แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง | ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ photoshop ช้า

แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง | photoshop ช้า.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ photoshop ช้า หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง และรูปภาพที่เกี่ยวข้องphotoshop ช้า

แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง

แก้ไข photoshop ช้า, ทำให้การตั้งค่าเร็วขึ้น ไม่ใช้ช้าลง photoshop ช้าลง, photoshop cs6 ช้ามาก, photoshop 2020 ช้า, ทำไม photoshop ช้ามาก, photoshop 2021, photoshop cs5 ช้า, ไฟล์ photoshop ช้า, windows 10 photoshop ช้า, photoshop cc ช้ามาก, photoshop ช้า, ทำไม photoshop ช้า, photoshop เร็วกว่า, ทำให้ photoshop เร็วขึ้น, วิธีทำให้ photoshop เร็วขึ้น, photoshop Slippery, photoshop lag.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

photoshop ช้า – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#แก #Photoshop #ชา #ตงคาใหเรวลนขน #การใชงานแบบไมใหชาลง.

photoshop ช้าลง,photoshop cs6 ช้ามาก,photoshop 2020 ช้า,ทําไม photoshop ช้า มาก,photoshop 2021,photoshop cs5 ช้า,ไฟล์ photoshop ช้า,windows 10 photoshop ช้า,photoshop cc ช้ามาก,photoshop อืด,ทําไม photoshop ช้า,photoshop เร็วขึ้น,ทําให้ photoshop เร็ว ขึ้น,วิธีทําให้ photoshop เร็ว,photoshop ลื่นๆ,photoshop แลค

แก้ Photoshop ช้า ตั้งค่าให้เร็วลื่นขึ้น การใช้งานแบบไม่ให้ช้าลง

photoshop ช้า.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ photoshop ช้า นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

วิธีแก้ไข Adobe Photoshop CC หากเกิดปัญหาขัดข้องหรือช้า

Adobe Photoshop เป็นแอปขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ทรัพยากรมาก บางครั้งอาจทำให้การรวบรวมข้อมูลช้าลงหรือแย่กว่านั้นคือความผิดพลาด หากคุณประสบปัญหามีขั้นตอนง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ใช้งานได้อีกครั้ง สิ่งที่ต้องทำเพื่อแก้ไข Photoshop มีดังนี้

รีสตาร์ท Photoshop

“ปิดและเปิดใหม่” เป็นเคล็ดลับการสนับสนุนด้านเทคนิคที่พบบ่อยที่สุดด้วยเหตุผล: มักใช้งานได้และ Photoshop ก็ไม่มีข้อยกเว้น หากคุณกำลังทำงานกับไฟล์หรือรูปภาพขนาดใหญ่คอมพิวเตอร์ของคุณจะต้องจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากใน RAM ซึ่งรวมถึงทุกไฟล์และประวัติของไฟล์รวมถึงสิ่งอื่น ๆ ที่ Photoshop ต้องการเพื่อให้ทำงานได้ต่อไป ทั้งหมดนี้สามารถเพิ่มได้มากถึงไม่กี่เมกะไบต์

หากคุณเปิด Photoshop มาสักพักแล้วสิ่งต่างๆอาจจะต้องเข้าใจ วิธีแก้ไขที่ง่ายที่สุดคือปิดและเปิดแอปขึ้นมาใหม่

การรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์อาจใช้งานได้เช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแอปอื่น ๆ จำนวนมากทำงานอยู่เบื้องหลังหรือคุณไม่ได้รีสตาร์ทในช่วงเวลาหนึ่ง ประสิทธิภาพของ Photoshop ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นหลัง หากแอพหรือยูทิลิตี้ระบบอื่นขัดข้องอาจส่งผลต่อการทำงานของ Photoshop แต่การรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์จะช่วยแก้ไขได้

อัปเดต Photoshop เป็นเวอร์ชันล่าสุด

หาก Photoshop ยังคงทำงานช้าหรือหยุดทำงานหลังจากที่คุณรีสตาร์ทสิ่งต่างๆจะยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย ขั้นตอนแรกในการแก้ไขปัญหาที่เกิดซ้ำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ Photoshop เวอร์ชันล่าสุด

เปิด Photoshop แล้วไปที่ Help> Updates เพื่อเปิดแอพ Creative Cloud (หาก Photoshop ไม่เปิดขึ้นคุณสามารถเปิดแอป Creative Cloud ได้โดยตรง) คลิก “อัปเดต” ในแถบด้านข้าง คลิกจุดไข่ปลาที่ด้านขวาบนจากนั้นเลือก“ ตรวจหาการอัปเดต”

หากจำเป็นต้องอัปเดตแอปใด ๆ ของคุณแอปเหล่านั้นจะปรากฏที่นี่พร้อมกับปุ่ม “อัปเดต” คุณสามารถอัปเดตแต่ละแอปหรือคลิก “อัปเดตทั้งหมด” ที่ด้านขวาบน

ปล่อยให้ Creative Cloud ทำสิ่งนั้นแล้วลองใช้ Photoshop อีกครั้ง โปรดทราบว่าตัวอัปเดต Creative Cloud จะไม่ลบเวอร์ชันเก่าออกจากระบบของคุณโดยอัตโนมัติ ในแต่ละปีแอพจะเปลี่ยนไป (ตัวอย่างเช่น Photoshop CC 2019 ถูกแทนที่ด้วย Photoshop CC 2020) ดังนั้นอย่าลืมเปิดเวอร์ชันใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้หากคุณไม่ได้ดำเนินการมาสักระยะหนึ่งคุณอาจต้องอัปเดตพีซี Windows หรือ Mac ของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาอัปเดตไดรเวอร์กราฟิกของ GPU

รีเซ็ตการตั้งค่าของ Photoshop

หาก Photoshop ไม่ทำงานตามที่คาดไว้อาจทำได้ง่ายเพียงแค่กำหนดค่ากำหนดไม่ถูกต้องในกล่องโต้ตอบที่คลุมเครือ แทนที่จะขุดดูทุกการตั้งค่าและทดสอบทุกเครื่องมือคุณสามารถกู้คืน Photoshop กลับสู่สถานะเริ่มต้นได้

ในการทำเช่นนั้นให้เปิด Photoshop แล้วกด Alt + Control + Shift บนพีซี Windows หรือ Option + Command + Shift บน Mac เมื่อระบบถามว่าคุณต้องการ“ ลบไฟล์การตั้งค่า Adobe Photoshop ไหม” ให้คลิก“ ใช่

เมื่อ Photoshop เปิดขึ้นมาโปรแกรมจะกลับสู่สถานะเหมือนใหม่

ปิดใช้งานปลั๊กอินของบุคคลที่สาม

ปลั๊กอินของบุคคลที่สามเป็นสาเหตุทั่วไปของการขัดข้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ได้รับการอัปเดตให้ทำงานกับ Photoshop เวอร์ชันล่าสุด

หากต้องการตรวจสอบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสาเหตุของปัญหาของคุณหรือไม่ให้เปิด Photoshop แล้วกด Shift เมื่อระบบถามว่าคุณต้องการ“ ข้ามการโหลดปลั๊กอินเสริมและปลั๊กอินของบุคคลที่สามหรือไม่” ให้คลิก“ ใช่”

ใช้ Photoshop และดูว่าปัญหายังคงเกิดขึ้นหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นปัญหาเกิดจากปลั๊กอินที่คุณติดตั้งไว้อัปเดตทั้งหมดเป็นเวอร์ชันล่าสุด หากไม่ได้ผลให้ถอนการติดตั้งปลั๊กอินทีละรายการจนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้

ปรับแต่งการตั้งค่าประสิทธิภาพของ Photoshop

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่รวดเร็วที่สุดจาก Photoshop คุณสามารถเพิ่มจำนวนทรัพยากรระบบที่เข้าถึงได้ วิธีนี้จะไม่แก้ไขข้อขัดข้องใด ๆ แต่สามารถเร่งการทำงานทั่วไปและเครื่องมือเฉพาะบางอย่างได้

บนพีซีไปที่แก้ไข> การตั้งค่า> ประสิทธิภาพ บน Mac ให้ไปที่ Photoshop> การตั้งค่า> ประสิทธิภาพ

มีการตั้งค่าสามชุดที่นี่:

  • การใช้ความจำ: ควบคุมจำนวน RAM สูงสุดที่ Photoshop สามารถใช้ได้ หากคุณใช้เครื่องระดับล่างการเพิ่มสิ่งนี้จะทำให้ Photoshop ทำงานได้เร็วขึ้น แต่จะทำโดยเสียค่าใช้จ่ายของแอปอื่น ๆ ที่คุณเปิดไว้
  • การตั้งค่าตัวประมวลผลกราฟิก: เลือกตัวเลือก“ Use Graphics Processor” เพื่อเปิดใช้ Photoshop เพื่อใช้งานเช่นเดียวกับ CPU ภายใต้การตั้งค่าขั้นสูงคุณสามารถเลือกระดับใดระดับหนึ่งจากสามระดับ -“ พื้นฐาน”“ ปกติ” หรือ“ ขั้นสูง” ซึ่งจะเพิ่มภาระงานบน GPU เริ่มต้นด้วย“ ขั้นสูง” และหากคุณมีปัญหาใด ๆ ให้หมุนกลับเป็น“ ปกติหรือ“ พื้นฐาน” ในทำนองเดียวกันคุณสามารถตรวจสอบตัวเลือก“ ใช้ OpenCL” หากการ์ดแสดงผลของคุณรองรับแม้ว่าจะช่วยเพิ่มความเร็วให้กับคุณสมบัติบางอย่างเช่นแกลเลอรีเบลอ
  • ประวัติและแคช: สิ่งเหล่านี้กำหนดว่า Photoshop เก็บข้อมูลไว้ใน RAM มากแค่ไหน ปุ่มเพิ่มประสิทธิภาพทั้งสามปุ่มจะคำนึงถึงการกำหนดค่าระบบของคุณ เลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับประเภทงานที่คุณทำ คุณยังสามารถกำหนดค่า “สถานะประวัติ” ด้วยตนเอง (จำนวน “เลิกทำ” ที่คุณได้รับ) “ระดับแคช” และ “ขนาดไทล์แคช” การเพิ่ม“ ระดับแคช” และการใช้ไทล์แคชที่เล็กลงจะทำให้การย้ายและซูมเอกสารเร็วขึ้น แต่จะใช้เวลาเปิดนานขึ้น

หลังจากนั้นคุณจะต้องรีสตาร์ท Photoshop ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผล

Reset การตั้งค่า Photoshop วีธีคืนค่าโฟโต้ชอป

แต่งภาพไฟล์ใหญ่ยังไงไม่ให้ช้า : Photoshop เท็คนิคเด็ดๆ #17

สอนแก้ข้อผิดพลาด Scratch disks พื้นที่เต็ม l Photoshop CC EP.22

 

Leave a Comment