ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」 | เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม | สาระบันเทิงทั่วไป

ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」 | หน้าข่าวล่าสุด

[button color=”red” size=”small” link=”https://chewathai27.com/entertainment/” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ดูคำแนะนำด้านล่าง[/button]

คุณสามารถดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม.

M/V ผักบุ้ง bodyslam bodyslam ft. F.HERO อัลบั้ม Wicha Tuaybao genie records, Mango Team | Instagram @bodyslamband ผักบุ้ง feat. ฟักกลิ้งฮีโร่ ผู้แต่ง : อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้แต่งเนื้อร้อง : อาทิวราห์ คงมาลัย เนื้อร้อง : แร็พ : ฟักกลิ้งฮีโร่ เรียบเรียง : บอดี้สแลม พูนศักดิ์ จตุรบูรณ์ ไม่มีเรี่ยวแรงต้านทาน ฝืนความจริงอันโหดร้าย เข้าใจความหมาย ความฝัน ฉากสุดท้าย ดวงดาวที่ลอยอยู่บนฟ้า ฉาบแสงให้เต็มฟ้า แม้สายธารอันมืดมิดจะยังคงอยู่ นาทีที่ลอยอยู่บนฟ้าเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อใครมองใครก็รู้ว่าร้ายแค่ไหน ขอบคุณความรัก เศษซากที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ในที่สุดก็ต้านแรงที่จะตกลงมา เพราะมีเธอคนนี้ที่ยังคงยอมรับ นาทีที่ลอยอยู่บนฟ้าเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อมีคนมองไปไม่มีใครรู้ แค่ผักบุ้งที่ลอยอยู่บนฟ้าเพียงชั่วคราว สุดท้ายชีวิตอย่างดวงดาวก็ต้องร่วงหล่นลงดิน เอาชนะแรงโน้มถ่วง ไฟสีแดงไหม้บนกระทะเหมือนโชว์ไฟถูกหั่น ผัด ปรุงรส ให้โยนขึ้นไปบนฟ้า ใครสูงกว่าชนะ คนที่น่ายินดีปรบมืออย่างโกรธจัด อิ่มท้อง ตาแหงนมองเหมือนดาว แต่สิ่งใดที่ขึ้นไปบนฟ้าย่อมตกลงสู่ดิน เมื่อเสียงปรบมือสิ้นสุดลง ก็เป็นเพียงอาหารคาวหวาน ไม่มีอายุยืนหรือชั่วนิรันดร์ แค่ลอยอยู่บนฟ้าชั่วคราว ตกลงมาทั่วอาคาร หลังการแสดง ก่อนเริ่มรับประทานอาหารเช้า ผักบุ้ง แค่อยากขอบคุณคนที่รอรับผมบนจาน นาทีที่ลอยอยู่บนฟ้าเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อมีใครมองดูไม่มีใครจะรู้ แค่ผักบุ้งที่ลอยอยู่บนฟ้าเพียงชั่วคราว สุดท้ายชีวิตอย่างดวงดาวก็ต้องร่วงหล่นลงดิน พ่ายแพ้ต่อความเป็นจริง เกิดจากดิน กลับคืนสู่ดิน มีเพียงผักบุ้งที่มีปีกบินได้ เกิดจากน้ำ จากแม่น้ำ มีเพียงฟ้าเท่านั้นที่มิใช่ดาว ที่เกิดจากโคลนก็เก็บมาจากอ่าง ยินดีที่ได้ปรุงแต่ง เกิดจากดิน เติบโตจากส่วนลึกของดิน ในวันที่ฟ้า โปรดรับฉันบนจาน รักอยู่ไม่ไกล อำนวยการสร้างโดย พูนศักดิ์ จตุรบูรณ์ เนื้อร้อง กรรมการ : ขจรเดช พรมรักษา & ทีมมะม่วง บันทึกเสียงที่ Head Curve Studio, กันดี ซตุดิโอ Engineered,Recorded & Digital เรียบเรียงโดย : Puriarj Thanasuthichai Drums Recorded at Grand’s Studio Drums Engineered & Recorded by : Puriarj Thanasuthichai, Worawat วิวัฒน์วานิช ผู้ช่วยวิศวกร : อัครพงศ์ ศรีเกื้อกูล, พัชร รัตนอรุณ, อรนพ ไชยธา, จารุพันธ์ ศรีเมืองกลาง Mixed by Rich Costey Mastered by Ted Jensen at Sterling Sound, NY Mango : ปอ ปอ สยานุกูล , สุรชัย พรพิมานมาน , อภิชาติ พรมรักษา , พูนศักดิ์ จตุรบูรณ์ , รักใคร่ , แพรว สกุล. Wiracha Daochai Vocals : อาทิวราห์ คงมาลัย Guitars : Thanachai Tantrakul Bass : Thana Don Changsweek Drums : Suchhatti Jan-eed Piano & keyboard : โอห์ม เปล่งคำ #ผักบุ้ง ที่รับชมได้ทาง ♪ JOOX : ♪ iTunes : ♪ Spotify : ♪ TrueID : #bodyslam7th # #บันทึกพันธุกรรม

ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」 | และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง.

ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO - bodyslam 「Official MV」
ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」

นอกจากบทความข่าวนี้แล้วคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เราให้ไว้ได้ที่นี่: ดูข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมที่นี่.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหา เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม.

#ผกบงลอยฟา #featFHERO #bodyslam #Official.

ผักบุ้งลอยฟ้า,bodyslam,bodyslam7th,วิชาตัวเบา,genierecords,Single ที่ 10,FHERO,บอดี้สแลม,MV เพลงใหม่,MV.

ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」.

เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม.

ความหวัง คล็ดลับ ในหัวข้อ เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม นี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ. ขอบคุณอย่างจริงใจ

43 thoughts on “ผักบุ้งลอยฟ้า feat.F.HERO – bodyslam 「Official MV」 | เพลง ใหม่ ล่าสุด บอดี้ ส แล ม | สาระบันเทิงทั่วไป”

  1. มีอินเตอรเน็ตหาเงินง่ายกว่าสมัยพ่อเเม่ผมสะอีก ผมนั่งหน้าคอมทั้งวัน เมือก่อนพ่อผมเค้าก็ไม่เข้าใจนะเล่นเเต่เกมส์จนผมเรียนไม่จบตอนนี้เงินเดือนเกือบ2เเสนไม่คิดเหมือนกกันนะลงทุนไป600มั่ง เเต่การเรียนนั้นสําคัญมากเเต่ผมไม่ชอบเรียนทุกวันนี้ก็บังไม่ชอบเลย เเต่ต้องซื้อวิชามาเรียน

    Reply
  2. ยุคนั้นนอกจากพี่บาสสมรักเรายังมีวีระบุรุษเหรียญทองแดงผู้มีฝีมือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันอย่างวิชัยราชานนครับใด้เหรียญในยุคเดียวกันคือมีนักมวยไทยคว้าเหรียญโอลิมปิคถึง2คนนั้นคือยุคทองของวงการมวยของประเทศไทยยุคนึงครับหลังจากนั้นก้อสืบทอดกันเลื่อยมาใล่ตั้งแต่วิจารพลฤทมนัสบุญจำนงล่าสุดคือพี่สมจิตรจงจอหอฮีโร่คนล่าสุดและก้อแก้วนามกุลไรที่ใด้เหรียญเงินแบบค้านสายตาชาวโลกเพราะควรจะใด้เหรียญทองอีกคนนึง

    Reply
  3. เพลงดีๆที่ยอดวิวไม่เยอะ เพลงของพี่ที่ต้องการจะสื่อสารออกมา นอกจากหูที่ต้องใช้ฟัง ต้องใช้ใจฟังแล้วจะเข้าใจความหมาย ผมตั้งใจฟังเพลงของพี่ทุกเพลง สุดยอดมากๆครับ

    Reply
  4. ชอบตอนกล่องขึ้น ตอน hook 2 มาก พอจบคำว่าฟ้าปุ๊บกล่องเด้งๆขึ้น เป๊ะมาก จริงๆเพลงนี้ฟังตอนขับรถลื่นหูมาก

    Reply
  5. นักมวยที่ประสบความสำเร็จระดับนี้
    คุณไม่ต้องไปสงสัยเลย ว่าเค้าเก่งจริงมั้ย

    Reply
  6. ชอบฟังมากครับ คิดเล่นๆตามอารมณ์ครับ อย่าว่าผมนะครับ .ลืมตัว .ลืมใจ. จนไม่รับลอง. ความรู้สึกที่เจ็บปวด. เวลาพลาด.🥺🥺🥺🥺

    Reply
  7. ครั้งหนึ่งเคยถ่ายรูปกับบครูบาสครูแกโทรหาน้องโบสให้ผมคุยด้วย แกดูน่าเกรงขามมาก🤣🤣

    Reply
  8. เพลงปล่อยมา9เดือนละ พึ่งมาฟังครั้งแรก ท้ายเพลงเกือบทำร้องไห้ ตามน้องเบสกับน้องโบ๊ทมาค่ะ ชื่นชมครอบครัวคำสิงห์ ขอบคุณวงbodyslamมากๆค่ะที่ทำเพลงนี้มาให้กำลังใจทุกๆคนที่ต้องเจอเหมือนกับครอบครัว คำสิงห์ค่ะ

    Reply
  9. เพลงที่มันตรงกับชีวิตที่เคยได้พบผ่านมา
    ต่อให้ฟังทั้งวันหรือทุกเวลายังไงก็ไม่มีเบื่อ
    ใจดวงนี้ยกให้ Bodyslam วงเดียวเท่านั้น 🕊

    Reply
  10. สมรักษ์ คำสิงห์ คือตำนาน ของมวยไทย คือตำนานของละคร นายขนมต้ม ที่ทุกวันนี้ก็ยังเปิดดู และต้องเป็นเวิร์ชั่น สมรักษ์ เท่านั้น น้าคือฮีโร่จริงๆ วันที่น้าขึ้นชก ทั้งบ้านเราเปิดทีวี พ่อเราสมัยหนุ่มหน้าตาคล้ายน้ามาก ตาเราที่ชอบน้าสมรักษ์มาก ก็เลยเอามาเรียกพ่อเราว่า สมรักษ์ เพราะหน้าเหมือนมาก 555555
    ส่วนครอบครัวคำสิงห์ เป็นตัวอย่างของสถาบันครอบครัวที่ดี
    ตั้งแต่เด็กจนโต นักมวยในดวงใจของเราก็ยังเป็น สมรักษ์ คำสิงห์ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้นะ ❤

    Reply
  11. ฟังเพลงนี้แล้ว นอกจากพี่บาสแล้ว ผมอยากให้อีกคน
    คือคุณอา ศิริวัฒน์ แซนวิส คุณอาเคยมาเล่าประสบการณ์ ที่สุดๆ ให้ฟัง จากงานสัมนา

    จากนักธุรกิจพันล้าน ล้มละลาย ยุค ต้มยำกุ้ง หมดตัว มายืนถือ กระเป๋า ขายแซนวิส เลี้ยงตัวเอง และ ลูกน้อง ที่โดนผลกระทบ โดน เทศกิจไล่เหมือนหมูเหมือนหมา จนทุกวันนี้ คุณอา แกกลับมายืนได้อีกครั้ง คนนี้ ก็สุดของจริง

    Reply
  12. พี่สมรักษ์คำสิงห์ เป็นคนนึงที่ทำให้ผมรักมวยไทย❤️

    Reply
  13. จะเป็น "ดาว" ที่ส่องสว่างตลอดไป
    หรือจะเป็น "พลุไฟ" ที่สว่างเพียงข้ามคืน

    Reply
  14. เคยจะพิมพ์หาเพลงนี้ แต่เราพิมพ์ว่า "ผักบุ้งไฟแดง Bodyslam" คือ….. 55555 ขำตัวเอง

    Reply
  15. เริ่มจากไม่มีหวนคืนสู่การไม่มีจบแบบไม่มีปล่อยให้มันเป็นไปตามสัจธรรมไม่ฝืนไม่รั้งปล่อยอิสระเพราะสุดท้ายดาวมันก็ล่วงอยู่ดี

    Reply
  16. เก่งไม่เก่งก็เตะก้านคอเจ็ทลีเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว กลับมาได้ก็ถือว่าสุดแล้วครับพี่ ยังเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ของผมเสมอ เหรียญทองโอลิมปิคเชียกันทั้งประเทศอะครับวันนั้น

    Reply
  17. ชีวิตของคนเรามันไม่แน่ไม่นอน
    ความดีเท่านั้นที่ยังคงอยู่ ตลอดการ ชื่อของผู้ชายคนนี้ จะอยู่ในใจ ของคนไทย ตลอดการและตลอดไปแน่นอน สมรักษ์ คำสิงห์ คุณคือฮีโร่ของคนไทย

    Reply
  18. เพลงที่ไม่ได้เขียนเอายอดทางการตลาด แต่เอาเรื่องจริงมาแฝงในเนื้อเพลง บอกตรงๆแม่งฟังไปขนลุกไปพร้อมน้ำตาให้เราอย่าท้อ #Bodyslam #นักมวย ปล.น้าสมรัก คงห่างจากการซ้อมไปเยอะ โดนต่อยท้องจังๆ 555+😆😆

    Reply
  19. ชอบ คำว่า ฉาบแสง ครับ ช่างคิด..
    Sounds กีต้าร์ …วางคอร์ดเฟี้ยว
    – ชื่อเมนู " ผักบุ้งฟรุ้งฟริ้ง" …. มอบให้ คุณสมรักษ์ ครับ
    จาก : ปิ่นศิลรังสรรค์

    Reply

Leave a Comment