โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan | ร้านขายกระเป๋า | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์

โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/tips/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ร้านขายกระเป๋า.

บี มาติกา ให้สัมภาษณ์พิเศษกับอีจุน กรณีถูกหลอกให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ก่อนที่พลังโซเชียลจะช่วยกระจายงานกลางคืนได้ อย่าลืมติดตาม Youtube E-Chan ที่นี่ ติดตาม E-Chan ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Facebook : Twitter : Website : .

โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

โกง...ฝากขายกระเป๋า  l Ejan
โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่.

คำหลักเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ร้านขายกระเป๋า.

#โกงฝากขายกระเปา #Ejan.

อีจัน,ข่าว,ข่าวเด็ด,ประเด็นร้อน,ข่าวสด,ข่าวรายวัน,เรื่องเด่น,ข่าวดัง,สอบสวน,สืบสวน,ไขปริศนา,ความจริง,บี มาติกา,หลอกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมส์.

โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan.

ร้านขายกระเป๋า.

ด้วย ประสบการณ์ ในหัวข้อ ร้านขายกระเป๋า นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณอย่างจริงใจ

37 thoughts on “โกง…ฝากขายกระเป๋า l Ejan | ร้านขายกระเป๋า | สังเคราะห์เคล็ดลับดีๆหรือชีวิตที่มีประโยชน์”

  1. เราโดนค้านในไอจีโกง โกงแบบหน้าด้านๆยียวนกวนประสาทไม่ยอมคืนเงิน ทุกวันนี้ยังเห็นอีร้านที่โกงเรายังขยันลงหลอกขายในไอจีดาราอยู่เลย โคตเลว กฎหมายไทยแจ่มากที่ไม่สามารถลงประจานร้านมันได้ เซง

    Reply
  2. อีตัน ทำเพจ ที่จับคนร้าย ได้ แต่ละคน ให้ ได้ ดู บ้าง เหมือน ที่ต่างประเทศ
    ทำแต เรื่อง มีค่า เสียหาย แต่จับคน ร้ายไม่ไได้

    Reply
  3. ใช่ค่ะเราเป็นคนจริงใจตรงไปตรงมาเลยโดนหลอกโดนโกงล่าสุดพึ่งโดนโกงเรื่องขอกู้เงินทางเฟสบุ๊คไปค่ะ.หลอกให้โอนยอดค้ำประกันไปพอโอนเสร็จบล็อคเฟสหายเข้ากลีบเมฆ..เราทำเรื่องแจ้งความขอเอกสารเพื่อไประงับเงินกับบัญชีที่เราโอนเข้าไป..ตำรวจก็ไม่เห็นจะดำเนินการจับกุมไอพวกนี้เลยแค่ลงบันทึกประจำวันให้แล้วไอพวกชั่วนี่ก็ลอยนวลค่ะไม่ต้องทำมาหาแดกค่ะแค่ทำนาบนหลังคนตอกย้ำความเดือนร้อนของคนที่เดือดร้อนจริงๆ.ถ้าเขามีทางออกที่ดีเขาคงไม่หน้ามืดตามัวมาให้พวกมึงหลอก.มึงพูดดีแต่พอโอนเงินเสร็จหายปับ…แชร์ประสบการณ์ตรงค่ะ(ขายความโง่ตัวเองไปวันนั้น5050+890=5940. โดนไป2ยอดค่ะวันนั้น) ถามแอดมินค่ะพอจะมีทางเอาผิดไอ้พวกนี้ได้ไหมค่ะ..คือพึ่งตำรวจไม่ได้เลย..แล้วไม่ใช่แค่หนูค่ะที่โดนมีคนอีกหลายคนที่โดนแล้วทำไมทำอะไรพวกมันไม่ได้ค่ะ

    Reply
  4. ไหนบอกว่าได้ของคืนถึงเอามาตีแผ่ไม่ไช่รึแต่เขียนว่าตีแผ่จนได้ของคืนเอะยังไงคนเขียนมั่วละบีมาติกาก้อบอกอยู่ว่าได้ของคืนเลยแชร์เป็นอุทาหรนิ

    Reply
  5. ไม่ว่ากี่ปีๆสาวบีน่ารักเสมอ
    ไม่ชินกับเรียกตัวเองว่าพี่เพราะนางน่าเด็กตาลอด

    Reply
  6. ถือว่าเป็นบทเรียนก็แล้วกันเนาะเดียวเขาหากินแบบนี้แหละใหม่ๆก็ดีพอนานไปเสร็จมันจ้าพวกนี้มันทำเป็นกันเป็นทีมเราไม่รู้หลอดเพราะพวกนี้มันอยู่ไม่เป็นที่ถ้ามีเงินไปซื้อที่ร้านเลยแต่ที่ร้านเราก็ยังไม่ไว้ใจเลยเนาะอิอิอิ

    Reply
  7. นางแสดงละครดีด้วยนะ ละครจักๆวงๆ ช่อง 7 แต่ก่อนนางก้แสดงดี อุทัยเทวีอ่ะ

    Reply
  8. โกงอะไรเฃาทําไม่ถูกต้อง.แม่นะ.ถึงเราจะรวยแค่ใหน.ขึนชือว่า.ของ.ของ.พ่อเรา.เราก็อยากใด้.มันมีค่าทางจิตใจของเรามากมายเหลือเกิน.หวังว่าคงจะเขาใจเรื่องนี.อย่าฝังข้างเดียว

    Reply

Leave a Comment