หมอเผย!! พบผู้ป่วยโควิด 19 ผิดปกติทางผิวหนัง ผื่นขึ้นคล้ายลมพิษ-ตุ่มคล้ายอีสุกอีใส | งานวิจัย mobile application

หมอเผย!! พบผู้ป่วยโควิด 19 ผิดปกติทางผิวหนัง ผื่นขึ้นคล้ายลมพิษ-ตุ่มคล้ายอีสุกอีใส


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

อธิบดีกรมการแพทย์ นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ บอกว่า ในปัจจุบันทั่วโลกกำลังเผชิญกับวิกฤตโรคระบาด COVID19 และในสื่อออนไลน์ประชาชนได้มีการแชร์ข้อมูล และมีประเด็นถกเถียงกันเกี่ยวกับความผิดปกติทางผิวหนัง เป็นอาการใหม่ของโรคโควิด19

ติดตามช่องทางสื่อสารไบรท์ทีวี
Website : https://www.brighttv.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Twitter : https://twitter.com/BrightTodayTh
Instagram : https://www.instagram.com/brighttv20
กด Subscribe YouTube Bright TV เพื่อติดตามข่าวเด็ด, สัมภาษณ์ exclusive ก่อนใคร
โรคระบาด โควิด19 อาการผื่นคัน

หมอเผย!! พบผู้ป่วยโควิด 19 ผิดปกติทางผิวหนัง ผื่นขึ้นคล้ายลมพิษ-ตุ่มคล้ายอีสุกอีใส

สร้างแอปบน Android ง่าย ๆ ! ไม่ต้องเขียนโค้ด !!


อยากเริ่มสร้างแอปบน Android แต่ยังเพิ่งมือใหม่ เขียนโค้ดก็ไม่เคยสักตัว ทำยังไงดี ? วันนี้เรามีเครื่องมือสุดเจ๋งมากกก มาช่วยให้การทำแอปพื้นฐานของเรากลายเป็นเรื่องง่าย
.
แถมหลายส่วนสามารถยังไปใช้ในการเขียนแอปแบบจริงจังที่ต้องเขียนโค้ดได้อีกด้วยนะ เรียกว่าได้ทั้งแอปง่าย ๆ และ ได้พื้นฐานแนวคิดไปใช้อีกด้วยย
.
🦖BorntoDev Channel คือ ช่องยูทูปที่เน้นสาระด้านเทคโนโลยี ไปพร้อมกับความสนุกสนาน และ รอยยิ้มเข้าไว้ด้วยกันทั้งในรูปแบบบทเรียน และ vlog
เพื่อการเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ด้านการพัฒนาโปรแกรม และ เทคโนโลยีแบบเดิม ๆ ที่เป็นเรื่องเฉพาะกลุ่มให้เข้าถึง เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยพัฒนาเน้นไปที่รูปแบบการนำเสนอใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรกับทุกคน
โดยมีผู้ดำเนินรายการหลัก 2 คนคือ
\”เปรม BorntoDev\” ผู้ชื่นชอบ และ หลงไหลด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี รวมถึงการพัฒนาโปรแกรมเป็นชีวิตจิตใจ มีความสุขมากที่ได้ถ่ายทอด และ แลกเปลี่ยนความรู้ เพราะทำให้นึกถึงสมัยยังเป็นเด็กที่เริ่มต้นเขียนโปรแกรมแล้วได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีในโลก Internet ที่ไม่เคยเห็นหน้าตากันมาก่อน แต่กลับยินดีแบ่งปันให้กัน
\”ไกด์ BorntoDev\” ชายผู้ที่บอกว่าเป็นพี่น้องกับคนข้างบนหรือเปล่า คำตอบคือไม่ใช่ แต่เขาสนใจด้านเทคโนโลยี การพัฒนาแอปพลิเคชัน ชอบความสนุก จัดกิจกรรม และ ที่ไม่พลาดคือการซื้อเกมมาดองแล้วไม่ได้เล่น เห็นหน้านิ่ง ๆ แบบนี้ดองเกมใน Steam เป็นแสน ๆ นะบอกเลย
▲ กิจกรรมใน Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานของ บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด ที่เปิดรับ Partners ที่สนใจร่วมเปลี่ยนแปลงให้สังคมไทยเป็นสังคมด้านวิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น หากคุณสนใจสนับสนุน และ ก้าวไปพร้อมกัน สามารถติดต่อร่วมงานได้แล้ววันนี้
▲ ติดต่อโฆษณา สนับสนุน และ ร่วมงานได้ที่: [email protected]

สร้างแอปบน Android ง่าย ๆ ! ไม่ต้องเขียนโค้ด !!

รีวิว WEB APP ระบบฐานข้อมูลงานวิจัย [ITE225_1_63]


โดย :
6200502 จิรายุส ปรีชาเดช
6200663 ภคพล เสือผึ้ง
6201761 จิดาภา พรพันธุ์

ระบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา ITE225 Web Applications Development
ภาคเรียนที่ 1/2563 มหาวิทยาลัยรังสิต

รีวิว WEB APP ระบบฐานข้อมูลงานวิจัย [ITE225_1_63]

ค่าจ้างเขียนแอพ ทำไมราคาถึงต่างกัน?


ติดตามข้อมูล หรือปรึกษางานจ้างผลิต Application มือถือ iOS และ Android ได้ที่
https://www.facebook.com/CoronaSDKThailand
แพงจัง , ลดหน่อยได้ไม๊ , ไม่เห็นมีต้นทุนอะไรเลย และอีกหลากหลายคำถามเมื่อต้องมีการจ้างทำ Application มือถือซักตัวนึง ซึ่งคลิปนี้จะเฉลยว่าทำไมราคาค่าทำแอพถึงแพง หรือทำไม่ราคาค่าทำแอพถึงแตกต่างกันเพื่อให้เข้าใจตรงกันทั้งฝั่งผู้ว่าจ้าง และฝั่งโปรแกรมเมอร์ หรือบริษัทที่รับผลิต Software Application มือถือ เพราะพื้นฐานความเข้าใจที่แตกต่างกัน อาจจะทำให้ความคาดหวังแตกต่างกันไปด้วย เช่น ผู้ว่าจ้างอาจเข้าใจว่า โปรแกรมเมอร์ทิ้งงาน ในขณะที่ความเป็นจริงอาจเกิดจากสโคปงานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนไม่สามารถทำได้จริงในงบประมาณที่ผู้ว่าจ้างมี หรือความคาดหวังที่ไปไกลเกินกว่าที่ทีมงานจะทำได้ หวังว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทั้งฝั่งผู้ว่าจ้าง และผู้รับจ้างเขียน Application ครับ
อยากเขียน App ที่รันได้ทั้ง iOS และ Android ด้วยโค๊ดชุดเดียว ส่วนใหญ่คนจะรู้จักเครื่องมือตัวอื่นๆเช่น Xamarine , Codova , IONIC หรือ Flutter ซึ่งในชีวิตการทำงานของผม ผมได้ลองใช้มาค่อนข้างเยอะแล้วทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน แต่สำหรับผมแล้ว Corona SDK ที่ใช้ภาษา LUA นั้นมีความง่ายต่อการทำความเข้าใจ และให้ผลลัพท์ที่เร็วและมีประสิทธิภาพความลื่นไหลในการแสดงผลสูงกว่า Platform หรือ Framework ตัวอื่นๆ นอกจากนั้น Corona SDK ยังสามารถ Compile ได้ทั้ง iOS ,Android , Mac ,Windows จริงๆ คือโค๊ดชุดเดียวกันใช้ได้หลาย Platform ทำให้ทีมงาน 1 คนสามารถจัดการงานได้ครอบคลุมกว่า และใช้เวลาในการเรียนรู้น้อยกว่า โดยแค่มีความรู้พื้นฐานทางด้านการเขียนเว็บ เขียนโปรแกรม ภาษา C, C++ หรือ java มาก่อนก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังมี Plugin สนับสนุนมากมาย มี Community ที่ใช้ถามตอบและมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องชนิดที่ว่าอัพเดทรายวันกันเลยทีเดียว
ช่อง Youtube ช่องนี้ จึงเป็นแนวทางในการศึกษาการเขียน App และข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับ Corona SDK เพื่อแชร์ความรู้ให้กับทุกท่านที่ติดตามได้เขียน App ด้วย Corona SDK กันได้อย่างเป็นมืออาชีพ เพราะตัวผมเองก็เขียน App รับจ้าง และมีธุรกิจที่ใช้ Corona SDK เขียนอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่ามาสอนเขียนเพราะโดยไม่มีประสบการณ์ ฝากกดไลค์ กดแชร์ หรือกดติดตามและกระดิ่งแจ้งเตือนไว้ เพื่อจะได้ไม่พลาดคลิปใหม่ๆที่ผมลงในช่องนี้นะครับ
เรียน Corona SDK Basic Free ทั้งหมดได้ที่
http://goo.gl/fnf0JW
ติดตาม Fanpage อาจารย์ผู้สอนได้ที่
https://www.facebook.com/MrNeoVision
CoronaSDK จ้างเขียนแอพ Mobile

ค่าจ้างเขียนแอพ ทำไมราคาถึงต่างกัน?

วิชา Mobile Application (iOS, Android) บทที่ 10 Cross Platform Development


วิชา Mobile Application (iOS, Android) บทที่ 10 Cross Platform Development

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆTECHNOLOGY

Leave a Comment