เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe – Part 1 of 2 | งาน เที่ยว ญี่ปุ่น | อัพเดทข้อมูลการเดินทางใหม่วันนี้

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe – Part 1 of 2 | งาน เที่ยว ญี่ปุ่น.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ งาน เที่ยว ญี่ปุ่น หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/tour/ การกระทำ

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe – Part 1 of 2 และรูปภาพที่เกี่ยวข้องงาน เที่ยว ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe - Part 1 of 2
เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe – Part 1 of 2

เพื่อค้นหารักแท้ !!ในงานมัตสึริฤดูร้อนที่ KAWAGOE(คาวาโกเอะ)1/2 – พบรักในเทศกาลฤดูร้อนที่คาวาโกเอะ1/2 ที่ญี่ปุ่นมีเทศกาลของเมือง จังหวัด ปีละ 1-2 ครั้ง โดยปกติ ในช่วงฤดูร้อน (Natsu Matsuri 夏).祭り) ในสมัยก่อน ชาวบ้านเคยทำการเกษตร ออกมาอธิษฐานต่อพระเจ้าสำหรับพืช ซีเรียลและฤดูใบไม้ร่วง หลังจากเก็บเกี่ยวพืชผล ขอบคุณพระเจ้าสำหรับผลผลิต แต่ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ไม่ได้ทำนาเหมือนแต่ก่อน แต่ชาวเมืองยังคงรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี โบราณที่ยังหลงเหลืออยู่เช่นเคย … มาดูกันว่าผลงานจะเป็นอย่างไรซึ่งอาจนำมาประยุกต์ใช้กับยุคปัจจุบันแต่ยังคงรักษาวัฒนธรรมที่สวยงามเอาไว้ได้ น่าจดจำ หมายเหตุ : ศาลเจ้า HIKAWA SHRINE Sacred Shrine ที่โด่งดังเรื่องความรักและเนื้อคู่ คนหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นมาที่ศาลเจ้าแห่งนี้เพราะพวกเขาเชื่อว่ามีเทพเจ้าแห่งการแต่งงานอยู่ที่นั่น ^^ …ติดตามเรื่องราวของศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ในบทต่อไป ที่ตั้ง: เมืองคาวาโกเอะ (KAWAGOE) จังหวัดไซตามะ (ไซตะมะ) 👉 เพียงกดสมัครรับข้อมูลและกระดิ่ง 🔔 แล้วคุณจะไม่พลาดวิดีโอดีๆ ของเรา ติดตามเรื่องราวดีๆ จากประเทศญี่ปุ่นได้ที่ 👉 FB 👉 IG: 💖 สนใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่นโดยคนไทยในญี่ปุ่น ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ chewathai27.com
แบ่งปันที่นี่

งาน เที่ยว ญี่ปุ่น – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#เทยวญปน #พาเทยวงานเทศกาลหนารอนคาวาโกเอะ #Kawagoe #Part.

ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,คาวะโกเอะ,งานเทศกาลหน้าร้อน,เทศกาลหน้าร้อนญี่ปุ่น,หน้าร้อนที่ญี่ปุ่น,อปลุง,สาวแซ่บไซตามะ,เที่ยวคาวะโกเอะ,Kawagoe,summer festival japan,summer festival kawagoe,summer in japan,summer festival,natsu matsuri,matsuri japan,kawagoe festival,kawagoe matsuri,เที่ยวไซตามะ,ไซตามะ,saitama travel,kawagoe travel,japan,saitama

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 พาเที่ยวงานเทศกาลหน้าร้อนคาวาโกเอะ Kawagoe – Part 1 of 2

งาน เที่ยว ญี่ปุ่น.

หวังว่า ข้อมูล ในหัวข้อ งาน เที่ยว ญี่ปุ่น นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

Leave a Comment