#หนังสั้น เณรไผ่ Story (รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับประเทศ) | รองชนะเลิศอันดับ 1

#หนังสั้น เณรไผ่ Story (รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับประเทศ)


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

อย่าลืมกดติดตาม
หนังสั้น เณรไผ่ Story ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขันทำหนังสั้น มหกรรมแข่งขันทักษะวิชาการโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา ระดับประเทศ ครั้งที่10
จัดทำโดย
1. สามเณรศุภกร แสงเลิศ
2. สามเณรปิยพงษ์ คำผิว
การ “ติดอาวุธทางปัญญา” ด้วย “การศึกษา” เป็นเรื่องสำคัญ ไม่เฉพาะกับเด็กและเยาวชนทั่วไป กับ “สามเณร” ก็เช่นกัน ซึ่งสามเณรก็ถือเป็นกำลังสำคัญของพระพุทธศาสนาในฐานะ “ศาสนทายาท” ที่ได้รับการส่งเสริม เรื่องการศึกษา นอกจากวิชาทางธรรม ยังได้รับการศึกษาเกี่ยวกับวิชาทางโลก เหมือนเด็กและเยาวชนทั่วไป เพื่อให้มีความรู้ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นรากฐานที่ดีในสังคมไทย ด้วยมีผู้ใจบุญให้การสนับสนุนทั้งทางภาครัฐ และเอกชน
เณรไผ่ Story เป็นหนังสั้น ระยะเวลา ๕.๕๙ นาที สะท้อนถึงวิถีชีวิตของสามเณรบวชเรียน ในโรงเรียนพระปริยัติธรรม ที่ดำรงอยู่ได้ด้วยศรัทธาจากพุทธบริษัท และการศึกษาธรรม นำมาซึ่งธรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตใจ สามเณรไผ่ ผู้ได้รับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยพลังแห่งพุทธานุภาพ โดยผ่านการเผยแผ่ธรรม จากพี่สามเณรผู้ศึกษาธรรมขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาก่อน ด้วยวิธีการสอนแบบ Active Learning ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล ด้วยวิถีชีวิต วิธีการสอน พร้อมทั้งดำรงและเผยแผ่ เป็นเช่นนี้ โรงเรียนพระปริยัติธรรมจึงชื่อว่า “วิถีปริยัติ สืบสานศาสน์ สร้างคนดี สร้างคนเก่ง ให้มีคุณธรรม”
โรงเรียนวัดไผ่ดำ แผนกสามัญศึกษา ตั้งอยู่ที่วัดไผ่ดำ เลขที่ 1 หมู่ที่ 4 บ้านไผ่ดำ ตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16110 โทรศัพท์ / โทรสาร 036 811178

#หนังสั้น เณรไผ่ Story (รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับประเทศ)

ลาวสมเด็จ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 โรงเรียน สัตหีบ กองเรือยุทธการ


การประกวดดนตรีไทยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา ประเภท วงเครื่องสายเครื่องคู่ ใน เพลง ลาวสมเด็จ 2 ชั้น

ลาวสมเด็จ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1    โรงเรียน สัตหีบ กองเรือยุทธการ

วาปีปทุมกลองยาว #รองชนะเลิศอันดับ1 มหกรรมเส็งกลองร่องคำ2562


ถ้าชอบก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม กันนะครับ
บันทึกวิดีโอโดย XMANzStudio https://goo.gl/w1cMvQ

วาปีปทุมกลองยาว #รองชนะเลิศอันดับ1 มหกรรมเส็งกลองร่องคำ2562

รางวัลชนะเลิศ(ระดับประถมศึกษา)การประกวดหนังสั้นงานศิลปหัตถกรรระดับชาติครั้งที่ 65


รางวัลชนะเลิศ(ระดับประถมศึกษา)การประกวดหนังสั้นงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติครั้งที่ 65 ปีการศึกษา 2558โรงเรียนบ้านหลวง(ฝ่าง)สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 3

รางวัลชนะเลิศ(ระดับประถมศึกษา)การประกวดหนังสั้นงานศิลปหัตถกรรระดับชาติครั้งที่ 65

คนแห่มาดูงานทั่วประเทศ!! ทำเกษตรผสมผสาน1ไร่..มีรายได้5แสนบาทต่อปี


เกษตรผสมผสานจ.อุบลราชธานี

คนแห่มาดูงานทั่วประเทศ!! ทำเกษตรผสมผสาน1ไร่..มีรายได้5แสนบาทต่อปี

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่TECHNOLOGY

Leave a Comment