เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87 | บทความวิจัยภาษีอากร | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87 | บทความวิจัยภาษีอากร.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บทความวิจัยภาษีอากร หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: chewathai27.com/technology/ การกระทำ

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องบทความวิจัยภาษีอากร

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !!  | Money Matters EP.87
เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87

EP นี้เกี่ยวกับภาษี มาจากไหน! และความหมายที่แท้จริงของภาษีคืออะไร! และข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับภาษีที่คุณควรรู้และน่าสนใจอยู่ใน EP นี้ ทั้งหมด!.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

บทความวิจัยภาษีอากร – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เจาะทกเรอง #ภาษ #คออะไร #ทำไมถงสำคญ #Money #Matters #EP87.

[vid_tags]

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87

บทความวิจัยภาษีอากร.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ บทความวิจัยภาษีอากร นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

50 thoughts on “เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87 | บทความวิจัยภาษีอากร | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี”

  1. งงอยู่นานมาก ที่พี่บอกไทยเราเก็บภาษีได้ปีละ 3แสนล้าน คือแค่ภาษีบุคคลธรรมดาใช่ไหมครับ เพราะแค่ภาษีมูลค่าเพิ่มอย่างเดียวไทยก็เก็บได้ปีละ 7แสนกว่าล้านแล้ว

    Reply
  2. จ่ายเพื่อให้ไปซื้ออะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน แต่เอาไปทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองแบบนี้ก็ไม่น่าจ่ายเลยค่ะ โกงเก็บริบไปว่าแย่แล้ว ไม่เอาไปทำเพื่อประโยชน์ประชาชนยิ่งแย่เข้าไปอีก จ่ายภาษีแทบตายสุดท้ายได้แต่เรือดำน้ำ 🤦 ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

    Reply
  3. บางคนพิมพ์ด่าก๊อกๆปัญญาจะจ่ายภาษียังไม่มีจะจ่ายเลย

    Reply
  4. หน่วยงานจัดเก็บภาษีเวลาเราจ่ายไปยังไงก็ถึงประเทศ. เพราะเก็บเข้าคลังก่อน จากนั้นรัฐบาลจะเป็นคนจัดสรรงบประมาณเข้าหน่วยงานต่างๆ ตามที่ขอมา และคลังจ่ายออกตามแผนจัดสรร. ถ้าจะไม่ถึงมันไม่ใช่แบบที่หลายคนคิด แต่มันเป็นเรื่องการจัดการบริหารภายในที่หลายคนคงรู้กันดีว่าของโคตรแพง จะบอกว่าจ่ายแพงเพื่อให้เขาไปจ้างงานต่ออีกทีไง คนรับงานทำงานจริงๆ เหลือแต่ก้างค่ะ (กำไรคนแรกนี่ได้หนักๆ )

    Reply
  5. รัฐบาลมีนโยบายขยายระยะเวลาการลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจากปีที่ผ่าน โดยจะลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างลง 90% ผมขอค้านเต็มที่ ประชาชนส่วนใหญ่ไม่ได้ประโยชน์ แต่รัฐขาดรายได้มหาศาลไปพัฒนาประเทศ หนี้ที่ก่อจะเอาเงินที่ไหนใช้ ตัวผมเองก็ยอมเสียครับ ไม่ขอลดสักบาทครับ รบกวนพี่สื่อช่วยกันค้านหน่อยครับ

    Reply
  6. พี่เป็นผู้ใหญ่ ดารา ยูทูปเบอร์ นักพูด และเป็นคนที่ให้ความรู้เรื่องการเงินที่น่าเคารพที่สุดเลยครับ

    Reply
  7. พอได้ยินว่าเก็บภาษีได้น้อยนี่จี๊ดเลยคะ ช่วยทำให้มันเท่าเทียมกันหน่อยคะ

    Reply
  8. เขาทำคลิปไห้ฟังและได้เข้าใจ ควรแนะนำมาฟังน่ะ. ท่านๆทั้งหลายจะได้รู้จำใส่สมอง

    Reply
  9. นานค่ะ จะได้เป็น ประเทศที่พัฒนาแล้ว เพราะมีรัฐบาล บริหารงาน ไม่ค่อยฉลาด

    Reply
  10. ต้องไปดูญี่ปุ่นเก็บภาษีจนคนต้องประหยัดสุดๆเพื่อไปสร้างสาธารณูปโภคและเบี้ยยังชีพตอนแก่เมืองไทยทำงานไม่มีภาษีไปกวนใจถึง40%ของเงินเดือนเหมือนประเทศญี่ปุ่น

    Reply
  11. จ่ายภาษีเพื่อเอาเงินไปจ่ายเงินเดือน สว.250ตัว เลือกก็ไม่ได้เลือกเข้าไป

    Reply
  12. ผมว่าคนที่ต้องพัฒนาคือตัวผู้ที่จะมาบริหารประเทศมากว่า มีแต่พวกพ้องกันโกงกินกัน และที่สำคัญมีควายหลายตัวยุในสภา แล้วประเทศจะพัฒนาไปได้อย่างไรคับ ประชาชนที่เสียภาษีจะได้อะไร

    Reply
  13. ผมชอบดูพี่มากคับ ให้ความรู้ด้านการเงินได้ดีมากเลยคับ เเล้วผมสนใจอยากซื้อหุ่นอะคับ พี่ทำคลิปสอนดูหุ้นแบบละเอียดได้ไหมคับ

    Reply
  14. อาจารย์หนูที่สอนวิชา economic development บอกว่า ประเทศไทยน่าใช้เวลากี่ปีถึงจะพ้น middle income trap? นศในคลาสก็ทาย 20 30 50ปีบ้าง แต่อาจารย์บอกว่า อย่างน้อย 100 ปี

    Reply
  15. ช่วยแนะนำการเลือก การออม แบบสลากออมสิน สลากธกส พันธบัตรรัฐบาล ข้อดี ข้อเสียค่ะ อยากแนะนำให้ลูก ออมาค่ะ ขอบคุณค่ะ

    Reply
  16. ลองไม่เก็บภาษีสักปีครับ หันมาเปิดบริจาคแทน คนไทยไม่ได้โง่และมีน้ำใจด้วย ผมว่ามันเสถียรภาพมากกว่าอีก ไม่จ่ายภาษี เงินไม่ได้หายไปไหนหนิครับ กำกับแค่เงินที่ออกนอกประเทศเอาสิ ภายในไม่ต้องเก็บ นี่เก็บตังไปซื้อเรือดำน้ำ กับไปจ่ายเงินเดือนให้วันๆมีแค่ประชุม เถียงกันในสภา ส่วนคนจ่ายทำงาน 8 ชม.ต่อวัน เอาเปรียบเจ้าของเงินมั้ยหล่ะครับ ต้องแออัด ตื่นเช้า เบียดเสียด หาเงินเลี้ยงคนนั่งเบ้นซ์ใส่สูทแพงๆ ไม่ทำไรวันๆ เอาเปรียบครับไม่ชอบ

    Reply
  17. จ่ายภาษีมากขึ้นก็เอาไปให้ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้นำขี้ฉ้อในบ้านเมืองนำภาษีเราเข้ากระเป๋าตัวเองและพวกพ้องมากขึ้นโดยผ่านโครงการซื้อเรือดำน้ำ#เฉียบในเฉียบ
    #ซื้อเรือดำน้ำช่วยโควิค19

    Reply

Leave a Comment