เปิดโฉมหน้า \”เทพโซโล\” หัวหน้าแก็งค์มันทุกเม็ด | โก๋แก่ มันทุกเม็ด

เปิดโฉมหน้า \”เทพโซโล\” หัวหน้าแก็งค์มันทุกเม็ด


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ติดตาม ช่อง True4U ได้ที่ กล่องทรูวิชั่นส์/PSI ช่อง 24, ทีวีดิจิตอล ช่อง 24, จานดาวเทียม/เคเบิ้ล ช่อง 24
ชมสดผ่าน Online ที่ www.true4u.com
หรือดูผ่าน App True4U ดาวน์โหลด ที่
iOS : http://apple.co/1DmycNa
Google Play : http://bit.ly/1UhA9Pf

เปิดโฉมหน้า \

รวมเรื่องเล่าสุดช็อค l วันพุธ ที่ 6 ตุลาคม 2564 l TheShock13


TheShock13
รายการเดอะช็อค เป็นรายการทอล์คโชว์ที่นำเสนอเรื่องราวทางด้านความเร้นลับ ประสบการณ์ที่น่ากลัว สยองขวัญ ตื่นเต้น เกร็ดความเชื่อ ตำนานในเรื่องราวเกี่ยวกับพิธีกรรมต่างๆ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยอดีต และดำเนินสืบมาจนปัจจุบัน รวมถึงเรื่องราวลี้ลับจากทั่วโลก โดยการให้ผู้ฟังจากทางบ้านโทรศัพท์เข้ามาเล่าเรื่องราวถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆผ่านทางรายการ
และเน้นย้ำตลอดว่าทุกเรื่องที่ได้ฟัง โปรด ใช้ ดุลยพินิจ และวิจารณญาณ ในการรับชมรับฟัง เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

ขอสงวนสิทธิ์ใน ไฟล์ภาพ เสียง และอื่นๆที่ปรากฎอยู่ในชาแนลแห่งนี้ ซึ่ง บริษัท เดอะช็อค13 จำกัด เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญาแต่เพียงผู้เดียว
ห้ามมิให้นำไป ทำซ้ำ ดัดแปลง ตัดต่อ และอื่นๆ บุคคลใดที่มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์ ทางบริษัทมีความจำเป็นต้องดำเนินการเอาผิดทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด.

รวมเรื่องเล่าสุดช็อค l วันพุธ ที่ 6 ตุลาคม 2564 l TheShock13

โก๋แก่ presents – Bangkok 1st Time : ตอนสั่งอาหารไทยครั้งแรก


ติดตามข่าวสารของ Bangkok 1st Time | ฝรั่งคะนองกรุง ได้ที่:
http://facebook.com/salmonhousetv
EP. 4 : ตอนสั่งอาหารไทยครั้งแรก
ลุงเนลสันมาค้นพบที่เมืองไทยว่า
จริงๆ แล้ว ต้มยำกุ้งไม่ใช่อาหารประจำชาติไทย
แต่เป็นข้าวผัดกะเพราตามสั่งมากกว่า
และลุงก็ค้นพบอีกว่า…
การสั่งอาหารตามสั่งที่เมืองไทยนี่ มันยากจริงๆ โว้ย!

โก๋แก่ presents - Bangkok 1st Time : ตอนสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เปิดหน้าล่าตัว ‘เทพบุตร โซโล’ ที่แท้แก๊งมันทุกเม็ด ใครเข้าแก๊งต้องสักบนหน้า สั่งงานกระทืบคนผ่านเฟซ


จากกรณีคลิปวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย นายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือ เรด บ้านตูม อายุ 17 ปี วัยรุ่นค้ายาเสพติด เสียชีวิตที่ จ.ขอนแก่น จากนั้นก็มีการเผยแพร่ คลิปรุมทำร้ายร่างกาย ในลักษณะคล้ายกันในอีกหลายจังหวัด

โดยตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามสืบจากคลิปต่างๆ จนสามารถขยายผลพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ รับงานมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อเทพบุตร โซโล ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยใช้เฟซบุ๊กเป็นช่องทางการสื่อสารกับเครือข่าย

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้วว่า เทพบุตร โซโล คือ นายปัณณวิชญ์ ประทุม อายุ 30 ปี ชาวจ.พิจิตร โดยพล.ต.ท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวระบุว่า

นายปัณณวิชญ์ มีอีกชื่อว่า โก๋แก่ เป็นหัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด ระดับสั่งการ ซึ่งเป็นขบวนการค้ายาเสพติดที่ ตำรวจเคยขยายผลยึดทรัพย์ ร้านขายยางรถยนต์ที่เปิดเพื่อฟอกเงินยาเสพติด มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ในพื้นที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2561 ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี

ซึ่งตอนนี้ได้หลบหนีเข้าออกชายแดนไทยประเทศเพื่อนบ้านผ่านทางช่องทางธรรมชาติ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ซึ่งพบว่า เครือข่ายของแก๊งมันทุกเม็ด มีระดับสั่งการ 4 คน ประกอบด้วย นายสุวิต / นายชาติชาย / นายปัณณวิชญ์ (เทพโซโล) / และนายเจริญวุฒิ ทั้งหมดนี้มีหมายจับกุม ร่วมกันค้ายาเสพติด อั๋งยี่ซ่องโจร ส่วนนายปัณณวิชญ์ หรือเทพบุตร โซโล ถูกออกหมายจับเพิ่มในคดี จ้างวานฆ่านายเรดด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านเป็ดได้ไปขอศาลออกหมายจับกุมแล้ว

ซึ่งขณะนี้เทพบุตร โซโล ยังหลบหนีกบดานที่ประเทศเพื่อนบ้าน พบประวัติเข้าออกทางช่องทางธรรมชาติ ไปมาระหว่างชายแดนไทยพม่า เบื้องต้นชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม และประสานประเทศเพื่อนบ้านช่วยจับกุมอีกทาง

สำหรับพฤติกรรมของแก๊งนี้ พ.ต.ท.พิศมัย เขมรินทร์ รองผกก.สน.ห้วยขวาง หัวหน้าชุดจับกุมระบุว่า แก๊งมันทุกเม็ด นำยาเสพติด มาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมี 4 คนเป็นหัวหน้าแก๊งประกอบด้วย โก๋แก่ มันทุกเม็ด (เทพบุตร โซโล) / บิ๊กมันทุกเม็ด / อิคคิวซัง มันทุกเม็ด / สุวิทย์ ถ้าอยากรู้จักก็ทักมา

ทั้ง 4 คนก็มีเครือข่ายสั่งการ เหมือนกับการค้ายาเสพติดในอดีตที่โทรสั่งการ แต่ปัจจุบัน หันมาใช้โซเชียล แชทสั่งการแทน อย่างเช่นกลุ่มของนายเรดก็เหมือนกัน พอกลุ่มนี้ค้ายาให้ ก็เริ่มมีการบิด หรือเบี้ยวค่ายาเสพติดกัน กฎของกลุ่มนี้ถ้าบิด คือกระทืบหรือฆ่าให้ตาย แล้วนำคลิปมาแชร์ในโซเชียล เพื่อทำให้เป็นตัวอย่างกับกลุ่มค้ายาว่าถ้าใครบิด จะต้องโดนแบบนี้ เหมือนการเชือดไก่ให้ลิงดู

แต่กรณีของนายเรด ดันมาเสียชีวิตจนเป็นข่าวโด่งดัง จึงถูกสืบสวนทั้งขบวนการพบว่า คนสั่งการคือนาย ปัญณณวิชญ์ โดยจะใช้ชื่อทางเฟซบุ๊กว่าเทพบุตร โซโล หรือป๋า หรือเทพบุตรต่างๆอีกมากมายกว่า 10 ชื่อ แต่ก็คือคนเดียวกัน

นอกจากตำรวจจะรู้ตัวแล้วว่าใครคือเทพบุตรโซโล ยังสามารถจับกุมแก๊ง มัจจุราช เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเครือข่ายเดียวกับแก๊งเทพบุตรโซโล ซึ่งทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เราเคยนำเสนอ คลิปที่วัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันในจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมด 4 คน คือ นายวิชัย เชียงบุญมี หรือนัย อายุ 30 ปี / นายธวัชชัย เมธากุล หรือรัน อายุ 24 ปี / นายกิตติพงษ์ น้อยกลม หรือเจน อายุ 25 ปี และนายณัฐวุฒิ บุญทอง หรือต้น อายุ 24 ปี

ทั้งหมดรับงานจากเทพบุตร โซโล ไปทำร้ายร่างกายผู้ที่หักหลังในขบวนการค้ายาของแก๊งมันทุกเม็ดโดยให้ถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน โดยกลุ่มนี้จะมีสัญลักษณ์รอยสักที่ขมับ ต้นคอ ลายสักคำว่ามันทุกเม็ดไว้ด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับ หัวหน้าแก๊ง มัจจุราชเพชรบูรณ์ ระบุสั้นๆว่า ไม่เคยรู้จักกับเทพบุตรโซโลโดยตรงแต่รับงานมาอีกทอดผ่านทางการแชททางเฟซบุ๊ก รู้ว่าต้องไปกระทืบคน แต่ก็ทำ ข้อมูลต่างๆให้ตำรวจไปแล้ว ผมขอโทษ

สำหรับแก๊งมันทุกเม็ดนี้ เป็นแก๊งค้ายาเสพติดที่มีมานาน ตำรวจติดตามจับกุมเครือข่ายบ่อยครั้ง แต่ก็ได้กระจายเครือข่ายและใช้นามแฝง ตามเฟซบุ๊กและโซเชียลมีเดีย ติดต่อกระจายยาเสพติด ทั้งภาคเหนือ อีสาน และใต้ สัญลักษณ์ของแก๊งนี้คือระดับกัวหน้ากลุ่ม จะสักตามใบหน้า หรือคิ้ว อย่างเช่น นายอาทลาย ที่ฆ่านายเรดก็สักที่คิ้ว หัวหน้าแก๊งมัจจุราชเพชรบูรณ์ก็สักใบหน้า และบางคนก็ากคำว่ามันทุกเม็ด ตามร่างกายจุดสำคัญต่างๆ

ซึ่งตำรวจมีข้อมูลของกลุ่มนี้ทั้งหมดแล้ว และคาดว่าอีกไม่นานจะสามารถจับกุม ทั้งหมดได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://morningnews.bectero.com/socialcrime/23Jan2019/137270

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)23 มกราคม 2562
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morningnews.bectero.com facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3 Official
LINE : @ruenglao

เปิดหน้าล่าตัว 'เทพบุตร โซโล' ที่แท้แก๊งมันทุกเม็ด ใครเข้าแก๊งต้องสักบนหน้า สั่งงานกระทืบคนผ่านเฟซ

“บิ๊กโจ๊ก ”เปิดชื่อ “เทพโซโล” ที่แท้ “โก๋แก่” หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด – เข้มข่าวค่ำ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com \r
และช่องทาง social media \r
facebook : https://www.facebook.com/PPTVHD36 \r
twitter : https://twitter.com/PPTVHD36 \r
instagram : https://www.instagram.com/pptvhd36/ \r
google+ : https://plus.google.com/+PPTVHD36

“บิ๊กโจ๊ก ”เปิดชื่อ “เทพโซโล” ที่แท้ “โก๋แก่” หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ด - เข้มข่าวค่ำ

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆOUTDOOR

Leave a Comment