ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง) | บอดี้สแลม ห้ามใจ | สาระบันเทิงทั่วไป

ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง) | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com.

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับบทความ บอดี้สแลม ห้ามใจ.

ศิลปิน : Bodyslam , Album Believe , Lyrics , Don’t Mind , สุดท้าย ต่อให้ฝืนแค่ไหน แต่โลกต้องหมุน สุดท้ายวันที่คนรักมาเปลี่ยนวิธีห้ามเมื่อทุกทาง เมื่อทุกคำดีไม่มีความหมายเมื่อใจไม่มี เพราะไม่มีทางทำวันนี้ก็สายไปเสียแล้ว ไม่มีสิทธิ์ห้ามเธอไม่ให้ไปเมื่อเธอไม่มีใจจะหยุด ไม่ให้ร้องไห้ ต่อจากนี้โลกจะหมุนไปทางเก่า แต่ไม่มีเรา สุดท้ายคนก็เพียงพอจะจากไป แค่นี้เองเหรอ เมื่อทุกคำดีไม่มีความหมายเมื่อใจไม่มี เพราะไม่มีทางทำวันนี้ก็สายไปเสียแล้ว ไม่มีสิทธิ์ห้ามเธอไม่ให้ไปเมื่อเธอไม่มีใจจะหยุด ไม่ให้ร้อง รัก รัก รัก แค่รู้ รู้ สุดทาง ไม่เหลือใคร เมื่อทุกคำดีไม่มีความหมายเมื่อใจไม่มี เพราะไม่มีทางทำวันนี้ก็สายไปเสียแล้ว ไม่มีสิทธิ์ห้ามเธอไม่ให้ไปเมื่อเธอไม่มีใจจะหยุด อย่าร้องไห้ในวันที่เธอร่ำลา วันที่เธอทิ้งฉัน แต่บอกและสั่งตัวเองให้ค่อยๆ ยับยั้งชั่งใจ เมื่อไม่เหลือใคร

ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง) | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง)
ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง)

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ บอดี้สแลม ห้ามใจ.

#หามใจ #BodySlam #เนอเพลง.

Bodyslam (Musical Group),Lyrics (Website Category),ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง),BodySlam (เนื้อเพลง),ห้ามใจ : BodySlam,ห้ามใจ.

ห้ามใจ : BodySlam (เนื้อเพลง).

บอดี้สแลม ห้ามใจ.

เราหวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ บอดี้สแลม ห้ามใจ นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

Leave a Comment