เน็ตอยู่บ้านฟรี 3 เดือน CAT และ TOT | ที โอ ที เน็ต บ้าน

เน็ตอยู่บ้านฟรี 3 เดือน CAT และ TOT


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

CAT และ TOT ผุดแพ็กเกจ “เน็ตอยู่บ้าน” ฟรี 3 เดือน พ.ค. ก.ค. หนุนคนไทย Work From Home เรียนออนไลน์ ช่วงโควิด19 พ่วงสัญญา 1 ปี

สำหรับแพ็กเกจ เน็ตอยู่บ้าน เป็นบริการติดตั้งอินเทอร์เน็ตสำหรับที่อยู่อาศัย (Fixed Broadband) ความเร็ว 100/50 Mbps ซึ่งจะให้บริการฟรีแก่ประชาชนเป็นเวลา 3 เดือน แต่หลังจาก 3 เดือน เสียค่าบริการเพียง 390 บาทต่อเดือน ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเมื่อเปรียบเทียบกับค่าบริการปกติทั่วไป โดยมีระยะเวลาสัญญา 12 เดือน สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการ 100,000 รายแรก เตรียมเปิดให้สมัครรับสิทธิ์แพ็กเกจดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 31 ก.ค. 63 ณ สำนักงานบริการลูกค้า CAT และ TOT เว็บไซต์ www.CinternetBYCAT.com Facebook : C internet และ www.tot.co.th

เน็ตอยู่บ้านฟรี 3 เดือน CAT และ TOT

ซิม เน็ตไม่อั้น ความเร็ว Max Speed โคตรคุ้ม [ เดือนละ 84 บาท ]


สั่งซื้อ :
SIM 999 : https://bit.ly/3k7wibc
SIM 599 : https://bit.ly/3axFeDk
SIM 399 : https://bit.ly/2ZtmJK6
SIM 199 : https://bit.ly/2Zt5vfM
เช็คพท : http://bit.ly/3k3IZDJ
รายละเอียดสินค้า
กรุณาอ่านเงื่อนไข ก่อนทำการสั่งซื้อ
เงื่อนไข TOT wireless net Sim card : Thunder Net
1. ขอสงวนสิทธิ์ 1 รายการคำสั่งซื้อ ต่อ สินค้า 1 ชิ้น กรณีซื้อมากกว่า 1 ซิม ซิมจะถูกเปิดใช้งานพร้อมกันทั้งหมด ภายใต้คำสั่งซื้อเดียวกัน ไม่สามารถเก็บไว้เปิดใช้ทีละซิมได้
2. การซื้อสินค้า TOT wireless net ผ่านช่องทาง shopee ขอสงวนสิทธิ์ในการ โอน/เปลี่ยนแปลง ชื่อผู้ลงทะเบียน
3. บริการ TOT wireless net เป็นการให้บริการแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตผ่านสื่อซิมการ์ดเท่านั้น (ไม่ใช่บริการซิม โทรศัพท์เคลื่อนที่) ลูกค้าไม่สามารถนำ ซิมการ์ด และ เลขหมายบริการที่แสดงบนซิมการ์ด นี้ ไปลงทะเบียนเพื่อขอใช้งานในลักษณะเดียวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ในทุกกรณี
4. บริการอินเทอร์เน็ต TOT wireless net สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบนโครงข่าย TOTmobile 4G (2300 MHz.) เท่านั้น ซึ่งครอบคลุมบางพื้นที่ ลูกค้ากรุณาตรวจสอบพื้นที่บริการก่อนทำการสั่งซื้อสินค้า ที่เว็บ totwirelessnet
5. หากลูกค้าประสงค์จะนำ ซิม ที่ได้รับ ไปใช้ในพื้นที่จังหวัด ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา (อ.นาทวี, อ.จะนะ, อ.เทพา, อ.สะบ้าย้อย) ให้ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกสาขา พร้อมซิมที่ได้เปิดใช้งานระบบ QR Codeแล้ว
6. ซิมการ์ดนี้เหมาะสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่จำหน่ายภายใต้บริการ TOT wireless net หากนำไปใช้กับอุปกรณ์ หรือ โทรศัพท์เคลื่อนที่อื่นๆ (บางรุ่น) จำเป็นต้องมีการตั้งค่า APN : pocket เพื่อให้สามารถใช้บริการแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตได้
7. อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานของ TOT wireless net ได้แก่ TOT wireless net CPE และ อุปกรณ์ 4G Router/Mobile Phone ที่รองรับคลื่น 2300 MHz. (LTE Band 40)
8. เมื่อได้รับสินค้าแล้ว สินค้าทั้งหมดภายใต้คำสั่งซื้อเดียวกันจะยังไม่สามารถใช้งานได้ ลูกค้าจะต้องทำการเปิดใช้งาน ผ่าน QR code ที่แนบมากับสินค้า
a. กรณีลูกค้าไม่ต้องการใบกำกับภาษี ลูกค้าสามารถเก็บไว้เปิดใช้งานซิมได้เองไม่เกิน 60 วันนับจากวันที่ทำรายการสั่งซื้อ เมื่อพ้นกำหนด 60 วัน ระบบจะยกเลิกการใช้งานซิมทั้งหมดภายใต้คำสั่งซื้อเดียวกันอัตโนมัติ
b. กรณีลูกค้าต้องการใบกำกับภาษี ลูกค้าจะต้องทำการเปิดใช้และกรอกข้อมูลใบกำกับภาษี ก่อนวันที่ยืนยันรับสินค้า (หรือวันที่ยืนยันรับสินค้าอัตโนมัติ) ใน Shopee
9. เมื่อลูกค้าเปิดใช้บริการแล้ว แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ได้รับคือ : ใช้งานได้ต่อเนื่องที่ระดับความเร็วสูงสุด ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน ตามระยะเวลาในแต่ละแพ็คเกจ นับตั้งแต่วันเปิดใช้งาน
หมายเหตุ ระดับความเร็วสูงสุดเป็นอัตราความเร็วที่วัดจากระบบในห้องปฏิบัติการอัตราความเร็ว ในการใช้งานจริงจะขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา สภาพอากาศ ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ ปริมาณการรับส่งข้อมูล และคุณภาพในการรับส่งสัญญาณของอุปกรณ์เชื่อมต่อของผู้ใช้บริการ
10. รูปภาพซิมการ์ดที่แสดงไว้บน Shopee เพื่อการประชาสัมพันธ์ อาจไม่ตรงกับ ซิมการ์ดที่ลูกค้าได้รับ (ขึ้นอยู่กับรุ่นที่ผลิต) แต่คุณสมบัติการใช้งานแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตจะตรงกับที่ระบุไว้
11. TOT wireless net สงวนสิทธิ์ที่จะระงับ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการ หากพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนาไม่สุจริตผิดกฎหมาย หรือขัดกับประกาศของทางราชการ หรือไม่มีการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลา 60 วันนับตั้งแต่วันครบอายุการใช้งานรายการส่งเสริมการขาย
12. TOT wireless net สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข เพิ่ม/ยกเลิก รายการส่งเสริมการขาย โดยไม่ต้องได้รับความเห็นชอบจากผู้ใช้บริการก่อน
13. อัตราค่าบริการดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
14. ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบปริมาณอินเทอร์เน็ตที่ใช้ หรือ สมัครใช้รายการส่งเสริมการขายอื่น ผ่าน เว็บ totwirelessnet ทั้งนี้ สามารถศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ TOT Contact Center 1100

พูดคุยกับเราได้ที่
FB :https://www.facebook.com/reviewwa2017/
ติดต่องาน
[email protected]
reviewwa tot ntmobile

ซิม เน็ตไม่อั้น ความเร็ว Max Speed โคตรคุ้ม [ เดือนละ 84 บาท ]

TOT wireless net / เทคนิคการใช้งาน


TOT wireless net คือ บริการบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่นำขีดความสามารถของโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4G LTEAdvance 2300 MHz. มาให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ ที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต ในราคาประหยัด แชร์ได้ ย้ายที่ใช้งานได้
ขอติดตั้ง/แจ้งขัดข้อง/ข้อมูลเพิ่มเติม NT ราชบุรี
https://lin.ee/Cy9PW0a

TOT wireless net / เทคนิคการใช้งาน

เปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน TOT เน็ตประชารัฐ ปี 2020


เปลี่ยนรหัสไวไฟtot

เปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน TOT เน็ตประชารัฐ ปี 2020

วิธีเปลี่ยนชื่อ wifi TOT ทีโอที เน็ตประชารัฐปี 2020


วิธีเปลี่ยนชื่อไวไฟทีโอที2020

วิธีเปลี่ยนชื่อ wifi TOT ทีโอที เน็ตประชารัฐปี 2020

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment