แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี | แบ่งหน้าจอ | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี

แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/technology/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

แบ่งหน้าจอ samsung a02
แบ่งหน้าจอ samsung a02

ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับบทความ แบ่งหน้าจอ.

วิธีเปิด 2 หน้าจอ samsung อัพเดทล่าสุด ไม่ต้องโหลดแอพเพิ่ม ง่ายๆ ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจหนึ่งด้วยนะครับ ขอบคุณ #samsung จอแตก …

วิธีแบ่งหน้าจอเป็นสองส่วน ซัมซุง

เมื่อคุณซื้ออุปกรณ์ใหม่ ซัมซุงหน้าจอขนาดใหญ่เอาชนะคุณได้ทันที ดังนั้นคุณจึงคิดว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่สำคัญนี้และเรียนรู้การใช้หลายแอพพร้อมกันในโหมด หน้าจอแยกนั่นคือการแบ่งครึ่งหน้าจอ อย่างไรก็ตามปัญหาคือคุณไม่รู้ว่าจะเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้หรือไม่

แล้วมันจริงเหรอ? ไม่ต้องกังวล: ในคำแนะนำของวันนี้ฉันจะอธิบายให้คุณฟัง วิธีแบ่งหน้าจอเป็นสองซัมซุง การใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นที่ฉันสามารถบอกคุณได้นั้นรวมอยู่ในอุปกรณ์ต่างๆของแบรนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงและยังใช้งานง่ายมาก ขอรับรองว่าเมื่อคำนึงถึงเทคนิคง่ายๆสองสามข้อและทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องคุณจะสามารถแบ่งหน้าจอของอุปกรณ์ Samsung ของคุณออกเป็นสองส่วนและในเวลาอันสั้นสามารถทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกันได้

คุณต้องการที่จะใส่ความสะดวกสบายของ เขียน en WhatsApp ขณะท่องเว็บหรือดูภาพถ่าย? หรือดูเอกสารหลายฉบับในเวลาเดียวกันและเปรียบเทียบหรือดูวิดีโออีกครั้งขณะเล่นวิดีโอเกมโปรดของคุณ? มาเลยใช้เวลาว่างห้านาทีและทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อดูวิธีการ ฉันต้องขอให้คุณอ่านหนังสือให้ดีและสนุกมาก ๆ !

หากคุณต้องการแบ่งหน้าจอของอุปกรณ์ Samsung ของคุณนั่นหมายความว่าคุณอาจทราบถึงศักยภาพและประโยชน์ของคุณสมบัตินี้แล้ว อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นเช่นนั้นเรามาดู ‘ทบทวน’ กันอย่างรวดเร็ว

หากสิ่งที่คุณต้องการคือการแบ่งหน้าจอของ Samsung แต่คุณไม่ทราบว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตรุ่นของคุณรองรับฟังก์ชันนี้หรือไม่โชคดีที่มีวิธีง่ายๆในการค้นหา

ในความเป็นจริงอุปกรณ์ Samsung ได้ติดตั้งไฟล์ OS Android de Googleซึ่งรวมถึงฟังก์ชัน แยกหน้าจอ เมื่ออัปเดต 7.0 ตังเม. ซึ่งหมายความว่า Android รุ่นต่อ ๆ ไปทั้งหมดจะมีคุณลักษณะที่แบ่งหน้าจอออกเป็นสองส่วน

แม้ว่าการตรวจสอบอย่างรวดเร็วนี้จะช่วยให้คุณสามารถขจัดข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับการมีอยู่หรือไม่ของฟังก์ชันนี้ในกรณีที่คุณมี Samsung ที่มีเวอร์ชัน Android 6.0 Marshmallow หรือต่ำกว่าฉันขอเชิญคุณค้นหาอย่างรวดเร็วใน Google โดยป้อนข้อความเช่น « [รุ่นของอุปกรณ์ Samsung ของคุณ] ฟังก์ชันแยกหน้าจอ«เพื่อการตรวจสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้น

การตรวจสอบเพิ่มเติมนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งหากแม้จะติดตั้ง Android เวอร์ชันเก่า แต่ Samsung ก็ยังคงรวมคุณสมบัติการแบ่งหน้าจอไว้ ในความเป็นจริงผู้ผลิตได้แนะนำคุณสมบัตินี้แม้ในรุ่นเก่า

ไม่ว่าในกรณีใดในการตรวจสอบเวอร์ชันของ Android ที่ติดตั้งบน Samsung ของคุณให้ดำเนินการต่อโดยเปิดเมนู การกำหนดค่า (ไอคอนรูปเฟืองบนหน้าจอหลัก) เลื่อนลงไปที่รายการ ทางโทรศัพท์ แล้วแตะเพื่อค้นหาไฟล์ เวอร์ชัน Android ในการใช้งาน

เนื่องจากแต่ละรุ่นมีเมนูการตั้งค่าที่แตกต่างกันเล็กน้อยในกรณีที่คุณมีปัญหาในการระบุเวอร์ชัน Android ของคุณข้อมูลที่ฉันรวบรวมในบทช่วยสอนในหัวข้อนี้อาจเป็นประโยชน์

สำหรับชื่อของฟังก์ชั่นแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์ Samsung จะเรียกว่า หลายหน้าจอ. นอกจากนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นที่ใช้งานบางครั้งอาจเป็นไปได้ที่จะแบ่งหน้าจอไม่เพียง แต่ออกเป็นสองส่วน แต่ยังแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วย หลายส่วน. นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับประเภทของแอปพลิเคชันที่เปิดใช้งานในหลายหน้าจอเนื่องจากไม่ใช่ทั้งหมดที่อาจรองรับฟังก์ชันนี้

คำชี้แจงขั้นสุดท้ายก่อนเข้าสู่ขั้นตอนปฏิบัติตามบนอุปกรณ์ Samsung ที่ใช้ Android 8 และใหม่กว่านั้นอ้างถึงความเป็นไปได้ในการใช้งานหลายหน้าจอร่วมกับแอปพลิเคชันของบุคคลที่สาม ในความเป็นจริงฉันได้ตัดสินใจที่จะบอกคุณเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้ในบทเฉพาะเนื่องจากทั้งสองอย่างจะมีประโยชน์หาก Samsung ของคุณไม่มี Multiscreen และเนื่องจากบางส่วนมีฟังก์ชันที่แตกต่างจากที่รวมอยู่ในระบบปฏิบัติการ

เนื่องจากการใช้คุณสมบัตินี้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นของ Samsung โปรดระวังความแตกต่างที่อาจเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นบนแท็บเล็ตเช่น Galaxy Note PRO 12.2ส่วนหน้าจออาจมีได้ถึงสี่ส่วนในโทรศัพท์มือถือเช่นไฟล์ กาแล็กซี่ S8 y S9 ขีด จำกัด คือสองส่วนและโดยเฉพาะ Samsung Galaxy พับ (หนึ่งในโมเดลพับของ บริษัท เกาหลี) แอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้พร้อมกันเพิ่มเป็นสามตัว

หากไม่มีความแตกต่างเหล่านี้ก็ถึงเวลาที่ต้องทำงานโดยมุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนในการปฏิบัติตามใน Android เวอร์ชันต่างๆที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ Samsung ได้

อุปกรณ์ Samsung ที่ใช้ Android 9 ขึ้นไป

แม้ว่าฟังก์ชันหลายหน้าจอจะมีอยู่ใน Android เวอร์ชันก่อนหน้า Android 9.0 พายจากการอัปเดตนี้ทำให้สามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันที่เป็นปัญหาได้ง่ายขึ้นและทันที ฉันจะบอกว่าดังนั้นเริ่มจากที่นี่

ในการเปิดใช้งานฟังก์ชั่นหลายหน้าจอคุณสามารถเริ่มจากเมนูหลักของอุปกรณ์ของคุณโดยแตะที่ปุ่ม แอพล่าสุด (จดจำได้จากรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือแนวตั้งสามเส้น) เพื่อความแม่นยำฉันหมายถึงปุ่มที่อยู่บนแถบเครื่องมือ ปุ่มเสมือนสามปุ่มซึ่งช่วยให้คุณกลับไปที่หน้าจอหลักหรือย้อนกลับได้ ในกรณีที่ปุ่มถูกซ่อนโปรดช่วยให้คำแนะนำของฉันเข้าใจวิธีปรับแต่งการตั้งค่าของคุณ

กดปุ่ม คีย์ แอพล่าสุดหน้าจอจะเปิดขึ้น มัลติทาสก์ ที่ซึ่งหน้าต่างทั้งหมดของแอพพลิเคชั่นที่ใช้ล่าสุดจะแสดงขึ้น จากที่นี่ให้เลือกหน้าจอของแอปพลิเคชันแรกที่จะรวมไว้ในหน้าต่างหลายหน้าต่างแล้วแตะไอคอนเพื่อเปิดไฟล์ เมนูบริบท. จากหลังให้แตะรายการ เปิดในมุมมองหน้าจอแยก เพื่อดูภาพขนาดย่อที่ด้านบนสุดของหน้าจอ

ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องเลือก แอปพลิเคชั่นที่สอง เพื่อวางไว้ถัดจากอันแรกใน Multiscreen จากนั้นดำเนินการในลักษณะเดียวกันเพื่อดูทั้งสองแอปพลิเคชันบนไฟล์ หน้าจอ samsung ในเวลาเดียวกัน (แอปพลิเคชันแรกยังคงอยู่ด้านบนส่วนที่สองอยู่ด้านล่าง) ทำซ้ำขั้นตอนนี้หากอุปกรณ์ของคุณรองรับมัลติสกรีนที่มีแอพพลิเคชั่นมากกว่าสองแอพพลิเคชั่น

เห็นได้ชัดว่าหากแอปพลิเคชันที่คุณต้องการใช้กับหน้าจอแยกไม่ได้อยู่ในแอปสุดท้ายที่เปิดอยู่คุณสามารถดำเนินการต่อได้โดยเปิดแอปพลิเคชันก่อนด้วยวิธีคลาสสิกจากนั้นเลือกตามที่ฉันเพิ่งอธิบายไป

คุณสังเกตเห็นไฟล์ เส้นแบ่ง อะไรที่ทำให้ทั้งสองแอปพลิเคชั่นแยกออกจากกัน? บรรทัดนี้จะมีประโยชน์มากเพราะถ้าคุณลากนิ้วจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งจะช่วยให้คุณสามารถขยายส่วนของหน้าจอสำหรับแต่ละแอปพลิเคชันได้ แต่สีของเส้นจะเปลี่ยนไปเพื่อระบุว่าอยู่ในแอปพลิเคชันใด เบื้องหน้าเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินรอบหลังและเป็นสีดำรอบ ๆ แอพพลิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้

สิ่งที่คุณต้องทำคือออกจาก Multi Window ขยายหนึ่งในสองแอพพลิเคชั่นเกิน 2/3 ของหน้าจอ. ในทางปฏิบัติคุณสามารถนำเส้นแบ่งขึ้นเพื่อออกจากแอปพลิเคชันที่ด้านล่างของหน้าจอหรือในทางกลับกันให้นำลงมาเพื่อดูเฉพาะแอปพลิเคชันที่อยู่ด้านบน

อุปกรณ์ Samsung ที่ใช้ Android 8

คุณพูดอย่างไร? ของเขา โทรศัพท์มือถือ o แท็บเล็ตซัมซุง จะใช้เวลา Android 8.0 เหรอ? ไม่ต้องกังวลเพราะในกรณีนี้มีวิธีแก้ไขให้ใช้ฟังก์ชัน Multiwindow ให้ฉันอธิบายด้านล่าง

ทางออกแรกที่ชอบคือไม่ต้องสงสัยเลย อัปเดตอุปกรณ์ของคุณ เป็น Android เวอร์ชันล่าสุด ในความเป็นจริงคุณอาจไม่มี Android 9.0 (หรือสูงกว่า) ด้วยเหตุผลง่ายๆว่าไม่มีการอัปเดตระบบปฏิบัติการเป็นประจำ ในกรณีนี้คุณสามารถแก้ไขได้ทันทีโดยทำตามคำแนะนำของฉันในหัวข้อนี้จากนั้นกลับไปที่หน้านี้เพื่ออ่านบทก่อนหน้า

เห็นได้ชัดว่า Samsung ของคุณไม่สามารถทำงานร่วมกับ Android เวอร์ชันล่าสุดได้ แล้วจะทำอย่างไร? คุณต้องลาออกจากความคิดที่จะไม่มี Multi-screen หรือไม่? แน่นอนไม่! หากคุณมีอุปกรณ์ Samsung ที่มี Android 8.0 Oreo ฉันจะอธิบายวิธีการทำทันทีหากระบบเก่ากว่านี้ฉันจะเสนอวิธีแก้ปัญหาเพิ่มเติมในบทถัดไป

หากคุณมี Android 8.0 ให้เริ่มขั้นตอนเพื่อเปิดใช้งาน Multi window โดยกดปุ่ม แอพล่าสุดคุณจึงสามารถดูแอปพลิเคชันที่คุณใช้ล่าสุดทั้งหมดได้ จากนั้นดำเนินการต่อโดยเลือกแอปแรกเพื่อเปิดต่อไปในหน้าจอแยกอย่างไรก็ตามเปิดโดยแตะที่ ปุ่มหลายหน้าจอ ที่อยู่ในแถบด้านบนฝั่งตรงข้ามของชื่อแอปพลิเคชัน (ไอคอนจะแสดงหน้าต่างสองหน้าต่างที่ด้านบนของอีกหน้าต่างหนึ่ง)

ตอนนี้ทำเช่นเดียวกันโดยเลือกไฟล์ แอปพลิเคชั่นที่สอง เพื่อเปิดจากรายการแอพล่าสุด หรือคุณสามารถแตะรายการ รายการแอปพลิเคชันที่ด้านขวาบนเพื่อเลือกแอปพลิเคชันที่ไม่มีอยู่ในแอปพลิเคชันล่าสุด

ด้วยแอพทั้งสองบนหน้าจอคุณสามารถปรับขนาดของแต่ละแอพโดยใช้ บาร์กลาง ; ย้อนกลับโดยใช้ปุ่มที่แสดง ลูกศรกลมสองลูก (ในแถบปุ่มกลาง) หรือปิดมุมมองหลายหน้าจอด้วยการแตะที่ปุ่ม X.

ฟังก์ชั่นอื่นของแถบคือฟังก์ชันที่สามารถเปิดใช้งานได้โดยการสัมผัส ไอคอนแรก : ช่วยให้คุณ บันทึก แอพพลิเคชั่นสองตัวที่คุณเปิดใน Multiscreen ท่ามกลางแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เพื่อให้สามารถเปิดขึ้นมาใหม่ได้ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียวเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ

แอพแบ่งหน้าจอบน Samsung

หากโซลูชันที่ติดตั้งใน Android 9.0 และ Android 8.0 ไม่ตอบสนองคุณเพียงพอหรือหาก Samsung ของคุณไม่สามารถอัปเดตเป็นสองเวอร์ชันนี้และไม่มีคุณสมบัติหลายหน้าต่างทำไมไม่ใช้ a แอปพลิเคชันบุคคลที่สาม เหรอ? มีหลายอย่างที่ช่วยให้คุณเลียนแบบฟังก์ชันที่เป็นปัญหาได้: นี่คือสิ่งที่ฉันคิดว่าน่าสนใจที่สุดในหมวดหมู่นี้

  • ผู้ขว้างปา แยกหน้าจอ – ฉันอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นนี้เพราะฉันคิดว่ามันใช้งานได้จริงและรวดเร็วในการแบ่งหน้าจอ Samsung ของคุณเป็นสองส่วน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Play สโตร์จึงสามารถติดตั้งตามขั้นตอนปกติและใช้งานง่าย เมื่อเปิดแล้วให้แตะปุ่ม ทางลัด +จากนั้นตั้งชื่อให้กับคู่ของแอปพลิเคชั่นที่จะเปิดขึ้นพร้อมกันและเลือกสองแอปพลิเคชั่นด้วยปุ่มที่เกี่ยวข้อง: แอพพลิเคชั่นที่เหนือกว่า es แอปด้านล่าง. เมื่อเสร็จแล้วแอปพลิเคชันจะสร้างไอคอนทางลัดบนหน้าจอหลักซึ่งหากกดจะเปิดแอปพลิเคชันทั้งสองโดยตรงบนหน้าจอที่ใช้ร่วมกัน
  • แยกหน้าจอ – แอปพลิเคชั่นที่เรียบง่ายนี้ให้บริการฟรีที่ Play สโตร์ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บทางลัดบนหน้าจอหลักของ Android เพื่อเปิดแอปพลิเคชั่นสองตัวควบคู่กันไป หลังจากติดตั้งและเปิดแล้วให้แตะปุ่ม สร้างทางลัดที่ตรงกลางด้านล่างและตั้งชื่อทางลัดจากนั้นเลือกสองแอพที่จะเปิด คุณยังสามารถสร้างคู่แอพพลิเคชั่นหลาย ๆ คู่และบันทึก ทางลัด ท่ามกลางแอปพลิเคชันอื่น ๆ สะดวกดีไม่คิดเหรอ?
  • เบราว์เซอร์แยกหน้าจอคู่พร้อมจอแสดงผลหลายจอ – โอเคแอปพลิเคชั่นนี้ไม่เหมือนกับที่ฉันเคยบอกคุณไปแล้ว แต่นั่นคือเหตุผลที่ฉันรู้สึกว่าฉันแนะนำมัน ในความเป็นจริงหากแอปพลิเคชันข้างต้นแบ่งหน้าจอออกเป็นสองส่วนเพื่อใช้แอปพลิเคชันที่แตกต่างกันแอปพลิเคชันฟรีนี้จะเน้นไปที่การทำงานของ การนำทางหน้าต่างคู่. พูดง่ายๆคือคุณสามารถนำทางโดยใช้ไฟล์ เว็บเบราเซอร์ รวมกับสองหน้าต่างในเวลาเดียวกัน แอปพลิเคชั่นนี้มีการโฆษณาถอดออกได้ด้วยการซื้อในแอปมูลค่า 3,59 ยูโร

แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี
แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี

 

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับหัวข้อ แบ่งหน้าจอ.

#แบง #จอ #samsung #แบงหนาจอ #แยกหนาจอ #ไมตองโหลดแอปเพม #เหนผลจรง #อพเดท #ครหนงสอนด.

[vid_tags].

แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี.

แบ่งหน้าจอ.

ด้วย คล็ดลับ ในหัวข้อ แบ่งหน้าจอ นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

36 thoughts on “แบ่ง 2 จอ samsung แบ่งหน้าจอ แยกหน้าจอ ไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม เห็นผลจริง! (อัพเดท 2021) l ครูหนึ่งสอนดี | แบ่งหน้าจอ | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี”

  1. รบกวนแนะนำหรือสอนวิธีการแคปหน้าจอ รุ่น A22 5Gหน่อยครับ
    หาวิธีมาสารพัดยังทำไม่ได้เลย ขอบคุณคับ

    Reply
  2. มื่อก่อนใช้ ซัมซุง c9pro ดีมากเลยแต่ตกรุ่นแล้วคับ อยากทราบว่า ซัมซุงตอนนี้มีรุ่นไหนที่เปิด2จอได้บ้างคับ

    Reply
  3. ของซัมซุงa51 มันแยกหน้าไม่จอไม่อะค่ะ มันขึ้นแค่สองไอคอน คือ เปิดแอพไว้ กับ ข้อมูลแอพค่ะ ควรทำไงคะ

    Reply
  4. อยากให้ครูหนึ่งสอนของ vivo v20 หน่อยครับ
    เมื่อก่อนมันแยกจอแบบป๊อบอัพได้
    แต่ตอนนี้ตั้งแต่อัพเดท android ตัวล่าสุด
    มันใช้ได้แค่ 2 จอแต่แยกจอแบบป๊อบอัพไม่ได้ครับ

    Reply
  5. สอนเข้าใจง่ายและละเอียดกว่าช่องอื่นครับผมดูหลายช่องไม่เข้าใจ

    Reply
  6. ครูครับ ผมแบ่งสองหน้าจอได้ครับ แต่ลากปรับขนาดไม่ได้ครับทำไงดี

    Reply
  7. ตอนแรกก็มีครับ อยู่ๆหายไปเฉยเลย แล้วไปตั้งค่าก็หาไม่เจอ A51 ครับ

    Reply
  8. รบกวนถามนะคะ ใช้กาแล็กซี a32ค่ะ ตอนแรกก็ใช้งานแบ่งหน้าจอ และขยายจอเพิ่มลดได้ดีๆยุ แต่ตอนนี้ขยายหน้าจอที่เส้นแบ่งจอทีีต้องการดูให้เพิ่มขึ้นหรือลดลงไม่ได้อีกแล้ว ไม่ทราบว่า เป็นเพราะอะไร และควรแก้ไขตรงไหนยังไงคะ

    Reply
  9. ครูสอนเข้าใจง่ายมากค่ะ ขอบคุณนะคะ ทำต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะจะคอยกดไลค์ให้ค่ะ

    Reply
  10. ใช้แอพโคลนเกมส์สองหน้าจอใช้ไปสักพักแล้วมันเด้งออกเองแก้ไงครับ

    Reply
  11. ผมใช้มือถือ ซัมซุง a12 เเล้วมันไม่สามารถเเบ่งหน้าจอได้ครับ ช่วยสอนหน่ยได้ไหมครับ

    Reply
  12. จาร..ของผม ซัมซุงA10 มันไม่คำว่าเปิดในมุมมองป็อปคับ..มีแต่อณุญาติให้ปรับสัดส่วนแอพ ต้องทำไงคับช่วยสอนหน่อยคับ

    Reply

Leave a Comment