สารคดี วิชาเกินสัตว์โลก ep.25 หมาน้ำผู้เป็นเทพกลับชาติมาเกิด ! | สารคดีวิชาการ

สารคดี วิชาเกินสัตว์โลก ep.25 หมาน้ำผู้เป็นเทพกลับชาติมาเกิด !


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

วิชาเกินสัตว์โลก ! สารคดีตอนสั้นที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย เรียบเรียงและจัดทำโดยนักวิชาเกิน เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาไม่มากก็น้อย

สารคดี วิชาเกิน สัตว์โลก ความรู้ ซาลาเเมนเดอร์ หมาน้ำ กระปอมน้ำ

สารคดี วิชาเกินสัตว์โลก ep.25 หมาน้ำผู้เป็นเทพกลับชาติมาเกิด !

ย้อนเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในสหรัฐฯ


TNN24 พาย้อนไปดูภาพเหตุการณ์นาทีระทึก เมื่อเครื่องบิน 2 ลำ พุ่งชนอาคารเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ตึกระฟ้าคู่แฝด ในนครนิวยอร์ก ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมกว่า 3,000 คน นับเป็นเหตุวินาศกรรม ที่เลวร้ายที่สุด ภายในดินแดนสหรัฐอเมริกา
Don’t miss our English Program \”TNN Thailand News\”
With Varin Sachdev \u0026 Tin Chokamolkit 22.00 22.15 MonFri
TNN24 ออกอากาศทางทีวีช่อง 16
ชมสดได้ที่ http://www.tnnthailand.com/player.php
เกาะติดข่าวเด่นประจำวันได้ที่
http://www.tnnthailand.com
http://www.fb.com/TNN24
http://twitter.com/tnnthailand
https://www.instagram.com/tnnthailand/
สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 เป็นสถานีข่าวที่ถือหลักการของการนำเสนอข่าวตรงประเด็น ทันทุกความจริง รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ

ย้อนเหตุวินาศกรรมเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในสหรัฐฯ

วิชาการ62สารคดีวัดละมุด


งานมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 5 “พลังนักศึกษา พลังวิชาการ ขับเคลื่อนสังคม” และเวทีการนำเสนอผลงานระดับปริญญาตรีด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 สารคดีเผยแพร่จิตรกรรมฝาผนังวิหารวัดละมุด อำเภอนคชัยศรี จังหวัดนครปฐม จากสาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

วิชาการ62สารคดีวัดละมุด

สารคดี สำรวจโลก ตอน รถบรรทุกยักษ์


รถบรรทุกสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของสิ่งก่อสร้างบนโลกใบนี้ พวกมันทำหน้าที่ในการขนย้ายสิ่งต่างๆ ขนาดที่ใหญ่ช่วยให้การทำงานของทีมช่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว พบกับเหล่ารถบรรทุกขนาดใหญ่ใน สารคดี สำรวจโลก ตอน รถบรรทุกยักษ์
💻 ดูสารคดี ดีที่สุด ชัดที่สุด ที่ Good TV www.tv.co.th
☎️ Good TV โทร 020263399
📱 Line @goodtv คลิก https://line.me/R/ti/p/%40goodtv

สารคดี สำรวจโลก ตอน รถบรรทุกยักษ์

หลวงปู่เทพโลกอุดร มหัศจรรย์การสร้างพระของหลวงปู่


เรื่องเล่าพระ หลวงปู่เทพโลกอุดร มหัศจรรย์การสร้างพระของหลวงปู่ กล่าวถึงศิษย์เอก คือกรมพระราชวังบวรสถานมงคล หรือเสด็จวังหน้า ได้ขอหลวงปู่เทพโลกอุดรทำพิธีปลุกเสกสร้างพระเครื่อง ครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ ด้วยเสด็จวังหน้าฯ ตั้งความปรารถนาไว้อย่างหนึ่ง คือการสร้างพระเครื่องมงคลสักอย่าง เพราะเป็นหน่อเนื้อเชื้อกษัตราธิราช มีหน้าที่ต้องปกปักษ์รักษาแผ่นดินสยาม และช่วยคุ้มครองทะแกล้วทหารกล้ามิให้เป็นอันตรายจากศัตรูหมู่อมิตร การสร้างพระเครื่องคำรบแรกนี้ จึงนิมนต์หลวงปู่ใหญ่ ได้เมตตาทำครั้งปฐมฤกษ์ เพื่อให้บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ และอภินิหารเป็นมหัศจรรย์ขั้นสูงสุด การสร้างพระให้เกิดความวิเศษเข้มขลัง อย่างจริงแท้ ลำพังการใช้อำนาจจิตอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องเสาะหาวัตถุธาตุอันมีฤทธิ์ในทางเข้มขลัง ข่วยเร่งความวิเศษศักดิ์สิทธิ์ให้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ท่านจึงสั่งให้จดชื่อว่านอันมีอำนาจอัศจรรย์ 9 ชนิด ของผสมอีกอย่างหนึ่ง ท่านไม่ให้ใข้ดิน แต่ให้หาหินเพชร มาทำเป็นเครื่องเชื่อมความวิเศษของว่านเข้าด้วยกัน อันว่าหินเพชรที่ว่านี้ ยามต้องแสงแดด ตอนกลางวัน หรือต้องแสงจันทร์ ยามราตรีจะเปล่งแสงในตัวเองเป็นประกายระยับเหมือนเพชรจริงๆ เมื่อได้เพชรมาแล้ว ไม่ต้องเอามาตำหรือบดละเอียด ต้องใช้ไฟเผาให้สุก แล้วเอาน้ำราด เหมือนการทำปูนขาว หินเพชรจะสลายตัว ป่นเหมือนแป้งได้เอง เมื่อได้เตรียมไว้พอแก่การสร้างพระ ก็ให้ส่งกระแสจิตบอกหลวงปู่ จะเอาผงวิเศษ ที่ผ่านการเขียนอักขระเข้มขลังมาให้ เรื่องราวการปลุกเสก และความมหัศจรรย์การสร้างพระของหลวงปู่เทพโลกอุดรจะเข้มขลัง และอัศจรรย์เพียงใด ขอเชิญร่วมรับฟังไปพร้อมกันได้เลยครับ

หลวงปู่เทพโลกอุดร มหัศจรรย์การสร้างพระของหลวงปู่

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่TECHNOLOGY

Leave a Comment