อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564 | การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์

อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564 | การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/tips/ การกระทำ

อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564
อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564

#ไชยซิงเย่ #ตรุษจีน 2564 #หมอช้าง ปีนี้ฤกษ์ไหว้เทพเจ้าโชคลาภ ในคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 – 01.00 น. รายละเอียดการไหว้สามารถติดตามได้ในคลิปครับ ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#อชางเปดเคลดลบ #วธไหวเทพเจาแหงโชคลาภองคไฉซงเอยประจำป.

หมอช้าง,ดูดวง,หมอช้างดูดวง,รายการดวง,ดวงดี,ราศี,มังกร,กุมภ์,มีน,เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ,สิงห์,กันย์,ตุล,พิจิก,ธนู,หมอช้างทศพร,ทศพร,ศรีตุลา,หมอช้าง ทศพร,Morchang,MorchangTV,ซินแซ,ฮวงจุ้ย,ดวงแม่น,ดวงเฮง,หมอดู,โหราศาสตร์,ลัคณาราศี,ฮวงจุ้ยปี63,ดวงปีใหม่,ดวงปี64,ดวง2564,ดวง2021,ดวงปี2021,2021,2564,คำพยากรณ์ดวง,ปีใหม่,หมอช้างล่าสุด,ดวงเดือนกุมภา,ตรุษจีน,ปีชง,ดวงล่าสุด,เฮงๆ,สีมงคล,เสริมดวง,ปีนักษัตร,ไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย,ไฉ่ซิงเอี๊ย,เทพเจ้าโชคลาภ,ไหว้ตรุษจีน,ขอโชคลาภ,ไฉซิงเอี๊ยะ,ไฉ่ซิ่งเอี๊ย,ไฉ่ซิ่งเอี๊ยะ

อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564

การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

26 thoughts on “อ.ช้างเปิดเคล็ดลับ | วิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยประจำปี 2564 | การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์”

  1. รบกวนถามหมอช้างหน่อยครับ พอดีว่าผมไม่รู้ว่าเกิดปีชงห้ามไหว้ไฉ่เส็งเอี้ยคนแรก แล้วผมไหว้ไปแล้วจะเป็นอะไรมั้ยครับ ผมเกิดปีฉลู รบกวนหมอช้างตอบผมหน่อยนะครับผมไม่สบายใจเลยครับ

    Reply
  2. ถ้าเราไหว้คนเดียวแล้วที่บ้านมีแน่เราแล้วเราเกิดปีมะแม นี้ต้องทำยังไงคะ มีเคล็ดลับอะไรมั้ยคะ หรือว่า ไหว้ได้เลยคะ มีใครตอบได้บ้างคะ .

    Reply
  3. โดน state quarantine ค่ะ ดอกไม้ห้ามส่ง ชุดไหว้ก็หายาก ของไม่ครบ เทียบแดงเทียบเขียวไม่มี และของสามารถส่งได้เป็นรอบๆ แถมจุดธูปเทียนไม่ได้
    งั้นปีนี้ New normal นะคะ ใช้กระดาษขาวเอ4 เขียนแทน โชคดียังสั่งอาหารเจ และผลไม้ที่ 7-11 ได้ ไม่รู้เรื่องเทียบจะมีปัญหาหรือเปล่า

    Reply
  4. หมอช้างค่ะ ศาลที่ตั้งในบ้านเรายกออกมาทำความสะอาดได้ไหมค่ะ คือหนูไม่รุ้ยกออกมาทำความสะอาด แต่พอถามร้านที่ขายของเกี่ยวกับศาล ธุป เทียน ยอกไม่ต้องยกออกมา คือหนูไม่รุ้จิงๆค่ะ🥺

    Reply
  5. สวัสดีค่ะอาจารย์
    ข้าพเจ้าอยู่ญี่ปุ่นค่ะ
    ของบางอย่างที่จะไหว้
    ไม่มีค่ะ,ข้าพเจ้าขอไหว้เป็นผลไม้ 5 อย่าง,น้ำชา 5 ถ้วย
    ดอกไม้สีสวยมีค่ะ
    จุดธูปกี่ดอกคะ??
    ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้
    เฮงเฮง,ถูกหวยรัฐบาลญี่ปุ่น

    Reply
  6. เฮง เฮง ๆ รวย รวย ๆ ปัง ปัง ๆ ครับ… กราบขอบพระคุณอาจารย์ช้างมากๆเลยครับ
    ชีวิตดีขึ้น ครอบครัวดีขึ้นเยอะมากเลยครับ จากการไหว้ที่ถูกหลัก จากอาจารย์ช้างแนะนำมา ปีใหม่จีนปีนี้ขอให้ลูกศิษย์อาจารย์ทุกคน ที่เป็นคนดี มีศีล มีธรรม ขอให้เจริญก้าวหน้า พบแต่ความสุข ความเจริญ ทุกๆคนนะครับ
    #iLoveMorchangTV
    #WeLoveMorchangTV

    Reply

Leave a Comment