ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】 | เพลง ใหม่ พารา ต้า | สาระบันเทิงทั่วไป

ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】 | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: Chewathai27.com.

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับบทความ เพลง ใหม่ พารา ต้า.

MV PARATA – สบายดีไหม? ALBUM : PARATA 2020 PARATA MUSIC ติดต่องานแสดง ► 098-913-1553 คุณย่า Download music “Are you okay?” โทร *492245004 ทั้งริงโทน เพลงเต็ม และเสียงรอสาย 🎧 ฟังตอนนี้ผ่าน Music Streaming Youtube Music : เร็วๆ นี้ Spotify : เร็วๆ นี้ JOOX : เร็วๆ นี้ iTunes : เร็วๆ นี้ TrueID Music : เร็วๆ นี้ Tidal Music : เร็วๆ นี้ CREDITS Lyrics ► วีระยุทธ ทำนองเพลง Chuleekorn (HALEEM) ► Wirayut Chuleekorn (HALEEM) เรียบเรียงโดย ► PARATA Produced by ► PARATA Executive Produced by ► YA YA Mixed & mastered by ► TATOON’STUDIO (TOON’S PARATA) บันทึกที่ ► TATOON’STUDIO มิวสิควิดีโอ Production ► SLAVE EYES SOCIAL ติดตามเราได้ที่ Facebook : Twitter : Instagram : ..PARATA BAND.. TOONS PARATA – Facebook : Instagram : WUT PARATA – Facebook : Instagram : NO PARATA Facebook : NON PARATA Facebook : #สบายดีไหม #PARATA #PARATAMUSIC #Newsingle .

ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ไหวหรือเปล่า - PARATA【OFFICIAL MV】
ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: Chewathai27.com.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับคำหลัก เพลง ใหม่ พารา ต้า.

#ไหวหรอเปลา #PARATAOFFICIAL.

ไหวหรือเปล่า,ไหวหรือป่าว,พาราต้า,พารา,เพลงใหม่,เพลงฮิต,เพลงร๊อค,parata,para,เพลงดัง,ใหม่ล่าสุด,ล่าสุด,วัยรุ่น,มาแรง,เพลงเพราะ,หรือป่าว,หรือเปล่า,สตริง,ไทยร๊อค,ไหวหรือเปล่า – PARATA,ไหวหรือเปล่า PARATA,วีรยุทธ ชูลีกร,HALEEM.

ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】.

เพลง ใหม่ พารา ต้า.

ด้วย คล็ดลับ ในหัวข้อ เพลง ใหม่ พารา ต้า นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณด้วยความจริงใจ

35 thoughts on “ไหวหรือเปล่า – PARATA【OFFICIAL MV】 | เพลง ใหม่ พารา ต้า | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. เขา "ขอเวลา" ขอให้เราอยู่จนวันที่เขาไปศาล แล้วบอกเราว่าจะทำทุกสิ่งให้มันจบเพื่อเรา แต่สุดท้ายเหมือนเราอยู่เพื่อรอเขาทิ้ง

    Reply
  2. เออแล้วยังไงว่ะคนเก่าคนใหม่ร้องยังไงในเมื่อคนเก่าเขาไม่ทำกฎของวงๆ ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงและเดินต่อไป ทำมัยเหรอพี่เขาก็ร้องดีพวกไม่ฟังก็ไม่ต้องฟังกูจะฟังกูชอบ พาลาต้ายังไงก็คือพาลาต้า โว้ยยยย #เห้ยพวกมึงพี่ๆพาลาต้า พวกมึงต้องไหวนะโว้ยยย ไม่ต้องถามแล้วว่าไหวไม่ไหวยังไงก็ไหวดิว่ะพี่ #เข้าใจความรู้สึกของวง

    Reply
  3. ไม่น่าจะเปลี่ยนนักร้องเลยเสียดายวงที่เคยมีเพลงดีๆเสียงเปนเอกลัก บังนักร้องเก่า เสียงเข้าถึงอาลมสุดๆ

    Reply
  4. ถึงวงจะเปลี่ยนนักร้องใหม่ผมก็ยังฟังอยู่ครับ ไม่ยึดติดกับนักร้อง ขอแค่ผลิตผลงานเพลงที่มีคุณภาพแบบนี้มาให้ได้ฟังกัน เท่านี้ก็ดีแล้วครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ

    Reply
  5. ใช่พยายามแค่ทำไหนทำดีสักแค่ไหนเขาก็ไม่เคยว่าเราดีหรอกแต่ทุกวันนี้ต้องทนเพราะไปต่อก็เจ็บถอยก็ไม่ได้

    Reply
  6. ยิ่งพยายามยิ่งเจ็บปวดไม่มีอะไรดีขึ้นเลยสุดท้ายก็เหมือนเดิมเหนื่อยจนท้อ😭😭😭😭ไม่ไหวแล้วจิงๆ

    Reply
  7. ไม่ไหวก็อย่าพยามยาม คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม เราพยายามแทบตาย แต่ถ้าไม่ใช่ มันคือการดันทุรัง เจ็บปวดมานานมาก
    เจ็บเพียงครั้งเดียว ดีกว่าเจ็บซ้ำๆไม่มีวันจบ.

    Reply
  8. ผมเหนื่อยมากๆเลยครับ เหนื่อยกับการที่ต้องตามคนๆนึง ผมพยายามมาตลอด ผมไม่เคยได้อะไรกลับมาเลย จะเดินออกมาจากจุดนั้นก็ทำไม่ไหว อยู่ต่อผมก็รู้สึกว่าผมเหนื่อยมากๆ 😭😭😭😭 ผมควรทำยังไงดีครับ

    Reply
  9. อยากให้มีเพลงฟีสกับพี่นิ๊งหน่องวงแพนเคก เสียงเข้ากับพี่วุฒิมากๆ

    Reply
  10. ตรงกับชีวิตผมมากๆเลย ทุ่มเทสุดๆ ทำเท่าที่คนๆนึงจะทำได้ แต่ติดตรงที่ผิดไม่หล่อและจนสำหรับเขา แต่ผมอยากอยู่กับเขามากๆถึงไม่เคยคิดจะไปไหนยอมทุกอย่างเลยโดนว่าสักกี่ครั้งก็ยังบอกให้ทำดีต่อไปสักวันเขาาจจะเห็นมันก็ได้นะ เธอควรจะเลือกรักมอสนะเพราะมอสรักเธอมากๆเลย ถ้ามอสหล่อและรวยเธอจะรักมอสใช่ไหมครับ…

    Reply
  11. ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้แทบจะไม่เหลือความเปนตัวเอง อยากให้เปนแบบไหน ทำอะไรทำให้ทุกอย่าง ทุกอย่างจิงๆ ที่ทำเพื่ออยากให้เค้ามีความสุข โดยที่ไม่หันกลับมามองตัวเองเลยว่ามีความสุขหรือเปล่า #ขอโทดน่ะตัวกุว ถ้าวันไหนเข้มแข็ง เราสันยาจะเดินออกมาเอง 😭😭

    Reply
  12. ตอนนี้ติดหูฉันไปเรียบร้อย แล้วก็จะฟังเพลงเดิมซ้ำๆวนๆไป

    Reply

Leave a Comment