📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก) | การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย | การสังเคราะห์ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเทคโนโลยี

📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก) | การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย.

[button color=”primary” size=”small” link=”http://” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: https://chewathai27.com/technology/ การกระทำ

📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก) และรูปภาพที่เกี่ยวข้องการพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย

📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก)
📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก)

ตอนนี้สร้างแอพง่าย ๆ หรือไม่? ด้วยการเขียนแอพโดยนำข้อมูลจาก Google Sheet ที่สามารถทำได้ทั้งบนแอพ Android และ iOS ที่ทั้งสวยงามและง่ายมาก ปัญหาของวันนี้คือ แอพสำหรับข้อมูล COVID-19 เกี่ยวกับรายชื่อโรงพยาบาล ข้อมูลพยาบาล พร้อมกับค่าใช้จ่ายและรายละเอียดการติดต่อเบื้องต้นของโรงพยาบาลเอง อีกทั้งยังระบุอาการของโรคด้วย พร้อมทั้งบทความดีๆ ที่จะนำมาลงในแอพอีกด้วย ดาวน์โหลดและเข้าถึงแอพ Thai Covid Helper ที่นี่ มาเล่นที่นี่. ▲ ติดตามช่องของเราได้ที่ : ▲ Facebook : ▲ เว็บไซต์ : 🦖BorntoDev Channel เป็นช่อง YouTube ที่เน้นด้านเทคโนโลยี พร้อมความสนุกสนานและรอยยิ้มร่วมกันในรูปแบบของบทเรียนและ vlogs เพื่อเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ของการพัฒนาโปรแกรมและเทคโนโลยีดั้งเดิมที่เป็นหัวข้อเฉพาะที่เข้าถึงได้ เข้าใจง่ายขึ้น การพัฒนาเน้นรูปแบบการนำเสนอใหม่ที่เป็นมิตรต่อทุกคน มีผู้ดำเนินรายการหลัก 2 คน คือ “เปรม บอร์นโตเดฟ” ที่รักและหลงใหลในวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการพัฒนาโปรแกรม ฉันมีความสุขมากที่จะแบ่งปันและแบ่งปันความรู้ เพราะมันทำให้ฉันนึกถึงตอนที่ฉันยังเป็นเด็กที่เริ่มเขียนโปรแกรมและได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีในโลกอินเทอร์เน็ตที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่ยินดีที่จะแบ่งปันให้กัน “BorntoDev Guide” คนที่บอกว่าเขาเป็นพี่น้องกับคนข้างบน? คำตอบคือไม่มี แต่เขาสนใจเรื่องเทคโนโลยี การพัฒนาแอพพลิเคชั่น ชอบสนุก จัดกิจกรรม และที่พลาดไม่ได้คือซื้อเกมไม่เล่น เห็นหน้านิ่งแบบนี้ดองเกมหลายแสนเกมบน Steam ให้ฉันบอกคุณ. ▲ กิจกรรม Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งของ ในการดำเนินกิจการของ Born to Dave Co., Ltd. ซึ่งเปิดให้พันธมิตรที่สนใจช่วยเปลี่ยนสังคมไทยให้เป็นสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากขึ้น สนใจสนับสนุนและก้าวไปด้วยกัน สามารถติดต่องานได้แล้ววันนี้ ▲ ติดต่อโฆษณา สนับสนุน และทำงาน ได้ที่ : [email protected] ..

>>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ https://chewathai27.com/
แบ่งปันที่นี่

การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย – การค้นหาที่เกี่ยวข้อง.

#สรางแอปมอถอ #ชวยวกฤตโรคระบาด #ดวย #Google #Sheets #ทงายมากกก.

google sheets,สร้างแอป,เขียนแอป,แอปพลิเคชัน,วิทยาการคอมพิวเตอร์,ไอที,covid-19,computer science,การเขียนโปรแกรม,ซอฟต์แวร์

📱 สร้างแอปมือถือ ช่วยวิกฤติโรคระบาด ด้วย Google Sheets (ที่ง่ายมากกก)

การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย.

หวังว่า ความรู้ ในหัวข้อ การพัฒนาแอพพลิเคชั่น วิจัย นี้จะ นำความรู้ มาสู่คุณ ขอบคุณมาก.

Leave a Comment