เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก | พระพุทธรูปญี่ปุ่น | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก | พระพุทธรูปญี่ปุ่น.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พระพุทธรูปญี่ปุ่น หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/tour/ การกระทำ

เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก และรูปภาพที่เกี่ยวข้องพระพุทธรูปญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก
เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก

พระพุทธรูป Ushiku Daibutsu ในปี 1995 ได้รับการบันทึกโดย Guinness Book of World Records เนื่องจากเป็นพระพุทธรูปยืน หล่อจากทองสัมฤทธิ์ที่สูงที่สุดในโลก สูง 120 เมตร (องค์สูง 100 เมตร ฐานสูง 20 เมตร) สูงเป็นอันดับ 3 ของโลกเมื่อเทียบระดับความยิ่งใหญ่นี้ พระพุทธรูปไดบุทสึในจังหวัดนารา (สูง 14.98 เมตร) มีขนาดเท่าฝ่ามือเท่านั้น และเมื่อมองเข้าไปใกล้ ๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่อันทรงพลังของพระพุทธรูปยืนองค์นี้ พระพุทธรูป Uchiku Daibutsu สร้างขึ้นในปี 1992 บนพื้นที่เก่าแก่ของสุสาน และในปีถัดมาก็ถูกสร้างเป็นสวนสาธารณะ นิกายที่กล่าวถึงในที่นี้ ก่อตั้งโดยพระชินรัน (ตั้งแต่ ค.ศ. 1173 – 1262) ซึ่งเป็นนิกายมหายานในปี พ.ศ. 1247 เพราะพระชินรันได้ปรารถนาดี ในเขตคันโตของจังหวัดอิบารากิ ได้มีการตั้งศูนย์กลางของศาสนาทำให้เมืองมีความรู้สึกของวัดวาอารามและเรื่องราวเกี่ยวกับศาสนา และอุจิคุเป็นหนึ่งในหลาย ๆ แห่งที่ได้รับการยกตัวอย่าง มาว่ากันเรื่องภายในองค์พระจะพบประสบการณ์มากมาย เช่น การนั่งเขียนบทสวดมนต์ นิทรรศการแสดงการสร้างพระพุทธรูป Daibutsu มีการจัดแสดงแบบจำลองนิ้วหัวแม่มือของพระพุทธรูป Daibutsu มุมมองภายในของพระพุทธรูปไดบุทสึ พื้นที่พระอุระขององค์พระเป็นจุดชมวิวที่สูงจากพื้นดิน 85 เมตร เมื่อมองไปรอบๆ บริเวณรอบด้านทุกทิศทุกทาง หากอากาศแจ่มใส คุณจะสามารถเห็น Sky Tree และ Mount Fuji ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ในร้านขายของที่ระลึกบนชั้น 4 ภายในพระพุทธรูป พวงกุญแจ หรือคริสตัลไดบุทสึ ธูปหอม หรือสินค้าของพระพุทธเจ้าไดบุทสึมีขายที่นี่ที่เดียว Ushiku Daibutsu Buddha (Ushiku Daibutsu) ที่อยู่: 2083 Kuno-cho Ushiku-shi Ibaraki การเดินทาง: ถึง Ushiku จากสถานี Ueno ประมาณ 1 ชั่วโมงโดยรถไฟบนสาย JR Tokiwa เดินทางจากสถานี JR Ushiku ไปยังพระพุทธรูป Uchiku Daibutsu โดยรถบัสของ Kanto Railway ไปที่ Ushiku Daibutsu (Ushiku Daibutsu) / Ushiku Jyoen คุณสามารถขึ้นรถบัสได้ที่ Ami Premium Outlet และลงที่ Uchiku Daibutsu เวลาทำการ: มีนาคม – กันยายน วันธรรมดา 9.30-17.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.30-17.30 น. ตุลาคม-กุมภาพันธ์ 9.30-16.30 น. *ประชาสัมพันธ์จะปิดก่อนเวลา 30 นาที อุทยานปิด *เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด ราคา :รวมค่าเข้าชมพระพุทธรูปไดบุทสึแล้ว (ส่วนลดชุด) ผู้ใหญ่ (นักเรียนมัธยมต้นขึ้นไป) 800 เยน / เด็ก (อายุ 4 ปี – นักเรียนอนุบาล) 400 เยน สวน + สวนสัตว์กระรอกและกระต่าย ผู้ใหญ่ (นักเรียนมัธยมต้นขึ้นไป) 500 เยน / เด็ก (เด็ก 4 คน) อายุต่ำกว่า 3) 300 เยน * เว็บไซต์สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีเข้าฟรี:.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ chewathai27.com
แบ่งปันที่นี่

พระพุทธรูปญี่ปุ่น – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เทยวญปน #Ushiku #Daibutsu牛久大仏 #พระพทธรปปางยน #ทใหญตดอนดบโลก.

[vid_tags]

เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก

พระพุทธรูปญี่ปุ่น.

เราหวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ พระพุทธรูปญี่ปุ่น นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

13 thoughts on “เที่ยวญี่ปุ่น ⛩ Ushiku Daibutsu(牛久大仏)| พระพุทธรูปปางยืน ที่ใหญ่ติดอันดับโลก | พระพุทธรูปญี่ปุ่น | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้”

  1. โหคนเยอะมสกเลยค่ะ แม่หมวยไปดับทัวร์มาเมื่อปีที่แล้ว ฝนตกไม่ได้เดินรอบๆแบบนี้เลยค่า

    Reply
  2. 🙏 สวัสดีปีใหม่จ้า ตามมอสคุงไปไหว้พระด้วยคนจ้า บรรยากาศดีมาก สวยมาก 😍อากาศดีมากเลย ท้องฟ้า สีสวย เข้ากับพระพุทธรูปยืนเลย👍

    Reply

Leave a Comment