แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway | ห้องโดยสารเครื่องบิน | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์

แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway | ห้องโดยสารเครื่องบิน.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ห้องโดยสารเครื่องบิน หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ

แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway และรูปภาพที่เกี่ยวข้องห้องโดยสารเครื่องบิน

แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway
แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway

แอร์บัส A380 รีวิวห้องโดยสารและชิ้นส่วนของการบินไทย แอร์บัส A380 การบินไทย วันนี้มาดูการตกแต่งภายในของเครื่องบินไทยขนาดใหญ่ Airbus A380 ภายในห้องโดยสารและชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องบินการบินไทย ทีมงาน Welovetogo รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แนะนำรีวิวของพี่น้องการบินไทย ขากลับจากสนามบินนาริตะไปดูของในเครื่อง Airbus A380 การบินไทย ว่ามีส่วนไหนกันบ้าง สามารถติดตามเราได้ที่.

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา
แบ่งปันที่นี่

ห้องโดยสารเครื่องบิน – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#แอรบส #A380 #การบนไทย #รววหองโดยสารและสวนตางๆ #ของ #Airbus #A380 #Thai #Airway.

Thai Airways (Airline),Airbus A380,แอร์บัส A380,Thai Airway,การบินไทย,เครื่องบิน,สายการบิน,TG,ศรีรัตนะ,Airline (Industry),Airbus (Aircraft Manufacturer)

แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway

ห้องโดยสารเครื่องบิน.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ ห้องโดยสารเครื่องบิน นี้จะ เสนอมูลค่า มาสู่คุณ ขอแสดงความนับถือ.

25 thoughts on “แอร์บัส A380 การบินไทย รีวิวห้องโดยสารและส่วนต่างๆ ของ Airbus A380 Thai Airway | ห้องโดยสารเครื่องบิน | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์”

  1. เคยมีประสบการณ์​ได้นั่งA380​ ตอนแรกนึกว่าจะช้าเวลาขึ้นเครื่อง​เพราะเครื่องใหญ่ผู้โดยสารเยอะ แต่ที่ไหนได้ระบบลำเลียงผู้โดยสารรวดเร็วและยอดเยี่ยมมากคะ​ ดูหนังฟังเพลงแสงสีในเครื่องบินรู้สึกผ่อนคลายบินไม่เหนื่อยให้คะแนนเต็มไม่หักเลย​เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมคะกับA380
    เจ้าหน้าที่แอร์, สจ๊วต​ บริการอ่อนหวาน สมกับThai Smooth​ as Slik
    เวลานักท่องเที่ยว​ผู้โดยสารเดินทาง​ประตูบานแรกที่เปิดต้อนรับสู่เมืองไทยคือสายการบินนะคะ เพราะฉนั้นภาพลักษณ์คนไทยความเป็นมิตรบริการด้วยรอยยิ้มใส่ใจ​เป็นเหมือนด่านแรกที่สร้างความประทับใจให้ชาวต่างชาติ​
    60ที่ผ่านมาสายการบินแห่งชาติการบินไทยได้ทำหน้าที่โฆษณาประชาสัมพันธ์​ให้ชาวโลกรู้จักประเทศไทยได้อย่างดีเยื่ยมแล้ว
    วิกฤติครั้งนี้ขอให้การบินไทยกลับมายืนเคียงข้างคนไทยทำหน้าที่ต้อนรับประชาสัมพันธ์​ประเทศไทยให้เป็นที่จดจำกับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง
    และบทเรียนที่ผิดพลาดนำมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบแก้ไขให้ดีขึ้นคะ​
    คนไทยเวลาเห็นเครื่องบินการบินไทยจอดอยู่บนรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิอาจไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่​แต่เวลาสายการบินไทยจอดอยู่บนรันเวย์สนามบิน​ ​ตปท​ ของโลก เจ้าจำปีของเราดูยิ่งใหญ่และน่าภาคภูมิใจน่ะคะ​ มีสายการบินจากเอเชียไม่กี่​ปท​หรอกคะจะบินมาจอดเท่โชว์โลโก้สายการบินแห่งชาติอยู่ในสนามบินยุโรปหรือสนามบินใหญ่ๆของโลก​ (สายการบินไทยเป็นสายการบินอันดับ1ของคนยุโรปเองที่ใฝ่ฝันอยากมาลองใช้บริการสักครั้งในชีวิต)​ข
    เราเป็นลูกค้าที่อยากเห็นเจ้าจำปีกลับมาทะยานขึ้นบนท้องฟ้ายิ่งใหญ่อีกครั้งคะ

    Reply
  2. การบินไทยเป็นสมบัติของคนไทยทุกคนแต่โดนควบคุมโดยนักการเมืองและบริวารไม่ทราบเรื่องนี้จริงมั้ยครับ

    Reply
  3. อยากทราบจังค่ะ ว่าเครื่องบินโดยสารมีแสงออร่าอำพรางตัวหรือไม่ ท่านผู้รู้กรุณาช่วยชี้แจงให้ดิฉันเข้าใจด้วยค่ะ(แสงอำพรางเหมือนสีขาวเหมือนเมฆ)ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    Reply
  4. ตอนท้ายคลิป ขอค้านสุดตัวครับ การบินไทย ไม่ใช่สมบัติของคนไทยทุกคนครับ อย่ามาเหมาแบบนี้ครับ ผมก็เคยใช้บริการ แต่ผมไม่ได้ถือสักหุ้นเลยครับ อย่ามาบอกว่าคนไทยทุกคนเป็นเจ้าของ มันไม่ใช่ครับ แล้วถ้าคุณบริหารกันห่วย ขาดทุนแล้วเจ๊ง คนไทยที่เดินทางด้วยเครื่องบินประจำก็ไม่เดือดร้อนครับ สายการบินอื่นมีอีกเยอะครับ

    Reply
  5. สำหรับคนมีเงินเขาซื้อตั๋วในราคาแพง ส่วนคนธรรมดาซื้อต้วชั้นประหยัด ค่ะ

    Reply
  6. สมบัติของชาติแต่เป่านกหวีดทำลายชาติ ปิดสนามบิน เห้อ

    Reply
  7. การบินไทยถ้าจองล่วงหน้าดีๆ ก็ไม่ได้แพงกว่าปกติมาก เหมือนนั่งรถคนในบ้านมากกว่านั่งรถคนอื่น แต่เอกลักษณ์คือ อายุพนักงานต้อนรับบนเครื่อง รวมๆกันนี่เกือบพระพันปีหลวง อิอิ แซวเล่นนะ ดูมีมนต์ขลังไปอีก ของต่างประเทศนี่นะ คือดูแล้วแบบกระชุ่มกระชวย

    Reply
  8. สายการบินไทย บริการดีมากครับ ถึงจะแพง แต่ก็ดีกว่า สายการบินอื่นเยอะมากกว่าครับ ใครที่ว่าแพงอะ ก็เพราะเป็นการบริการแบบคบถ้วน ถ้าเป็นแบบ สายการบินโลคอส จะมีรวมกระเป๋า และอาหารบนเครื่องนะครับ ทุกอย่างต้องซื้อเอง สายการบินที่มีชื่อเสียงระดับบนี้ ยังไงก็ต้องแพงครับ

    Reply
  9. ผู้โดยสารที่เอาเท้าขึ้นเยียบที่วางแขน นิสัยทุเรศนี้ขนาดทำวีดีโออยู่นะนี้

    Reply

Leave a Comment