แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ | ระเบียบข้าราชการ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด

แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ | ระเบียบข้าราชการ.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ระเบียบข้าราชการ หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/news/ การกระทำ

แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ และรูปภาพที่เกี่ยวข้องระเบียบข้าราชการ

แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ
แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ

ติวสอบราชการกับพี่แมงปอ สอบราชการ สอบราชการ.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

ระเบียบข้าราชการ – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#แผนผงวธคดพ #ร #บ #ระเบยบขาราชการพลเรอนฯ.

[vid_tags]

แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ

ระเบียบข้าราชการ.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ระเบียบข้าราชการ นี้จะ มีประโยชน์ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

23 thoughts on “แผนผังวิธีคิดพ ร บ ระเบียบข้าราชการพลเรือนฯ | ระเบียบข้าราชการ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุด”

  1. ปัจจุบันตำรวจไม่ใช่ข้าราชการพลเรือนตั้งแต่เป็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจ/ทหาร ไม่ใช่ข้าราชการพลเรือนครับ

    Reply
  2. บริษัทนี้ดันเอาหัวหน้ายามมาเป็นผู้จัดการเพราะสนิทสนมกับเจ้าของและผู้ก่อตั้งบริษัท

    Reply
  3. การบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ และการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งตามมาตรา 53 มาตรา 55 มาตรา 56 มาตรา 63 มาตรา 64 มาตรา 65 และมาตรา 66 ให้ผู้มีอำนาจดังต่อไปนี้ เป็นผู้สั่งบรรจุและแต่งตั้ง

    (1) การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูงตำแหน่งหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวง หัวหน้าส่วนราชการระดับกรมที่อยู่ในบังคับบัญชาหรือรับผิดชอบการปฏิบัติราชการขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรีหรือต่อรัฐมนตรี แล้วแต่กรณี ให้รัฐมนตรีเจ้าสังกัดนำเสนอคณะรัฐมนตรีเพื่อพิจารณาอนุมัติ เมื่อได้รับอนุมัติจากคณะรัฐมนตรีแล้ว ให้รัฐมนตรีเจ้าสังกัดเป็นผู้สั่งบรรจุ และให้นายกรัฐมนตรีนำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง
    (2) การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูงตำแหน่งรองหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวง หัวหน้าส่วนราชการระดับกรม รองหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมที่อยู่ในบังคับบัญชาหรือรับผิดชอบการปฏิบัติราชการขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรีหรือต่อรัฐมนตรีแล้วแต่กรณี หรือตำแหน่งอื่นที่ ก.พ. กำหนดเป็นตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ให้ปลัดกระทรวงผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมที่อยู่ในบังคับบัญชาหรือรับผิดชอบการปฏิบัติราชการขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรีหรือต่อรัฐมนตรี แล้วแต่กรณี เสนอรัฐมนตรีเจ้าสังกัดเพื่อนำเสนอคณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติ เมื่อได้รับอนุมัติจากคณะรัฐมนตรีแล้ว ให้ปลัดกระทรวงผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมดังกล่าวเป็นผู้สั่งบรรจุ และให้นายกรัฐมนตรีนำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง
    (3) การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับต้น ให้ปลัดกระทรวง ผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมที่อยู่ในบังคับบัญชาหรือรับผิดชอบการปฏิบัติราชการขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรีหรือต่อรัฐมนตรี แล้วแต่กรณี เป็นผู้มีอำนาจสั่งบรรจุและแต่งตั้ง
    (4) การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ และเชี่ยวชาญ และประเภททั่วไปในสำนักงานรัฐมนตรี ให้รัฐมนตรีเจ้าสังกัดเป็นผู้มีอำนาจสั่งบรรจุและแต่งตั้ง
    (5) การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง ให้ปลัดกระทรวง ผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้าส่วนราชการระดับกรมที่อยู่ในบังคับบัญชาหรือรับผิดชอบการปฏิบัติราชการขึ้นตรงต่อนายกรัฐมนตรีหรือต่อรัฐมนตรี แล้วแต่กรณี เป็นผู้มีอำนาจสั่งบรรจุและแต่งตั้ง

    CR. wiki ocsc

    Reply
  4. แมง ป.ครับ ข้าราชการตำรวจ น่าจะเป็น ข้าราชการฝ่ายพลเรือนอยู่นะครับ

    Reply

Leave a Comment