เปิดประมูลเขตเศรษฐกิจหนองคาย มุกดาหาร คุยกับนายจักรกฤษณ์ พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์

8 3 60 ห้องข่าวธุรกิจ กรมธนารักษ์

เอสเอ็มอี สมาร์ท เซอร์วิส | ปัญหาบัญชีสำหรับธุรกิจ SME | 6 มิ.ย. 2560 Full HD


ร่วมเสวนาหัวข้อปัญหาบัญชีสำหรับธุรกิจ SME กับนายจักรกฤษณ์ พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ และอดีตรองปลัดกระทรวงการคลัง ติดตามได้ในโปรแกรม SMEs Smart Service ติดตามได้ในโปรแกรม SME Smat Service ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทางช่อง Smart SME ด้วยการดูผ่าน True Visions 49 สามารถดูผ่านแอปพลิเคชันสมาร์ท SME goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv/

เอสเอ็มอี สมาร์ท เซอร์วิส |  ปัญหาบัญชีสำหรับธุรกิจ SME |  6 มิ.ย. 2560 Full HD

เผชิญหน้า 6/02/17 : “คลัง” คลี่คลายปมสนามบินสมัยทับถม


รายการ FaceTime ในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.30 น. ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ พร้อมด้วย จักรกฤษณ์ พาราพันธ์ธกุล (อธิบดีกรมธนารักษ์) ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ 021261111 ดูข่าวสปริง ผ่านเว็บไซต์ http://www.springnews.co.th/live ชมข่าวสปริง ทางช่อง DigitalTV ช่อง 19 และจานดาวเทียม ช่อง 29 ติดตามรายการ “ตัวต่อตัว” เป็นประจำ ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 08:05 น. และทุกวันศุกร์ เวลา 19:45 น. หรือ http://www.springnews co.th/program/facetime ติดตามข่าวสาร Spring News เพิ่มเติมได้ที่ Website : http://www.springnews.co.th Facebook : https://www.facebook.com/SpringNewsTV Twitter : https://twitter.com/SpringNews_TV Instagram : https://www.instagram.com/springnewstv/ Youtube Channel : https://www.youtube.com/user/springnewsonline

เผชิญหน้า 6/02/17 : “คลัง” คลี่คลายปมที่สนามบินยุคทับถม

กรมธนารักษ์เตรียมผลิตเหรียญที่ระลึกรัชกาลที่ 9


นายจักรกฤต พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า กรมธนารักษ์ได้จัดทำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสวรรคต สำหรับผู้ที่ต้องการเก็บเหรียญไว้เป็นที่ระลึกซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อศึกษาการจัดทำรูปแบบเหรียญและระยะเวลาเปิดให้ประชาชนสำรองเพื่อเสนอคณะรัฐมนตรีและสำนักพระราชวัง ครัวเรือนเพื่อพิจารณา เหรียญที่ระลึกเนื่องในวโรกาสเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร จะมี 4 ประเภท คือ เหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เริ่มแรกกำหนดราคาเหรียญกษาปณ์สูงสุดที่ 50,000 บาทต่อเหรียญ และราคาต่ำสุดคือ 100 บาทต่อเหรียญ โดยปกติขั้นตอนการผลิตจะใช้เวลาประมาณ 1 ปี เนื่องจากต้องรอความชัดเจนของลายที่จะใช้เป็นหน้าเหรียญ สำหรับความคืบหน้าการสำรวจเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่จัดทำโดยกรมฯ จากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันเหลือเหรียญที่ระลึกประมาณ 24 ชนิด คิดเป็นมูลค่า 34 ล้านดอลลาร์ ที่ประชาชนสามารถแลกเปลี่ยนได้ นายจักรกฤต กล่าวว่า ตอนนี้หลายคนเริ่มสะสมเหรียญที่ระลึกแล้ว หลายคนมาแลกเงินตั้งแต่เช้าวันที่ 17 ต.ค. รวมทั้งเก็บเหรียญที่ใช้หมุนเวียนเป็นที่ระลึก กรมฯ ได้จัดทำแผนการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน หากผู้คนนำเหรียญที่หมุนเวียนในวันนี้ไปเก็บสะสม และไม่นำออกมาหมุนเวียนอีก กรมฯ จะทำการผลิตเหรียญให้เพียงพอกับการใช้จ่ายและสภาพคล่องในปัจจุบัน เป้าหมายคือการผลิตไม่เกิน 20 เปอร์เซ็นต์จากเป้าหมาย 800 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณ 2560 ในปีงบประมาณ 2559 โรงกษาปณ์ผลิตเหรียญได้ 1.4 พันล้านดอลลาร์ คงต้องรอกระบวนการและความชัดเจน ส่วนธนารักษ์ก็เตรียมดำเนินการแล้ว ซึ่งก็มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากหลายๆ ที่เข้าร่วมด้วยเช่นกัน หลักการทำงานเบื้องต้น คงต้องรอความรุ่งโรจน์ในการผลิตสะระแหน่ใหม่ก่อน เพื่อเริ่มดำเนินการ เหรียญหมุนเวียนในปัจจุบันยังคงใช้คู่ขนานกัน จะไม่มีการเรียกคืน แต่เหรียญจะใช้จนถึงวันหมดอายุ ก่อนถูกปลอมแปลง ติดตามข่าวสารได้ที่ Web : http://www.matichon.co.th/default.php Facebook : https://www.facebook.com/MatichonOnline Instargram : https://instagram.com/matichononline Twitter : https://twitter.com/matichononline Google+ : https://plus.google.com/109225894671870773920/posts

กรมธนารักษ์เตรียมผลิตเหรียญที่ระลึกรัชกาลที่ 9

คลังเตรียมผลิตเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในหลวงรัชกาลที่ 9


นายจักรกฤต พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า กรมธนารักษ์เตรียมผลิตเหรียญที่ระลึกสำหรับงานดังกล่าว พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระบรมราโชวาท รามาธิบดี จักรี นฤบดินทร์ธร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร จะมีการจำหน่ายและจ่ายเงินในระหว่างพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ โดยคาดว่าจะผลิตได้ 4 รุ่น ได้แก่ เหรียญทอง เหรียญเงิน เหรียญทองแดงขนาดใหญ่ และเหรียญทองแดงขนาดเล็ก ติดตามข่าวสารได้ที่ Web : http://www.matichon.co.th/default.php Facebook : https://www.facebook.com/MatichonOnline Instargram : https://instagram.com/matichononline Twitter : https://twitter.com/matichononline Google+ : https://plus.google.com/109225894671870773920/posts

คลังเตรียมผลิตเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในหลวงรัชกาลที่ 9

การลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) "ก้าวสำคัญของการเป็นสมาชิกขององค์กรระดับโลกในการบัญชีการจัดการ"


การลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ (TFAC) กับสถาบันนักบัญชีการจัดการ (CIMA) ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562 ณ อาคารสภาวิชาชีพบัญชี ให้ความร่วมมือในการส่งเสริมศักยภาพของสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และพัฒนานักบัญชีบริหารในประเทศไทย ลงนามโดย นายจักรกฤต พาราพันธ์ธกุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี และ ไอรีน เต็ง กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดระดับโลก สมาคมนักบัญชีมืออาชีพระดับสากล (สมาคม)

การลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) "ก้าวสำคัญของการเป็นสมาชิกขององค์กรระดับโลกในการบัญชีการจัดการ"

ศูนย์ราชการ อาคารประหยัดพลังงานที่ใหญ่ที่สุด


ธปท.เดินหน้าโครงการส่งเสริมพลังงานทดแทน ในพื้นที่ศูนย์ราชการ กฟน. วางใจ กฟน. ติดตั้งโซลาร์เซลล์และเปลี่ยนหลอดไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าเทียบเท่าป่าไม้ 20 ไร่ วันนี้ (22 มีนาคม 2560) นายจักรกฤษณ์ พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ ในฐานะประธานกรรมการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา) และผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 พร้อมด้วยนายรุจ ราบัต รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และผู้แทนกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน (พพพ.) ตลอดจนผู้บริหารจากทุกหน่วยงานเข้าร่วม ในพิธีรายงานความคืบหน้าโครงการส่งเสริมพลังงานทดแทนและปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในโอกาสครบรอบ 80 ปีศูนย์ราชการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2550 โดยติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปและเปลี่ยนหลอดไฟ แอลดี ณ ศูนย์การประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการ อธิบดีกรมธนารักษ์ ในฐานะประธานกรรมการ บจก. ธนารักษ์ ดีเวลลอปเมนท์ แอสเสทส์ (ธนาคารพาณิชยศาสตร์) ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในเดือนธันวาคม 5 พ.ย. 2550 เปิดเผยว่าศูนย์ราชการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1 ล้านตารางเมตร (1,039,250 ตร.ว.) และจำนวนหน่วยงานราชการมีประโยชน์มากกว่า จำนวน 40 ยูนิต ทำให้สิ้นเปลืองพลังงานค่อนข้างสูง ส่งผลให้มีภาระค่าไฟฟ้าที่สูงด้วยเช่นกัน ทำให้เป็นแหล่งสนับสนุนโครงการส่งเสริมพลังงานหมุนเวียนและปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เพื่อช่วยลดการสูญเสียพลังงานและประหยัดพลังงานไฟฟ้าจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เพื่อนำไปสู่หน่วยงานประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน โครงการดังกล่าวเป็นการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาและเปลี่ยนหลอดไฟ LED มีความรู้และมีมาตรฐานในการทำงานดังกล่าวด้วยซึ่งร่วมกันดำเนินโครงการนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ ซึ่งอาจขยายผลเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือในอนาคตเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติอย่างยั่งยืน รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า กฟน. ในฐานะองค์กรธุรกิจพลังงานไฟฟ้าชั้นนำระดับสากล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ กฟน. ได้มอบความไว้วางใจ กฟน. . เป็นผู้ดำเนินการติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปและเปลี่ยนหลอดไฟ LED ที่ศูนย์ราชการซึ่งเป็นสถานที่สำคัญ เป็นศูนย์รวมหน่วยงานราชการกว่า 40 แห่ง ในการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาในครั้งนี้ มีกำลังการผลิตไฟฟ้า 2,212 กิโลวัตต์ ดังนั้นศูนย์ราชการจึงเป็นหน่วยงานของรัฐแห่งแรกที่ติดตั้งระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์บนชั้นดาดฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โคมไฟถนนและโคมไฟในอาคารศูนย์ราชการให้เป็นหลอด LED จำนวน 38,017 หลอด ดังนั้นภาพรวมของโครงการ จึงสามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้เทียบเท่ากับการปลูกป่าประมาณ 20 ไร่ ซึ่งสามารถลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 2,385.6 ตัน และบริการออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้มาตรฐานปลอดภัย เพื่อให้การใช้ไฟฟ้ามีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สำหรับหน่วยงานราชการ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ติดตั้งบนหลังคา (Solar roof) สามารถ ติดต่อขอรับบริการได้ที่ฝ่ายธุรกิจบริการและคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง เบอร์โทร 028785288

ศูนย์ราชการ อาคารประหยัดพลังงานที่ใหญ่ที่สุด

เปิดแลกเหรียญที่ระลึก 5 เหรียญ 1 ชุดสุดท้ายในรัชกาลที่ 9 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป หมดแล้วหมดเลย


ผู้ที่ต้องการแลกเปลี่ยนเหรียญที่ระลึกทั้งสองช่วงเวลาสามารถขอแลกเปลี่ยนได้ตั้งแต่วันที่ 1, 2, 3, 6 และ 7 มีนาคม 2560 (5 วันทำการ) ตั้งแต่เวลา 08.0018.00 น. ที่สำนักงานกลาง หน่วยรับและจำหน่ายเหรียญ สำนักงานบริหารเงิน ถนนจักรพงษ์ กรุงเทพมหานคร หน่วยแลกเหรียญ กรมธนารักษ์ ถนนพระราม 6 กรุงเทพมหานคร สำนักงานบริหารเงินหน่วยรับและจ่ายเหรียญ ถนนพหลโยธิน จังหวัดปทุมธานี สำหรับพื้นที่จังหวัดและที่คลัง สำนักงาน 76 พื้นที่ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานธนารักษ์ บริเวณนั้น นายจักรกฤษณ์ พาราพันธ์ธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า กรมธนารักษ์ได้ออกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีสหกรณ์ไทยและ เหรียญที่ระลึกเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เพื่อเฉลิมพระเกียรติและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ส่งเสริมความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาราษฎร และเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสสำคัญของไทยและกลุ่มประเทศอาเซียนตามลำดับ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกทั้งสองวาระได้รับการอนุมัติตามหลักการจากกระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 15 และ 20 มิถุนายน 2559 และเป็นเหรียญที่ระลึกสองวาระสุดท้ายในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 2 สมัย ผลิตเหรียญละ 500,000 เหรียญ รวม 1 ล้านเหรียญ ราคาหน้าเหรียญและราคาแลก 20 บาท กรมธนารักษ์จะจำหน่ายให้ประชาชน 1 ชุด ชุดละ 5 เหรียญ ราคาแลก 100 บาท ประกอบด้วย เหรียญที่ระลึกเออีซี 2 เหรียญ เหรียญที่ระลึก 100 ปีสหกรณ์ไทย 2 เหรียญ เหรียญที่ระลึก 50 ปี ฝนหลวง 1 เหรียญ

เปิดแลกเหรียญที่ระลึก 5 เหรียญ 1 ชุดสุดท้ายในรัชกาลที่ 9 เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม เป็นต้นไป หมดเกลี้ยง

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ จักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล.

สัมภาษณ์ คุณจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล งานTFAC Conference 2019 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

สัมภาษณ์ คุณจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล งานTFAC Conference 2019
สัมภาษณ์ คุณจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล งานTFAC Conference 2019

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

#สมภาษณ #คณจกรกฤศฏ #พาราพนธกล #งานTFAC #Conference.

[vid_tags].

สัมภาษณ์ คุณจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล งานTFAC Conference 2019.

จักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล.

ความหวัง ประสบการณ์ ในหัวข้อ จักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณมาก

Leave a Comment