อบต.แก่งหางแมว | อบ ต แก่ง หาง แมว

อบต.แก่งหางแมว


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งหางแมว

อบต.แก่งหางแมว

จันทบุรี 2563 – ชมบ้านสวนทุเรียน อ.แก่งหางแมว / Ban Suan Durian,Chanthaburi Province,TH


EP.นี้เป็นการเดินทางมาชมบ้านสวนของเพื่อน ที่ ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เป็นสวนผสมผสานขนาดเล็ก ภายในสวนปลูกทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนชะนีไข่ สวนยาง มังคุด กล้วย ไผ่กิมซุง ฯลฯ ติดตามรับชมบรรยากาศบ้านสวนไปพร้อมกันครับ
ขอบคุณที่ติดตามรับชม
ติดตามการเดินทางครั้งต่อไปด้วยครับ

จันทบุรี 2563 - ชมบ้านสวนทุเรียน อ.แก่งหางแมว / Ban Suan Durian,Chanthaburi Province,TH

ชาวบ้านในพื้นที่บ้านวังไม้แดง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรียังวิตกกังวลหลังไฟปริศนาลุกลาม


ชาวบ้านในพื้นที่บ้านวังไม้แดง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ยังวิตกกังวล หลังไฟปริศนาลุกลาม บ้านข้างเคียงอีก 3 หลัง ล่าสุดชุดนักเรียนลูกที่ซักตากเตรียมเปิดเรียนวันจันทร์นี้ถูกไฟไหม้หมด วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือหลังอยู่กับความหวาดระแวงมานานกว่า 1 เดือนแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายเสถียร สังฆธรรม อายุ 43 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี บ้านที่เกิดไฟไหม้ปริศนามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนล่าสุดไฟดังกล่าวลุกลามไปบ้านข้างเคียงอีก 3 หลัง จนชาวบ้านเกิดความหวาดระแวงต้องขนของที่คิดว่าน่าจะติดไฟอย่างเช่น เสื้อผ้า มุ้ง ที่นอน ตุ๊กตา และข้าวของที่ถูกไฟไหม้เสียหายออกมาวางกองไว้นอกบ้านจนหมด ป้องกันการเกิดเหตุการณ์ไฟปริศนาลุกไหม้
จากการสำรวจพบว่าตามหมอน ตุ๊กตา ผ้าห่ม มีร่องรอยการถูกไฟไหม้ใหม่ๆอยู่หลายชิ้น โดยเจ้าของบ้านบอกว่าเพิ่งเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และช่วงเช้าบริเวณกอต้นกล้วยของบ้านข้างเคียงก็มีไฟไหม้เกิดขึ้นด้วย ยิ่งสร้างความสงสัยว่าสาเหตุใดกันแน่ที่ทำให้เกิดไฟปริศนาขึ้นหลายจุดในบ้านทั้ง 4 หลังที่อยู่ใกล้เคียงกัน ซึ่งในช่วงที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ ชาวบ้านยิ่งเกิดความหวาดระแวง ข้าวของที่มีก็นำเข้าบ้านไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดไฟไหม้อีกตอนไหน เพราะล่าสุดเจ้าของบ้านซักชุดนักเรียนของลูกตากไว้จนแห้ง จะเก็บเข้าบ้านเพื่อเตรียมให้ลูกใส่ไปเรียนวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แต่จู่ๆเมื่อวานเย็นไฟก็ไหม้ชุดนักเรียนจนหมด จนเจ้าของบ้านต้องไปซื้อชุดนักเรียนใหม่ และต้องเอาวางกองไว้นอกบ้านก่อน เพราะกลัวจะถูกไฟไหม้ซ้ำอีก
ขณะที่นายนที สรรพศรี อายุ 33 ปี ชาวบ้านที่อยู่บ้านข้างเคียงที่เกิดไฟลุกไหม้เป็นหลังที่ 2 และเกิดเหตุแบบเดียวกันบอกว่า เหตุการณ์ไฟไหม้ของตนนั้นเกิดเหตุการณ์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยไหม้เสื้อผ้าที่แขวนไว้หลังบ้าน และค่อยๆมาเกิดในบ้าน ในห้อง จนตอนนี้ต้องขนของออกมาอยู่ข้างนอก เก็บเสื้อผ้าใส่กล่องใส่ลังให้มิดชิด เพื่อป้องกัน เพราะตอนนี้หวาดระแวงกันเป็นอย่างมาก

ชาวบ้านในพื้นที่บ้านวังไม้แดง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรียังวิตกกังวลหลังไฟปริศนาลุกลาม

GreenFeelTV-สวรรค์บนดินแก่งแห่งแมว..ทองคำบนดินแก่งหางแมว


เมื่อวันที่ 1920 กันยายน 2558 … ผมในฐานะอาจารย์ผู้สอนวิชา Strategic Destination Marketing และทีมงานนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้ลงสำรวจพื้นที่โดยรอบของอำเภอแก่งหางแมวเพื่อศึกษาศักยภาพที่แท้จริงของพื้นที่ เพื่อการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบ CBT ในสไตล์ BAREFOOT TOURISM .. พวกเราพบว่าที่นี่คือ สวรรค์บนดิน มีมรดกอันทรงคุณค่ามากมายอยู่ในพื้นที่ ทั้งมรดกทางธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรม อย่างไรก็ตามพวกเราก็พบว่าที่นี่กำลังพบเจอกับภาวะคุกคามหลากหลายเรื่องราว บางเรื่องพวกเขากำลังทำการแก้ไข พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส แต่บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลย และแทบจะหมดหนทางแก้ไขหากมันเกิดขึ้นจริงในอนาคต … ติดตามงานข่าวชิ้นนี้ \”สวรรค์บนดินแก่งหางแมว\” จาก GreenFeelTV กันครับ

GreenFeelTV-สวรรค์บนดินแก่งแห่งแมว..ทองคำบนดินแก่งหางแมว

ตัวอย่าง แก่งหางแมว


ตัวอย่าง แก่งหางแมว

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่CUISINE

Leave a Comment